ข่าวภาพยนตร์“พระสีวลี”เดินหน้าถ่ายฟิตติ้ง.. “เอ-พศิน”สายญาณแห่งพญานาค รับบท“พญาทัตตเทวราช นาคราช” - kachon.com

ภาพยนตร์“พระสีวลี”เดินหน้าถ่ายฟิตติ้ง.. “เอ-พศิน”สายญาณแห่งพญานาค รับบท“พญาทัตตเทวราช นาคราช”
กะฉ่อนวาไรตี้

photodune-2043745-college-student-s

เมื่อวันที่ 19 ที่ผ่านมา ภาพยนตร์เรื่อง “พระสีวลี”ได้ทำการถ่ายฟิตติ้ง นำทีมโดย อ.ป๊อบ-โชตณภร ผู้อำนวยการสร้างภาพยนตร์พระสีวลี โดยไฮไลท์ของนักแสดงจอเงิน ผู้มาพร้อมกับ บุญฤทธิ์ คงต้องยกให้ “เอ-พศิน เรืองวุฒิ” สายญานแห่งพญานาค ที่มารับบท สำคัญอย่าง “พญาทัตตเทวราช นาคราช” ผู้มีบุญสัมพันธ์ กับพระสีวลี ในสมัยพุทธกาล

“เอ-พศิน” เปิดเผยความรู้สึก ยินดีและเป็นเกียรติ อย่างยิ่ง ที่ได้ร่วมแสดง กับภาพยนตร์ มหาบุญบารมีของพระพุทธศาสนา สำคัญ เรื่องหนึ่ง ในชีวิต หลังจากห่างหายไปนาน จอเงิน ได้รับไออุ่น บรรยากาศเก่า ๆ แต่ อยู่สมัยใหม่ รู้สึกถึงพลังบุญฤทธิ์-อิทธิฤทธิ์ เมื่อได้สวมใส่ชุด ที่ต้องเข้าถ่ายทำฉากสำคัญใน ณ เขาคันธมาทน์ รัศมีออร่า เปล่งปลั่งอย่างบอกไม่ถูก ทั้งกองต่าง ร่วมยินดี และปิติไปตาม ๆ กัน โดยครั้งนี้ ก็ยังมีดารา นักแสดงนำมากมาย อย่าง ตวง-สาวิกา กาญจนมาศ , แจ็ค ไอเฟล -อธิบดี พันตาวงษ์ , โอ็ต-สุรศักดิ์ โชติทินวัฒน์ , ปอล ว่าที่รต.ธนัท ชัชวาล , ใหม่-ธนากร ประทุมสิริ และ อ.ป๊อบโชตณภร บวรมหาบุญ ผู้อำนวยการสร้าง/ผู้กำกับการแสดง ในบท พระสุทัสสนะเถระ ผู้มีลาภมาก

อีกทั้งยังมีทีมงานมากฝีมือหลายท่าน ได้แก่ โฟม่อน-ชัชนันท์ พบลาภ หน้าที่ผู้จัดการกองถ่าย , ช่างภาพมือ 1 นริศ ปรัชญานฤมิต , อาจารย์หนึ่ง ทรงธรรมสตูดิอุส เบอร์ระดับต้นด้าน กราฟฟิค ที่คราวนี้ยกตัว มาร่วมทำงานเบื้องหลังเต็มสตรีม

ติดตามรับชมได้แล้ว เร็ว ๆ นี้ทุกโรงภาพยนตร์ ทั่วประเทศ หรือติดตามได้ที่เพจดัง

FACEBOOK : พระอรหันต์สีวลี สูง 77 เมตร ณ วัดป่าม่วงมีชัย

FACEBOOK : ภาพยนตร์พระสีวลี

FACEBOOK : นิตยสารศิลปินดาราสายบุญ

YOUTUBE : พระสีวลี777

 

หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม  ชาย by กะฉ่อน  รายงาน