ข่าว“เกอวเบอรี่”สังกัด SK.Records ร่วมงานรำลึกราชินีลูกทุ่ง “พุ่มพวง ดวงจันทร์” - kachon.com

“เกอวเบอรี่”สังกัด SK.Records ร่วมงานรำลึกราชินีลูกทุ่ง “พุ่มพวง ดวงจันทร์”
กะฉ่อนวาไรตี้

photodune-2043745-college-student-s

“เกอวเบอรี่” สังกัด SK.Records ไม่เสียแรงที่ได้ชื่อว่า ลูกทุ่งยอดกตัญญู เพราะนอกจากจะร้องเพลงหาเงินส่งเสียตัวเองเรียนแล้ว ยังเลี้ยงดูพ่อและแม่ อีกด้วย แถมยังเป็นศิลปินลูกทุ่งหน้าใหม่ที่มีสัมมาคารวะต่อผู้หลักผู้ใหญ่ในวงการ ทั้งนี้ส่วนหนึ่งต้องยกความดีให้ “ธงชัย กฤษดา พุ่มฤทธิ์”นายห้างค่ายเพลง SK.Records ที่คอยชี้แนะ“เกอวเบอรี่”อยู่เสมอ

ในช่วงวิกฤติไวรัสโควิด-19 ระบาด “เกอวเบอรี่” ก็ได้ไปร่วมแจกสิ่งของให้กับผู้ที่เดือดร้อน ตามสถานที่ต่างๆมากมาย ทำให้คนวงการลูกทุ่งและหน่วยงานต่างๆที่เธอไปร่วมเป็นจิตอาสา ต่างรู้สึกประทับใจ

ล่าสุด“เกอวเบอรี่” ยังได้ไปร่วมรำลึกถึงราชินีลูกทุ่ง “พุ่มพวง ดวงจันทร์”ในงานครบรอบ 28 ปี การจากไปของราชินีลูกทุ่ง พุ่มพวง ดวงจันทร์ ที่วัดทับกระดาน จังหวัดสุพรรณบุรี โดยนายห้างธงชัย กฤษดา พุ่มฤทธิ์และ “เกอวเบอรี่”ใด้ร่วมทำบุญอุทิศส่วนกุศลในครั้งนี้กับคุณสลักจิต ดวงจันทร์ และนำสมุนไพรPM(ตังถั่งเช่าผสมโสมจีน)มอบให้พ่อไวพจน์ เพชรสุพรรณ ศิลปินแห่งชาติไว้ดูแลสุขภาพให้แข็งแรงอยู่เสมอๆ

สำหรับ ศิลปินลูกทุ่งยอดกตัญญู“เกอวเบอรี่” มีผลงานมาแล้วหลายเพลง คือ คิดจะรักอย่าชักช้า / น้ำท่วมพ่ายน้ำใจ/ เอาเลยพ่อใหญ่ / เอาหินหนุน และล่าสุด “คนเริ่มมีความรัก 2020”

ติดต่องานแสดง โทร.063-296-4656 และติดตามผลงานได้ที่ทาง YOUTUBE CHANNEL : เอสเค เรคคอร์ด ( SK RECORDS) / แฟนเพจเฟสบุ๊ค : เอสเค เรคคอร์ด( SK RECORDS)

หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม  ชาย by กะฉ่อน  รายงาน

บารมีเหรียญพระเจ้าตากชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี ช่วยชีวิตหนุ่มใหญ่ให้รอดตายจากเหตุรถพลิกคว่ำ
https://sacred.kachon.com/353935

.......

ประมวลปาฏิหาริย์แห่งเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ(คลิ๊ก)
https://sacred.kachon.com/353522

.....

ร้านเช่าบูชาวัตถุมงคล by กะฉ่อนดอทคอม(คลิ๊ก)
https://shop.kachon.com

 

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก