ข่าวหน้ากากผ้า แบรนด์"ไก่ อูกัส" คุณค่าที่มากกว่าป้องกันโควิด - kachon.com

หน้ากากผ้า แบรนด์"ไก่ อูกัส" คุณค่าที่มากกว่าป้องกันโควิด
กะฉ่อนวาไรตี้

photodune-2043745-college-student-s

แทบทุกคนได้รับผลกระทบจากวิกฤติไวรัสโควิด-19 น้ำใจที่ส่งมอบให้กันในยามนี้ จึงมีความหมายมาก..ดีไซน์เนอร์ไทยชื่อดังระดับโลก"ไก่ อูกัส"(พีร์อุมากร วรเศรษฐาพร) จึงได้ใช้ความสามารถในการออกแบบและการตัดเย็บเสื้อผ้า ผลิตหน้ากากผ้าเพื่อนำเงินสมทบช่วยเหลือเจ้าหน้าที่ทางการแพทย์ในจังหวัดชายแดนภาคใต้ คือจังหวัดนราธิวาส ภายใต้คอนเซ็ปต์ #fashionfightcovid19fornarabyukas# maskukas สกัดโควิดช่วยชาวนราฯ.. แม้จะเป็นน้ำใจเล็กๆ แต่ก็เปี่ยมไปด้วยความงดงามทางจิตใจ

ดังนั้นหน้ากากผ้า แบรนด์ "ไก่ อูกัส" จึงมีคุณค่ามากกว่านำมาป้องกันไวรัสโควิด ทั้งคุณค่าทางรูปแบบที่มาจากฝีมือดีไซน์เนอร์ชื่อดัง และคุณค่าของการช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์

เหตุผลข้างต้น ทำให้หน้ากากผ้าแบรนด์ "ไก่ อูกัส"เป็นหนึ่งในแฟชั่นที่ทรงคุณค่าในยุควิกฤติไวรัสโควิดระบาด ใครสนใจทักแชตที่ FB: Ukas Peer Umakorn(Ukas)

"ไก่ อูกัส"ขอขอบคุณน้ำใจของคนไทยทุกคนที่ร่วมบุญหน้ากากผ้าครั้งนี้ โดยเฉพาะผู้ว่าราชการจังหวัดนราธิวาส เอกรัฐ หลีเส็น พร้อมทั้งภรรยาท่านผู้ว่าฯ โนสะมา หลีเส็น / รองผู้ว่าฯ ปาติเม๊าะ สะดียามู และทีม ประชาสัมพันธ์ของจังหวัดนราธิวาส นำโดย คุณบัญชา กัณหาสินธุ์ ที่ใส่ใจต่อความเดือดร้อนของประชาชนชาวนราธิวาส นอกจากนี้ยังขอขอบคุณร้านอาหารไทยและแบรนด์อาหารไทยชื่อดัง Lemongrass New Hampshire ที่ร่วมสมทบทุนในการผลิตหน้ากากผ้าต้านโควิด เป็นอีกหนึ่งในเฟรนไชส์หลักของแบรนด์อูกัสที่ต่างประเทศ ลายผ้าเลข ๑ ไทยของนราธิวาส คือรวมใจไทยเป็นหนึ่งเดียวและขอให้ทุกคนเป็นแบบนั้นเมื่อยามเรามีภัยแบบนี้ให้เหมือนความหมายของลายผ้า

หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม  ชาย by กะฉ่อน  รายงาน