ข่าวแอล-กมลวรรณ ควงพ่อกรุง ศรีวิไล พร้อมเพื่อนๆ ร่วมบุญแจกทานเนื่องในวันคล้ายวันเกิด - kachon.com

แอล-กมลวรรณ ควงพ่อกรุง ศรีวิไล พร้อมเพื่อนๆ ร่วมบุญแจกทานเนื่องในวันคล้ายวันเกิด
กะฉ่อนวาไรตี้

photodune-2043745-college-student-s

ในช่วงวิกฤตโควิด19 ที่ผ่านมาเหล่าคนบันเทิงก็ร่วมทำหน้าที่เป็นอีกหนึ่งพลังสำคัญ ที่จะช่วยคนไทยให้ผ่านพ้นวิกฤตครั้งนี้ไปได้ ทั้งจากการระดมทุนเพื่อบริจาคเงินให้กับหน่วยงานและโรงพยาบาลต่างๆ การบริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ อาทิ หน้ากากอนามัย เจลล้างมือ รวมไปถึงน้ำดื่ม หรืออาหารการกิน เรียกได้ว่าน้ำใจคนไทยไม่เคยเหือดแห้งไปไหน

นอกจากนี้ยังมีการแบ่งปันน้ำดื่ม ข้าวสาร อาหารแห้ง ตลอดจนของใช้ที่จำเป็นให้กับประชาชนทั่วไปที่ได้รับความเดือดร้อนด้วย ซึ่งดารานักแสดงสาวอย่าง แอล-กมลวรรณ ศรีวิไล ก็เล็งเห็นความสำคัญในวิกฤตตรงนี้ จึงใช้โอกาสเหมาะเนื่องในวันคล้ายวันเกิด (30 พฤษภาคม) ที่ผ่านมา เปิดโรงทานแจกข้าวจำนวน 1,500 กล่อง หน้ากากอนามัย จำนวน 3,000 ชิ้น และแอลกอฮอลล์ จำนวน 1,000 ชิ้น ให้กับประชาชนที่วัดเจริญวราราม (วัดน้อย) คลองด่าน จ.สมุทรปราการ

งานนี้มีคุณพ่อสุดเลิฟ กรุง ศรีวิไล และครอบครัว เข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ด้วย รวมถึงเพื่อนๆ ทั้งในและนอกวงการบันเทิง อาทิ จิณณ์-จิณณะ, เมเปิ้ล-พัชชุดาญ์, หญิง-อภิสรา, ทราย เคพีเอ็น เป็นต้น โดยสาวแอลเผยถึงความรู้สึกในครั้งนี้ว่า

“รู้สึกดีใจและปลื้มใจที่มีโอกาสได้มาแจกทานในวันนี้ค่ะ ปกติวันเกิดในทุกๆ ปี แอลก็มีกิจกรรมทำบุญอยู่แล้ว ทั้งกับครอบครัว หรือเพื่อนสนิท มาในปีนี้เราก็รู้ว่าประเทศไทยของเราก็เจอกับเหตุการณ์วิกฤตโควิด19 แน่นอนว่าทุกคนเจอผลกระทบหมด แม้กระทั่งตัวแอลเอง คือไม่เคยอยู่บ้านนานขนาดนี้ ตอนนั้นก็เครียดๆ เหมือนกัน แต่พอผ่านไปสักพัก ก็เริ่มหาอะไรทำดีกว่า ก็มีขายของออนไลน์บ้าง พวกแอลกอฮอลล์ หรืออย่างล่าสุด น้ำพริกลูกกรุง หันมาเป็นแม่ค้าออนไลน์บ้าง (หัวเราะ) ก็สนุกดีค่ะ แล้วก็ได้รับการตอบรับที่ดี หลายคนบอกว่า น้ำพริก อร่อย ซึ่งตัวแอลเองก็ดูแลการผลิตทุกขั้นตอนนะคะ ไปส่งไปรษณีย์เองด้วย วันเกิดในปีนี้ก็ตั้งใจเลยค่ะ บอกกับคุณพ่อ คุณแม่ น้องชาย และเพื่อนๆ ว่าอยากจะแจกทาน แจกข้าวกล่องให้คนที่เดือดร้อนได้อิ่มกันค่ะ แล้วก็หน้ากากอนามัย และแอลกอฮอลล์ ซึ่งกลายเป็นสิ่งที่จำเป็นในชีวิตไปแล้ว แอลก็เลยประสานกับทางวัดเจริญวราราม ซึ่งทุกคนก็ให้การต้อนรับเป็นอย่างดีค่ะ แอลก็ขอขอบพระคุณคุณพ่อ คุณแม่ น้องชาย เพื่อนๆ นักแสดง จิณณ์-จิณณะ, เมเปิ้ล-พัชชุดาญ์, หญิง-อภิสรา, ทราย เคพีเอ็น เพื่อนๆ ทุกคนที่มาร่วมบุญในครั้งนี้ ทุกคนมาช่วยแจกกันอย่างเต็มที่ สีหน้าของทุกคนดูมีความสุข และอิ่มบุญกันมากๆ เลยค่”

หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม  ชาย by กะฉ่อน  รายงาน

บารมีเหรียญพระเจ้าตากชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี ช่วยชีวิตหนุ่มใหญ่ให้รอดตายจากเหตุรถพลิกคว่ำ
https://sacred.kachon.com/353935

.......

ประมวลปาฏิหาริย์แห่งเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ(คลิ๊ก)
https://sacred.kachon.com/353522

.....

ร้านเช่าบูชาวัตถุมงคล by กะฉ่อนดอทคอม(คลิ๊ก)
https://shop.kachon.com

 

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก