ข่าวพยัพ คำพันธุ์ นำทัพสมาคมผู้นิยมพระเครื่องพระบูชาไทย และไผ่ร้อยกอ มอบข้าวสารให้ นักร้อง ตลก แดนซ์เซอร์ นักดนตรี ที่ได้รับผลกระทบ COVID-19 - kachon.com

พยัพ คำพันธุ์ นำทัพสมาคมผู้นิยมพระเครื่องพระบูชาไทย และไผ่ร้อยกอ มอบข้าวสารให้ นักร้อง ตลก แดนซ์เซอร์ นักดนตรี ที่ได้รับผลกระทบ COVID-19
กะฉ่อนวาไรตี้

photodune-2043745-college-student-s

วันนี้ 26 เม.ย 63 สมาคมผู้นิยมพระเครื่องพระบูชาไทย ร่วมกับ บริษัท ไผ่ร้อยกอ โปรดักชั่น จำกัด โดย นำโดย “พยัพ คำพันธุ์” นายกสมาคมผู้นิยมพระเครื่องพระบูชาไทย จัดโครงการ “ธารน้ำใจ ไผ่ร้อยกอ ต้านภัยโรคโควิด-19” ซึ่งได้มีการมอบข้าวสารจำนวนมากให้กับ ศิลปินนักร้อง ศิลปินตลก นักดนตรี แดนเซอร์ คอนวอยด์ และบุคคลในวงการเพลงทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง ทุกคนทุกค่ายทั่วประเทศ

สำหรับผู้ที่มาร่วมในงานวันนี้ ได้แก่ อาภาพร นครสวรรค์ , สุนารี ราชสีมา ,ยิ่งยง ยอดบัวงาม ,ทศพล หิมพานต์, สลักจิต ดวงจันทร์ , ฟ้า ขวัญนคร, น๊อต ไผ่ร้อยกอ ,เติ้ล อาคม คำพันธุ์ ,แจ๊ค ธนพล ,บูม ชญาภา ,เบนซ์ รุ่งสว่าง ,ราชันย์ สัญญา ,เกอวเบอรี่ พร้อมครูเพลงแถวหน้าวงการเพลงเพื่อชีวิต อ.ไข่ มาลีฮวนน่า และอ.สีเผือก คนด่านเกวียน ,ศิลปินตลกจากสมาคมศิลปินตลก มากมาย ฯลฯ

“พยัพ คำพันธุ์” นายกสมาคมผู้นิยมพระเครื่องพระบูชาไทย ได้เผยว่า บุคคลในวงการเหล่านี้ ต่างก็ได้รับผลกระทบจากไวรัสโควิด-19 ซึ่งต้องหยุดงานแสดงและขาดรายได้ และเพื่อบรรเทาความเดือดร้อนแก่พี่น้อง ศิลปินนักร้อง ศิลปินตลกที่ได้รับความเดือดร้อนในช่วงที่มีการแพร่ระบาดไวรัสโควิด 19 จึงได้จัดโครงการดังกล่าวขึ้น โดยมอบข้าวสาร อาหารแห้ง แจกจ่ายให้กับทุกคนที่ได้รับผลกระทบโดยตรง เพื่อเป็นกำลังใจให้สามารถผ่านพ้นวิกฤตในครั้งนี้ไปด้วยกัน

นอกจากนี้ คุณกชสร พิพัฒนกุล (ปู) จาก บ.มรดกไทย จำกัด ยังได้มอบเงินจำนวน 100,000 บาท ,นายพยัพ คำพันธุ์ มอบเงินจำนวน 100,000 บาท และคุณมานิตย์ ศรีเลี้ยง นายห้างโฟรเอส มอบเงินจำนวน 10,000 บาท เพื่อมอบให้กับ ศิลปินนักร้อง ศิลปินตลก และบุคคลในวงการเพลง ที่มาในวันนี้อีกด้วย

ทั้งนี้ได้มีการประสานอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง มาตั้งจุดคัดกรอง ตามนโยบายของรัฐบาลให้ปฏิบัติตามหลัก Social Distancing ให้เว้นระยะห่างทางสังคมอีกด้วย ที่บริเวณ ร้านครัวเชฟ เอกเมืองนนท์ จ.นนทบุรี โดยในวันนี้ยังมีประชาชนมาร่วมรับอาหารที่ครัวเชฟจิตอาสาเป็นจำนวนมาก ซึ่งทางผู้จัดงาน ได้ตั้งจุดคัดกรองตรวจสอบอุณหภูมิของผู้ที่มารับอาหาร โดยศิลปินนักร้อง ศิลปินตลก ที่มารับข้าวสาร และประชาชนผู้มารับอาหารจะต้องใส่หน้ากากอนามัยมาด้วยทุกคน จากนั้นให้ไปรอยังจุดที่กำหนดให้ และมีการเว้นระยะห่างประมาณ 2 เมตร แล้วเดินไปรับของตามจุด ที่เจ้าหน้าที่ได้เตรียมไว้ โดยแบ่งเป็นช่องทางเดินที่ห่างกัน ก่อนจะให้ผู้ที่รับอาหารไปแล้ว เดินทางกลับบ้านในทันที เพื่อป้องกันการรวมกลุ่มกันทางสังคม ไม่ให้มีการแพร่กระจายของเชื้อไวรัสโควิด-19 อีกด้วย ซึ่งบรรยากาศผ่านไปด้วยความรวดเร็วและตรงตามมาตรการความปลอดภัยที่กำหนดไว้อย่างเคร่งครัด

ประชาชนผู้รับอาหาร ตลอดจน ศิลปินนักร้อง ตลก นักดนตรี แดนเซอร์ ฯ ที่ได้รับมอบข้าวสาร ต่างมีความซาบซึ้งใจ และขอบคุณน้ำใจของสมาคมผู้นิยมพระเครื่องพระบูชาไทย และ บ.ไผ่ร้อยกอ โปรดักชั่น จำกัด ในการช่วยเหลือกันยามวิกฤตนี้ ซึ่งผลสำเร็จที่เกิดขึ้น ส่วนหนึ่งมาจากการประสานงานของ บก.ตุ่น อินเตอร์ บอส 888 มีเดียฯ เป็นหอกระจายข่าวให้พี่น้องคนวงการเพลงได้ทราบโดยทั่วกัน

หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม  ชาย by กะฉ่อน  รายงาน