ข่าว“เกอวเบอรี่”SK.Records ปล่อยซิงเกิ้ลล่าสุด “คนเริ่มมีความรัก 2020”เอาใจคนมีความรัก - kachon.com

“เกอวเบอรี่”SK.Records ปล่อยซิงเกิ้ลล่าสุด “คนเริ่มมีความรัก 2020”เอาใจคนมีความรัก
กะฉ่อนวาไรตี้

photodune-2043745-college-student-s

ในช่วงเวลาแห่งวิกฤติไวรัสโควิดระบาดทั่วโลก ทำให้เศรษฐกิจทรุด นักร้องส่วนใหญ่ไม่ค่อยอยากผลิตผลงานออกมาในเวลานี้ เพราะเสี่ยงต่อการขาดทุนสูง

แต่สำหรับ นายห้าง“ธงชัย กฤษดา พุ่มฤทธิ์”เจ้าของค่ายเพลง SK.Records กลับสวนกระแส ทำเพลงให้กับศิลปินคุณภาพ“เกอวเบอรี่” ออกมาอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นเพลง..คิดจะรักอย่าชักช้า / น้ำท่วมพ่ายน้ำใจ/ เอาเลยพ่อใหญ่ / เอาหินหนุน / ส่งใจสู้ภัยโควิด ..ด้วยเหตุผลที่ว่าต้องการให้ความบันเทิงในแบบลูกทุ่ง ไม่เลือนหายไปจากสังคมไทย อีกทั้งศิลปิน“เกอวเบอรี่”ก็จัดว่าเป็นนักร้องอาชีพ ที่สมควรแก่การส่งเสริม เพราะเป็นนักร้องเสียงดี และมีความกตัญญู ร้องเพลงหาเงินส่งเสียตัวเองเรียนแถมยังเลี้ยงดูบุพการี

ล่าสุด สดๆร้อนๆ ที่เพิ่งปล่อยออกมา คือเพลง “คนเริ่มมีความรัก 2020” เป็นเพลงฟังสบาย จังหวะสนุก เนื้อหาเอาใจคนมีความรัก ผลงานการประพันธ์ของนักแต่งเพลงผู้ล่วงลับไปแล้ว คือ อาจารย์ ส.ลือเนตร ที่เคยแต่งไว้ แต่พอเอามาทำใหม่ จึงได้เติมคำว่า “2020”ต่อท้ายเพลง เพื่อให้เข้ากับยุคสมัย โดยงานนี้ “ตุ่น อินเตอร์” ซึ่งเป็นทายาทหัวแก้วหัวแหวนของอาจารย์ ส.ลือเนตร ก็ได้โดดเข้ามาร่วมเป็นโปรดิวเซอร์ เพื่อคุมเข้มให้เพลงของคุณพ่อตัวเอง ไม่ผิดเพี้ยนไปจากของเดิม

“เกอวเบอรี่”ขอขอบคุณผู้ใหญ่ และสื่อมวลชน รวมทั้งคนในวงการเพลง ที่ให้โอกาสตัวเธอได้พิสูจน์ผลงานเพลง โดยเฉพาะผู้สนับสนุนใจดี อย่าง ราชาสมุนไพร PM(ตังถั่งเช่าผสมโสมจีน)

ติดต่องานแสดง โทร.063-296-4656 และติดตามผลงานได้ที่ทาง YouTube Channel : เอสเค เรคคอร์ด ( SK Records) / แฟนเพจเฟสบุ๊ค : เอสเค เรคคอร์ด( SK Records)..ดีเจ.หรือสถานีวิทยุ เมตตาสนับสนุนนักร้องยอดกตัญญู“เกอวเบอรี่”สามารถโหลดเพลง“คนเริ่มมีความรัก 2020”ทางยูทูป ไปใช้เปิดในรายการได้ โดยไม่มีลิขสิทธิ์

หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม  ชาย by กะฉ่อน  รายงาน