ข่าวเสี่ยดำ สระบุรี ลุยมอบเครื่องวัดไข้และเจลล้างมือ อ.หนองแซง อ.เสาไห้ และทุกตำบล - kachon.com

เสี่ยดำ สระบุรี ลุยมอบเครื่องวัดไข้และเจลล้างมือ อ.หนองแซง อ.เสาไห้ และทุกตำบล
กะฉ่อนวาไรตี้

photodune-2043745-college-student-s

เมื่อวันที่ 20 เมษายน2563 ที่ผ่านมา ทีมงานพรรคประชาธิปัตย์ เขต3 นำโดยคุณทรงกลด ใสแก้ว (เสี่ยดำ) หัวหน้าสาขาพรรคประชาธิปัตย์สระบุรี เขต 3 และ ดร.เฉลิมชัย ศรีอ่อน ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ พร้อมทั้งคณะที่ปรึกษาทำงานพรรคและสาขา ลงพื้นที่อำเภอหนองแซงเพื่อมอบเครื่องตรวจวัดไข้ให้กับโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพชุมชนตำบลไว้ให้กลุ่ม อสม. ไว้ใช้ในการออกปฏิบัติงานร่วมกับ รพ.สต. ซึ่งกำนันผู้ใหญ่บ้าน นายก อบต. เทศบาลตำบล และสมาชิกฝ่ายปกครอง ได้ร่วมรับมอบเครื่องตรวจวัดไข้พร้อมเจลล้างมือ

สำหรับอำเภอหนองแซงมีโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพชุมชน จำนวน 9 ตำบล 72 หมู่บ้าน ซึ่งในการส่งมอบอุปกรณ์ในการป้องกันไวรัสโคโรนา COVID-19 ครั้งนี้ มีความประสงค์ร่วมด้วยช่วยกันเพื่อป้องประชาชนและทางด้านเจ้าหน้าที่และผู้ปฏิบัติงานนำไปใช้ตรวจประชาชนในหมู่บ้านเพื่อป้องกันเฝ้าระวังโรคโควิด-19

จากนั้นคณะทำงานที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ได้ส่งมอบเครื่องอุปกรณ์เครื่องวัดไข้พร้อมเจลล้างมือให้กับอำเภอเสาไห้โดยมีนายกองค์การบริหารส่วนท้องถิ่น อบต. เทศบาลมาให้การต้อนรับคณะพร้อมหัวหน้าส่วนโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพชุมชนในอำเภอเสาไห้มีจำนวน12ตำบล102หมู่บ้าน มารับมอบเครื่องวัดไข้และเจลล้างมือเพื่อนำไปใช้ประโยชน์ในชุมชนต่อไป

ในการทำความดีเป็นจิตอาสาครั้งนี้ ได้ บก.ตุ่น อินเตอร์ แห่ง 888 มีเดียเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ เป็นหอกระจายข่าวส่งให้ประชาชนได้ทราบโดยทั่วกัน

 

หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม  ชาย by กะฉ่อน  รายงาน