ข่าวความสนุกสนานและสาระที่ครบเครื่อง ยุคเทคโนโลยี (FWIPTV) - kachon.com

ความสนุกสนานและสาระที่ครบเครื่อง ยุคเทคโนโลยี (FWIPTV)
กะฉ่อนวาไรตี้

photodune-2043745-college-student-s

 

ทุกวันนี้ต้องยอมรับว่าเทคโนโลยีต่างๆที่เกิดขึ้น ไม่ว่าจะเป็นบริการ Streaming ได้เข้ามามีบทบาทเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวัน และกำลัง กลืนวัฒนธรรมเดิมของผู้คนไปแบบไม่รู้ตัวถ้าย้อนไปหลายสิบปีก่อน การจะเข้าไปหาสาระความบันเทิง-สารคดี -กีฬา หรือการจะชมภาพยนตร์ เราต้องไปเช่าหนังหรือซื้อแผ่นกลับบ้าน คือ ตัวเลือกแรก นั่นคือในอดีต ซึ่งความก้าวหน้าของยุค เทคโนโลยี ทำให้สิ่งนี้หายไป และเป็นสิ่งที่ไม่ตอบโจทย์สำหรับคนยุคนี้

Mister FW- IP ได้ชี้ให้เห็นว่าเทคโนโลยีทางด้าน Streaming ได้ก้าวเข้ามามีบทบาทถือว่าเป็นความสบาย สำหรับคนยุคใหม่อย่างแท้จริง ด้วยวิถีชีวิตที่เปลี่ยนไปแค่มือถือเครื่องเดียว การที่จะดูหนังสักเรื่องหรือดูกีฬาสารพัดกีฬา ดูถ่ายทอดสดฟุตบอลก็ไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป "นั่นจึงเป็นเหตุผลให้บริการ Streaming เข้ามาเป็นตัวเลือกแรกของคนใน Generation นี้" แต่ Application Streaming ที่มีอยู่ในหลายที่ มักจะเจอปัญหาเดียวกันคือ ความบันเทิงที่ต้องการดูอัพเดทช้าการติดต่อพนักงานแทบจะเป็นไปไม่ได้ แถมโฆษณาที่กดข้ามเท่าไหร่ก็ไม่มีวันหมด แต่ปัญหาเหล่านี้ ทาง FWIP TV บริการ Streaming อันดับ 1 ที่ได้รวมความสนุกสนานสาระและความบันเทิง ที่หลากหลายและเต็มรูปแบบ สามารถรับชมได้ทุกที่ ทุกเวลาไม่ว่าจะอยู่ส่วนที่ไหนของโลก พร้อมคลังความบันเทิงสาระที่มากมาย เป็นหมื่นเรื่องราวไม่ว่าจะเป็นสารคดี ธรรมะ ภาพยนตร์ กีฬา รายการถ่ายทอดกีฬา ไฮไลท์ฟุตบอล -กีฬาย้อนหลัง รวมไปถึงการ์ตูนอนิเมะ และแม้กระทั่งคอดนตรีคอนเสิร์ต ฯลฯ

ซึ่งเข้ากับสถานการณ์ของยุคนี้ที่เน้นความรวดเร็ว เวลาว่างน้อย และประหยัดค่าใช้จ่ายรายเดือนที่ไม่จำเป็น และยังมาพร้อมกับสาระ เว็บให้ความรู้ด้านการลงทุน เหมาะสำหรับผู้คนที่ชอบสนุกสนาน ด้วย Concept ของเราคือ #ดูหนังซีรี่ย์ #ดูกีฬา #ดูบอลครบทุกลีก# สนุกสนานครบวงจร ซึ่งทั้งหมดสามารถติดตามเรื่องราว สมัครทดลองดูฟรีที่ Facebook: FW UHD หรือ ไลน์ ID Line :@ fwiptvuhd

และในช่วงนี้ที่ทุกคนต้องอยู่บ้านเพื่อป้องกันโควิด-19 และ Work from home มีกิจกรรมที่ทำที่บ้าน ส่งข้อมูลหรือเป็นคลิปกับการใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์หรือเรื่องราวที่น่าสนใจมาทางโครงการเอฟดับเบิ้ลยูไอพีทีวีตาม Facebook:FW UHD หรือ ID Line:@ fwiptvuhd จะมีรางวัลให้ด้วย

Credit ข้อมูลข่าวสารโดยทีมงาน F W I P T V

 

หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม  ชาย by กะฉ่อน  รายงาน

บารมีเหรียญพระเจ้าตากชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี ช่วยชีวิตหนุ่มใหญ่ให้รอดตายจากเหตุรถพลิกคว่ำ
https://sacred.kachon.com/353935

.......

ประมวลปาฏิหาริย์แห่งเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ(คลิ๊ก)
https://sacred.kachon.com/353522

.....

ร้านเช่าบูชาวัตถุมงคล by กะฉ่อนดอทคอม(คลิ๊ก)
https://shop.kachon.com

 

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก