ข่าวโน้ตเอเบิ้ล แบงค์คอก ปรับกลยุทธ์..รันแคมเปญ สู้วิกฤติโควิด-19 อย่างมืออาชีพ - kachon.com

โน้ตเอเบิ้ล แบงค์คอก ปรับกลยุทธ์..รันแคมเปญ สู้วิกฤติโควิด-19 อย่างมืออาชีพ
กะฉ่อนวาไรตี้

photodune-2043745-college-student-s

การแพร่ระบาดไวรัสโคโรน่าสายพันธุ์ใหม่ (โควิด-19) ส่งผลกระทบให้ธุรกิจทุกภาคส่วนต้องมีการวางแผนปรับตัวในระยะยาว เพื่อสร้างรายได้และประคองธุรกิจให้อยู่รอด จึงต้องหาที่ปรึกษามืออาชีพ

คุณไอยย์รัศ สิทธิพูล หรือ “โน้ต” สาวเก่งผู้คร่ำหวอดวงการสื่อและการทำประชาสัมพันธ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โน้ตเอเบิ้ล แบงค์คอก จำกัด (Notable Bangkok) ซึ่งเป็นหนึ่งในบริษัทที่ปรึกษาด้านการสื่อสารและประชาสัมพันธ์ชั้นนำของเมืองไทย ให้ทัศนะว่า ในภาวะวิกฤตของโควิดนี้ บริษัทที่ปรึกษาด้านประชาสัมพันธ์ ก็ต้องปรับตัวตามสถานการณ์ สิ่งแรกที่ต้องทำคือสร้างความเอื้ออำนวยให้กับทีมได้ทำงานที่บ้าน (Work From Home) โดยการเริ่มมีข้อมูลทุกอย่างเป็นระบบ ใน Share Drive และให้ทีมงานเข้าถึงเทคโนโลยีทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นแอพพลิเคชั่น Zoom, Skype, Webinar เพื่อให้การสื่อสารระหว่างทีมและลูกค้ามีประสิทธิภาพมากขึ้น เพราะมีลูกค้าที่หลากหลาย ไม่ว่าจะองค์กรภาครัฐ และเอกชน ทั้งในและต่างประเทศ ดังนั้นการสื่อสารถือเป็นสิ่งสำคัญมากในช่วงวิกฤตนี้ ที่ทุกองค์กรต้องการสื่อสารเพื่อให้เกิดความเข้าใจที่ตรงกัน เราจึงต้องปรับกลยุทธ์การสื่อสารเพิ่ม เป็นโปรโมชั่นเสริมในช่วงนี้ขึ้นมาให้ทดลองใช้บริการกับเรา เพื่อให้สามารถสื่อสารกับกลุ่มเป้าหมายได้อย่างมีประสิทธิภาพ

แพ็กเกจ รันแคมเปญ “สื่อสารในภาวะวิกฤต” เป็นการจัดทำข่าวประชาสัมพันธ์ให้กับองค์กร 1 ครั้ง และทำการเผยแพร่ไปยังเว็บไซต์ข่าวสาร 20 เว็บขึ้นไป โดยใช้งบประมาณเพียง 25,000 บาท มีมูลค่าผลตอบรับมากกว่า 50,000 บาท ในขณะที่มูลค่า PR Value ที่องค์กรจะได้รับนั้นร่วมกว่า 570,000 บาท เป็นการสร้างมูลค่าให้กับองค์กรมากขึ้น

ถึงแม้คนในยุคปัจจุบันนิยมเข้าโซเชี่ยลมีเดีย แต่บางครั้งโซเชี่ยลมีเดียไม่สามารถรองรับการค้นหาได้ คนยังต้องค้นหาความรู้และข้อมูลต่าง ๆ จาก Google เพราะฉะนั้นการลงคอนเทนต์บนเว็บไซต์ นอกจากจะช่วยให้ค้นหาข่าวสาร หรือบริการขององค์กรต่าง ๆ ได้ ยังทำให้เกิดความน่าเชื่อถือ สื่อเว็บไซต์จึงเป็นเครื่องมือ พีอาร์ที่สำคัญ ซึ่งหลาย ๆ องค์กรชั้นนำเลือกใช้

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามได้ที่ FB: บริษัท โน้ตเอเบิ้ล แบงค์คอก จำกัดwww.notablebkk.com และ 094-626-9245, 090-570-0447

 

หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม  ชาย by กะฉ่อน  รายงาน