ข่าว“ศรเทพ ศรทอง” เจ้าของเพลง “ส่งแอ๋วเรียนราม” ควักเงินรวมครึ่งแสน ช่วยเหลือ “เพชร โพธาราม” และ “สุริยา ชินพันธุ์” - kachon.com

“ศรเทพ ศรทอง” เจ้าของเพลง “ส่งแอ๋วเรียนราม” ควักเงินรวมครึ่งแสน ช่วยเหลือ “เพชร โพธาราม” และ “สุริยา ชินพันธุ์”
กะฉ่อนวาไรตี้

photodune-2043745-college-student-s

ศรเทพศรทอง กองทองมณีโรจน์ เจ้าของเพลงดังในอดีต “ส่งแอ๋วเรียนราม” และ “ฝนจางนางหาย” และเป็นผู้บริหารบริษัทยาตราศรเทพ ในเครือนารายณ์ทองกรุ๊ป ได้มอบเงินช่วยเหลือ นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง เพชร โพธาราม เจ้าของเพลงดัง ตชด.ขอร้อง ที่กำลังป่วย และ พระเอกลูกทุ่งดารา สุริยา ชินพันธ์ มอบเงินให้คนล่ะ 20,000 บาท พร้อมเวชภัณฑ์ยาตราศรเทพ มูลค่า 5,000 บาท พร้อมยังมอบเงินให้ จีรพันธ์ วีรพงษ์ และ รุ่ง โพธาราม อีกคนล่ะ 5,000 บาท รวม 5 หมื่นบาท เนื่องจากทั้ง4คน ได้รับผลกระทบจากกระแสโควิด-19 และมีอาการป่วย มีโรคประจำตัวกันทุกคน ณ บ้านนารายณ์ทอง ย่าน ถนน 345 ปทุมธานี งานนี้ได้ เปี๊ยก นารายณ์ทอง เป็นผู้ประสาน บก.ตุ่น อินเตอร์ แห่ง 888 Media Eetertainment ดูแลข่าวสารตลอดโครงการ

ทั้งนี้ ศรเทพ ศรทอง นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง เปิดเผย “คนวงการลูกทุ่งยังลำบากอีกเยอะ ทั้งผลกระทบจากไวรัสโควิด ทำให้ไม่สามารถไปร้องเพลงได้ และยังมีโรครุมเร้าและโรคประจำตัวสำหรับนักร้องที่มีอายุมาก ผมพอมีพอเก็บถึงจะไม่มาก แต่ถ้าตายไปก็เอาไปไม่ได้ จึงได้ยื่นมือแบ่งปันช่วยเหลือศิลปินที่กำลังลำบาก ในกรณีทั้ง4ท่านนี้ ก็รู้จักมักคุ้นกันสมัยเดินสายทำวงดนตรีเป็นนักร้องด้วยกัน จึงได้ยื่นมือเข้าช่วยเหลือ ซึ่งก่อนหน้านี้ก็ได้ทำ มูลนิธิศรเทพศรทอง เอาไว้ช่วยเหลือนักร้องที่อายุมาก ดูแลกันเป็นรายเดือนหลายสิบคนมาหลายปี” ศรเทพ ศรทอง กล่าว...

คนเราเกิดมาไม่ว่าจะร่ำรวย มีทรัพย์สมบัติมากมายเพียงใด เมื่อตายไปก็เอาติดตัวไปไม่ได้ ที่ติดตัวไปได้ก็คือบุญ ความดี เท่านั้น คนวงการเพลงต่างชื่นชมในการทำความดี ช่วยเหลือคนวงการเดียวกันของ นักร้องรุ่นครู “ศรเทพ ศรทอง”

หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม  ชาย by กะฉ่อน  รายงาน

บารมีเหรียญพระเจ้าตากชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี ช่วยชีวิตหนุ่มใหญ่ให้รอดตายจากเหตุรถพลิกคว่ำ
https://sacred.kachon.com/353935

.......

ประมวลปาฏิหาริย์แห่งเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ(คลิ๊ก)
https://sacred.kachon.com/353522

.....

ร้านเช่าบูชาวัตถุมงคล by กะฉ่อนดอทคอม(คลิ๊ก)
https://shop.kachon.com

 

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก