ข่าวคลอดแล้ว ซิงเกิ้ลเต็มเพลงสู่ฝัน กับวง C-19 - kachon.com

คลอดแล้ว ซิงเกิ้ลเต็มเพลงสู่ฝัน กับวง C-19
กะฉ่อนวาไรตี้

photodune-2043745-college-student-s

สิ้นสุดการรอคอย สำหรับซิงเกิ้ลแรก ของวงวัยรุ่นอายุน้อยร้อยความสามารถ ซีไนน์ทีน ( C-19 ) ที่ทางโปรดิวเซอร์ใหญ่อย่าง คุณเกียรติณรงค์ วงศ์งาม ผู้บริหารค่ายเพลง เอสวัน ( S1 ) และ คุณ ศุภชัย แพงน้อย ผู้บริหาร New & Nice Official ( Studio&Academi ) ได้ร่วมผลักดันให้น้องๆเยาวชนที่อาศัยช่วงกักตัวในการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด 19 ต่างคนต่างซ้อมกันเมื่อสภาวะไวรัสโควิดเบาบาง และทางรัฐบาลผ่อนปรน ทางน้องๆ C - 19 จึงมารวมตัวซ้อมเพลง สู่ฝัน ที่ทางโปรดิวเซอร์ใหญ่ได้มอบเป็นโจทย์ไว้ และผลลัพท์ออกมาเกินคาด โดยหลังการปล่อย Teaser ตัวอย่างแรกของ วง C-19 ทำให้มีผู้สนใจกดไลค์กดแชร์เป็นจำนวนมาก จนทีมผู้บริหารค่ายยักษ์ใหญ่ทั้งสองต่างมองหน้ากันและตั้งแนวทางว่าต้องรีบดันซิงเกิ้ลนี้ออกมาทันที

เมื่อวันที่ 5 มิ.ย.2563 เวลา 14.00 น. คุณศุภชัย แพงน้อย ได้เปิดเผยว่า ซิงเกิ้ลแรกพร้อมมิวสิควีดีโอ กับเพลงสู่ฝัน ได้เปิดตัวเป็นทางการทางช่องยูทูป New & Nice Official และ ทาง Platform “Soundfyr” ในชื่อ suphachai.moletech นอกจากนี้ยังเป็นข่าวให้สำนักข่าวหลายสำนัก ได้ลงตีแผ่กัน ซึ่งซิงเกิ้ลเปิดตัวนี้ ทางทีมงานโปรดิวเซอรตั้งใจว่าอยากให้เป็นการทำซิงเกิ้ลสไตล์ดิบๆ โดยอัดแบบเล่นสด เพื่อให้ได้อารมณ์เหมือนนั่งชมคอนเสิร์ต เป็นอารมณ์จริงๆของศิลปิน ไม่ได้ใช้โปรแกรมคอมเข้ามาช่วยแต่อย่างใด เพราะฉะนั้น ผู้ฟังซิงเกิ้ลเต็มนี้จะได้อรรถรสกลิ่นไอดนตรีสดไปพร้อมๆกัน

น้องไนซ์ นราเมธ แพงน้อย อายุ 14 ปี ตำแหน่ง กีต้าร์โซโล่ ได้เล่าว่า ชื่อวง ซีไนน์ทีน ( C-19 ) นั้นมาจากชื่อไวรัส โควิด 19 ซึ่งกำลังระบาดอยู่ขณะนั้นทางรัฐบาลประกาศให้ทุกคน อยู่บ้าน หยุดเชื้อ เพื่อชาติ ทำให้ไม่ได้ไปไหนจึงฝึกซ้อมดนตรีอยู่กับบ้าน หลังจากนั้นมีทางผู้ใหญ่แห่งค่าย New & Nice Official ได้มาชักชวนให้ร่วมงาน และมอบเพลงให้ไปแกะกีตาร์ ตนเองได้ฝึกซ้อมทุกวัน จนเมื่อมีโอกาสได้มาพบทุกคนในวง C- 19 ก็สามารถร่วมเล่นกันได้อย่างเป็นหนึ่งเดียวกันคล้ายร่วมซ้อมกันมานานนับปี ตนเองขอชื่นชมเพื่อนๆทุกคนว่าเก่งมาก ครั้งนี้ทำให้ตนเองทราบว่า จิตวิญญาณของดนตรี มันอยู่ในจิตใจของคนเราทุกคนไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน กับใคร หากมีความมุ่งมั่น ความรัก จะสามารถทำสิ่งต่างๆออกมาได้ดี

รายชื่อ วง C-19

1) ชิดชนก เลิศไชยเกษม ชื่อเล่น มายด์ อายุ 20 ปี ตำแหน่ง ร้องนำ,คอรัส

2) โยษิตา สงวนวงษ์ ชื่อเล่น อลิซ อายุ 13 ปี ตำแหน่ง เบส, กีต้าร์,ร้องนำ,คอรัส

3) นราเมธ แพงน้อย ชื่อเล่น ไนซ์ อายุ 14 ปี ตำแหน่ง กีต้าร์โซโล่

4) วรกมล จาดเจริญ ชื่อเล่น นกกระเต็น อายุ 16 ปี ตำแหน่ง : กีต้าร์คอร์ด, กีต้าร์คีย์บอร์ด

5) เปรม ดุรงค์เกื้อกูล ชื่อเล่น เปรม อายุ 15 ปี ตำแหน่งกลองชุด

6) ชิดชน เลิศไชยเกษม ชื่อเล่น แมมมอธ อายุ 15 ปี ตำแหน่ง คีย์บอร์ด,ทรัมเป็ต

7) เสฏฐนันท์ นามมนตรี ชื่อเล่น กาย อายุ 15 ปี ตำแหน่ง เบส

 

หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม  ชาย by กะฉ่อน  รายงาน