ข่าว“สมุนไพร-แร่ธาตุทองลังกา”เอื้อเฟื้อสังคมช่วงโควิดระบาด - kachon.com

“สมุนไพร-แร่ธาตุทองลังกา”เอื้อเฟื้อสังคมช่วงโควิดระบาด
กะฉ่อนวาไรตี้

photodune-2043745-college-student-s

ช่วงวิกฤติไวรัสโควิด-19 ระบาด ส่งผลกระทบให้เศรษฐกิจโลกซบเซา และผู้คนให้มาใส่ใจต่อสุขภาพมากขึ้น เพื่อให้ร่างกายแข็งแรง มีภูมิคุ้มป้องกันเชื้อโรค

หลายภาคส่วนของประเทศไทยเอง ก็ได้รับผลกระทบไม่ยิ่งหย่อนไปกว่าประเทศอื่น อย่างเช่น ตอนนี้มีคนเดินทางทำบุญใส่บาตรตามวัดน้อยลง เพราะรัฐบาลมีมาตรการให้ประชาชนหลีกเลี่ยงการเดินทาง เพื่อไม่ให้เสี่ยงต่อการติดไวรัสโควิด ประกอบกับเศรษฐกิจไม่ดี ผู้คนเลยขาดปัจจัยในการทำบุญ

แต่คนไทยเป็นคนที่มีจิตใจเอื้ออารี ใครที่พอมีแบ่งปันให้ผู้อื่น ก็จะเอื้อเฟื้อให้กัน ตัวอย่างเช่น ที่วัดถ้ำโพธิ์ทอง เขาใหญ่ อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา ซึ่งช่วงนี้โดนพิษโควิด พระสงฆ์ ไม่ค่อยมีกิจนิมนต์ ไม่มีงานบุญ ทางทีมงานผู้ผลิตสมุนไพร-แร่ธาตุทองลังกา จึงได้รวบรวมเงินถวายให้กับทางวัด เป็นจำนวน 28,059 บาท พร้อมทั้ง ยังได้นำอาหารสมุนไพร-แร่ธาตุทองลังการับประทานแล้วเป็นยาให้กับเจ้าอาวาสและปู่ฤาษี อีกด้วย

นอกจากนี้ทางผู้ผลิตสมุนไพร-แร่ธาตุทองลังกา ยังได้นำสมุนไพร ไปแจกให้กับคณะสมาชิกวุฒิสภา พล.อ.อ.สุจิน แช่มช้อย/ พล.อ.ธวัชชัย สมุทรสาคร /ทัพพ์ฐพนธ์ ธรรมภักดี / ณัฎฐรัชช์พรธาดาวิทย์ ที่ปรึกษากิตติมศักดิ์ คณะกรรมาธิการทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมวุฒิสภา

หนังสื่อพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม  ชาย  by  กะฉ่อน