ข่าวคนวงการพระเฮ! พันธ์ทิพย์เปิดเซอร์!.. พยัพ คำพันธุ์ รับประกันปลอดภัย 100 % - kachon.com

คนวงการพระเฮ! พันธ์ทิพย์เปิดเซอร์!.. พยัพ คำพันธุ์ รับประกันปลอดภัย 100 %
กะฉ่อนวาไรตี้

photodune-2043745-college-student-s

“พยัพ คำพันธุ์” นายกสมาคมผู้นิยมพระเครื่องพระบูชาไทย พร้อม พิศาล เตชะวิภาค (ต้อย เมืองนนท์) รองนายกสมาคมฯ และ กชสร พิพัฒนกุล (คุณปู) ผู้บริหารมรดกไทยกรุ๊ป พร้อมคณะกรรมการสมาคม ฯ ประชุมเดินหน้าเปิดบริการเต็มรูปแบบ ทั้งเปิดใบเซอร์รับรองพระแท้ ทั้งเช่า-บูชา ซึ่งหลังจากรัฐบาลเปิดให้ดูเนินการได้ตามปกติ แต่ให้ควบคุมดูแลเรื่องการเว้นระยะห่าง ป้องการไวรัช COVID-19

พยัพ คำพันธุ์ ได้เปิดเผยว่า “เหตุการณ์ที่ผ่านมาของโรคร้าย COVID-19 ทำให้มีผลกระทบต่อชาวโลก โยงมาถึงเมืองไทย แต่นับว่าเป็นโชคดีที่ประเทศไทยเรามีมาตรการที่ป้องกันโรคร้าย COVID-19 ได้เป็นอย่างดี จึงทำให้ธุรกิจภายในประเทศเริ่มขยับขยายเดินหน้าได้ และเป็นนิมิตรหมายที่ดีที่ทางรัฐบาลได้มีคำสั่งปลดล็อกให้วงการพระเครื่องเข้าสู่ภาวะปกติ โดยมีท่านผู้ว่าราชการจังหวัดนนทบุรี นายสุจินต์ ไชยชุมศักดิ์ และกระทรวงสาธารณสุข เข้ามาตรวจสอบดูแลสมาคมพระเครื่องพระบูชาไทย และศูนย์พระเครื่องมรดกไทย ผมและคณะกรรมการทุกคนขอต้อนรับเพื่อนพ้องน้องพี่คืนสู่บ้านอย่างอบอุ่น ขอให้ทุกคน คนวงการพระทั่วประเทศ รักษามาตรการการป้องกัน ด้วยรักจากผม พยัพ คำพันธุ์”

ถือเป็นการยืนยันอย่างหนักแน่น และชัดเจนจาก พยัพ คำพันธุ์ นายกสมาคมพระเครื่องพระบูชาไทย นักสะสมพระเครื่องทั่วประเทศเชิญเข้ามาได้ที่ศูนย์พระเครื่องมรดกไทย ณ ห้างพันธุ์ทิพย์พลาซ่า สาขางามวงศ์วาน ชั้น 2 และชั้น 3 ตั้งแต่ 10.00-21.00 น. ครับ

หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม  ชาย by กะฉ่อน  รายงาน

บารมีเหรียญพระเจ้าตากชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี ช่วยชีวิตหนุ่มใหญ่ให้รอดตายจากเหตุรถพลิกคว่ำ
https://sacred.kachon.com/353935

.......

ประมวลปาฏิหาริย์แห่งเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ(คลิ๊ก)
https://sacred.kachon.com/353522

.....

ร้านเช่าบูชาวัตถุมงคล by กะฉ่อนดอทคอม(คลิ๊ก)
https://shop.kachon.com

 

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก