ข่าวคณะ กต.ตร.สน.คันนายาว ร่วม ผกก.สน.คันนายาว จัดทำตู้ปันสุข โดยมีคณะภาคเอกชนร่วมบริจาคจำนวนมาก รวมมูลค่าหลายแสนบาท - kachon.com

คณะ กต.ตร.สน.คันนายาว ร่วม ผกก.สน.คันนายาว จัดทำตู้ปันสุข โดยมีคณะภาคเอกชนร่วมบริจาคจำนวนมาก รวมมูลค่าหลายแสนบาท
กะฉ่อนวาไรตี้

photodune-2043745-college-student-s

เมื่อวันนี้ 20 พ.ค. 2563 เวลา 14.30 น. บริเวณด้านหน้า สน.คันนายาว คุณไตรภพ บุญเหมือน ประธาน กต.ตร.สน.คันนายาว พร้อมด้วยคณะ กต.ตร. และ ที่ปรึกษา กต.ตร.สน.คันนายาว นำโดย คุณพิสิฐ ศรีไพรรัตน์ คุณทัพพ์ธัญ ไทรทองธนาพันธ์ คุณภัทรวดี สิทธิรังสรรค์ สรัลรัศมิ์ เตชะจิรสิน คุณศุภชัย แพงน้อย ได้ร่วมกันจัดตั้งตู้ปันสุข โดยมี พ.ต.อ.วาสุเทพ คงกล่อม ผกก.สน.คันนายาวและ พ.ต.ท.นิรุชพล โยธามาตย์ รอง ผกก.ป.และเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.คันนายาว ให้การต้อนรับและร่วมกิจกรรมดังกล่าว

คุณไตรภพ บุญเหมือน กล่าวว่า การจัดตั้งตู้แบ่งปันความสุขในครั้งนี้ สืบเนื่องจาก วิกฤติการณ์ การแพร่ระบาดของไวรัสโคโรน่า 2019 หรือ โควิด-19 ทำให้เกิดผลกระทบกับหลายภาคส่วนโดยเฉพาะประชาชนที่ทำงานหาเช้ากินค่ำ เกิดอัตราการว่างงานมากขึ้น ทางคณะ กต.ตร.สน.คันนายาว จึงได้ประชุมร่วมกับทาง พ.ต.อ.วาสุเทพ คงกล่อม ในการจัดทำโครงการ ตู้ปันสุข เพื่อนำเครื่องอุปโภค บริโภค และสิ่งของจำเป็นมาใส่ในตู้เพื่อให้ประชาชนได้มาหยิบไปใช้ ซึ่งในวันนี้ต้องขอขอบคุณทาง ดร.สมชาย เวสารัชตระกูล อดีต ส.ก.เขตสายไหม / ที่ปรึกษารัฐมนตรีกระทรวงพานิชย์ และคุณสรัลรัศมิ์ เตชะจิรสิน ประธาน กต.ตร.บก.น.2 / ประธาน กต.ตร.สน.ทุ่งสองห้อง ที่นำทีมงานนำสิ่งของมาบริจาคใส้ตู้ปันสุข ประกอบด้วย ข้าวสาร บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ปลากระป๋อง น้ำมันพืช น้ำดื่ม ขนมชนิดต่างๆ

พ.ต.อ.วาสุเทพ คงกล่อม กล่าวว่า ต้องขอขอบคุณ ภาคเอกชนที่ร่วมกับ สน.คันนายาว จัดทำโครงการตู้ปันสุข เพื่อเป็นการบรรเทาทุกข์แก่พี่น้องประชาชน จากนี้จะเริ่มทำการประชาสัมพันธ์ให้พี่น้องประชาชนที่ได้รับผลกระทบสามารถมาหยิบสิ่งของไปเพื่อลดค่าใช้จ่ายในครอบครัว และหากใครพอมีกำลังทรัพย์สามารถนำสิ่งของมาบริจาคได้ที่ ตู้ปันสุข สน.คันนายาว 24 ช.ม.

ด้านคุณศุภชัย แพงน้อย ที่ปรึกษา กต.ตร.สน.คันนายาว ผู้บริหารเครือ นิวแอนด์ไนซ์กรุ้ปได้นำ ผ้าปิดจมูกอนามัย ของยี่ห้อ Min’na Studio ผ้าอนามัยชื่อดังมาร่วมแจกจ่ายผู้มาร่วมงานพร้อมนำใส่ตู้ปันสุขหลายร้อยผืน

 

หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม  ชาย by กะฉ่อน  รายงาน