ข่าวส.ส.ปทุมธานี เขต 3 ยื่น หนังสือถึง รองนายก.อนุทิน ผลักดัน รพ.สต.คลองสาม หมู่5 ของบประมาณต่อเติมอาคารอำนวยประโยชน์ต่อประชาชนในพื้นที่ - kachon.com

ส.ส.ปทุมธานี เขต 3 ยื่น หนังสือถึง รองนายก.อนุทิน ผลักดัน รพ.สต.คลองสาม หมู่5 ของบประมาณต่อเติมอาคารอำนวยประโยชน์ต่อประชาชนในพื้นที่
กะฉ่อนวาไรตี้

photodune-2043745-college-student-s

วันนี้ (19 เม.ย.63) เวลาประมาณ 10.30 น. นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และ รมต.สาธารณสุข ลงพื้นที่เยี่ยมบุคคลากรทางการแพทย์ อสม. และ ผู้นำชุมชนที่ปฏิบัติหน้าที่ลดการแพร่ระบาดเชื้อโรคไวรัสโคโรน่า ( Covid -19) ณ รพ.สต.คลองสาม หมู่ 5 โดยมี ส.ส.อนาวิล รัตนสถาพร สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร จ.ปทุมธานี เขต 3 พรรคภูมิใจไทย และประชาชนให้การต้อนรับ

ทั้งนี้ ส.ส.อนาวิล รัตนสถาพร ยังได้ยื่นหนังสือถึงนายอนุทิน โดยเนื้อหาในหนังสือ กล่าวว่าตำบลคลองสามมีประชาชนอาศัยอยู่จำนวนมาก ประมาณ 200,000 กว่าคน มี อสม.ในพื้นที่ 16 หมู่บ้าน รวม 300 กว่าคน เพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกในการบริการทางการแพทย์ของประชาชนในพื้นที่ในการเข้าถึงการรับบริการรักษาพยาบาล จึงจำเป็นจะต้องมีอาคารเพิ่มเติมขึ้น ซึ่งพื้นที่เดิมค่อนข้างคับแคบ ไม่เพียงพอต่อจำนวนประชาชากรในพื้นที่

นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และ รมต.สาธารณสุข เมื่อได้รับหนังสือไว้แล้วบอกว่า จะรีบแจ้งให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องรีบดูแลและดำเนินการให้โดยเร็ว พร้อมทั้งกล่าวชื่นชม ส.ส.อนาวิล ที่ขยันลงพื้นที่เอาใจใส่ต่อพี่น้องประชาชน มีความมุ่งมั่นตั้งใจทำงานในท้องที่เป็นอย่างดี โดยเมื่อเกิดอุบัติเหตุทางการเมืองยุบพรรค ตนเห็นว่าเป็นคนขยันทุ่มเทมีความตั้งใจทำงานให้กับพี่น้องประชาชนอย่างจริงจัง และมีความคิดไอเดียใหม่ๆอยู่เสมอ มองว่าจะมีอนาคตไกลทางการเมือง จึงชักชวนให้มาสังกัดอยู่กับพรรคภูมิใจไทย โดยที่จะสนับสนุนแนวคิดในการที่จะพัฒนาพื้นที่ให้เกิดประโยชน์สูงสุดต่อพี่น้องประชาชน อย่างที่ได้เคยหาเสียงเอาไว้ ซึ่งทำให้บุคคลากรทางการแพทย์ ,อสม. และผู้นำชุมชนในพื้นที่ ปลื้มใจกับสิ่งที่ ส.ส.อนาวิล รัตนสถาพร สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร จ.ปทุมธานี เขต3 ได้เห็นความสำคัญและใส่ใจเป็นห่วงเป็นใยต่อสุขภาพของพี่น้องประชาชนในพื้นที่เป็นอย่างยิ่ง

หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม  ชาย by กะฉ่อน  รายงาน