ข่าวกองบังคับการตํารวจนครบาล 6 โดย พล.ต.ต.เมธี รักพันธุ์ จัดตั้งจุดบริการ ตู้ปันสุข ปันน้ำใจ ร่วมส่งกำลังห่วงใยช่วง COVID-19 ในพื้นที่ บกน.6 (มีคลิป) - kachon.com

กองบังคับการตํารวจนครบาล 6 โดย พล.ต.ต.เมธี รักพันธุ์ จัดตั้งจุดบริการ ตู้ปันสุข ปันน้ำใจ ร่วมส่งกำลังห่วงใยช่วง COVID-19 ในพื้นที่ บกน.6 (มีคลิป)
กะฉ่อนวาไรตี้

photodune-2043745-college-student-s

กองบังคับการตํารวจนครบาล 6 โดย พล.ต.ต.เมธี รักพันธุ์ จัดตั้งจุดบริการ ตู้ปันสุข ปันน้ำใจ ร่วมส่งกำลังห่วงใยช่วง COVID-19 ในพื้นที่ บกน.6 (มีคลิป)

ตามนโยบายรัฐบาล โดย พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และสำนักงานตำรวจแห่งชาติโดย พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการสำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) 19 พล.ต.ท.ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล(ผบช.น.) ที่ได้มอบหมายให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ และหน่วยงานในสังกัด เร่งช่วยเหลือประชาชนผู้ได้รับความเดือดร้อนจากสถานการณ์การระบาดของไวรัสโควิด-19 

กองบังคับการตํารวจนครบาล 6 โดย พล.ต.ต.เมธี รักพันธุ์ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 6 พ.ต.อ.อัศวยุทธ นุชพุ่ม พ.ต.อ.สรเสริญ ใช้สถิต พ.ต.อ.จักรภพ สุคนธราช พ.ต.อ.กานต์ ธรรมเกษม, พ.ต.อ.กฤษฎากรณ์ กลิ่นเกสร รองผู้บังคับการตำรวจนครบาล 6 ผกก.สน. ผกก.สส  จึงได้จัดทำโครงการ "ตู้ปันสุข ปันน้ำใจ" ขึ้น ตามนโยบายของ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ เพื่อช่วยเหลือและบรรเทาความเดือดร้อนให้กับพี่น้องประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 

ซึ่งส่งผลกระทบในหลายภาคส่วน รวมทั้งประชาชนอีกหลายกลุ่ม ไม่ว่าจะเป็นชาวไทย หรือชาวต่างชาติ ที่กำลังได้รับความเดือดร้อนอย่างหนัก โดยได้รับความร่วมมือจากภาครัฐและเอกชนหลายภาคส่วนเช่น คุณสุรเดช อำนวยสาร ผู้อำนวยการเขตบางพระนคร ดร.พีรวัฒน์ สุรเศรษฐ ที่ปรึกษา รอง ผบ.ตร.และประธาน กต.ตร.กทม.(ภาคประชาชน) ด้านเศรษฐกิจ คุณเปี่ยมเดช ปินโฑละ ประธาน กต.ตร.บก.น.6 คุณปรีดา ปรัตถจริยา กต.ตร. บก.น.6 

คุณจิร โชตินุชิต ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส บริษัท สหวิริยาสตีลอินดัสตรี จำกัด (มหาชน) คุณผดุงศักดิ์ ปราณอุดมรัตน์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท สหวิริยาสตีลอินดัสตรี จำกัด (มหาชน) คุณกิตติพงศ์ เตรัตนชัย ประธานที่ปรึกษา บก.น.1 และ บก.น.6 ,ที่ปรึกษาเยาวชนสัมพันธ์กองบัญชาการตำรวจนครบาล สมาคมผู้ประกอบการธุรกิจการค้าอาวุธปืนวังบูรพา และประชาชนผู้มีจิตศรัทธา

สถานที่ตั้ง "ตู้ปันสุข" บริเวณหน้าที่ทำการ กองบังคับการตํารวจนครบาล 6 มีสิ่งของอุปโภคบริโภค เช่น ข้าวสารอาหารแห้ง น้ำดื่ม  บะหมี่กึ่งสําเร็จรูป สบู่ ยาสีฟัน  สิ่งของจำเป็นในชีวิตประจำวัน เปิดให้บริการ ตั้งแต่ เวลา 08.00 -20.00 น. จะมีเจ้าหน้าที่ตำรวจคอยอำนวยความสะดวก หากพบว่ามีผู้ที่เข้ามาหยิบสิ่งของพร้อมกันเป็นจำนวนมาก เจ้าหน้าที่ก็จะเข้ามาจัดระเบียบ โดยเฉพาะการเว้นระยะห่าง เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19

หากท่านผู้มีจิตศรัทธาท่านใดมีความประสงค์จะร่วมโครงการ สามารถติดต่อร่วมบุญได้ที่กองบังคับการตํารวจนครบาล 6 และ ตาม สน.ในสังกัด บก.น.6 ซึ่งมีทั้งหมด 8 สถานีดังนี้ 1.สน.พระราชวัง 2.สน.สำราญราษฏร์ 3.สน.จักรวรรดิ 4.สน.พลับพลายไชย 1 5.สน.พลับพลาไชย 2 6.สน.บางรัก 6.สน.ปทุมวัน 7สน.ยานนาวา และที่ทำการของกองบังคับการตํารวจนครบาล 6

หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม แว่น วัดอรุณ รายงาน

.......

ประมวลปาฏิหาริย์แห่งเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ(คลิ๊ก)
https://sacred.kachon.com/353522

.....

ร้านเช่าบูชาวัตถุมงคล by กะฉ่อนดอทคอม(คลิ๊ก)
https://shop.kachon.com

 

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก