ข่าวเจ๊น้ำ ก๋วยเตี๋ยวเป็ดสุขาภิบาล 5 นำข้าวกล่องมอบเป็นกำลังใจบุคลากรการแพทย์ 200 กล่อง - kachon.com

เจ๊น้ำ ก๋วยเตี๋ยวเป็ดสุขาภิบาล 5 นำข้าวกล่องมอบเป็นกำลังใจบุคลากรการแพทย์ 200 กล่อง
กะฉ่อนวาไรตี้

photodune-2043745-college-student-s

14 เม.ย.2563 วันนี้ ณ อาคารคุ้มเกศฯ โรงพยาบาลภูมิพลอดุลยเดชฯ เขตสายไหม กรุงเทพฯ คุณกนกกร บุญยืน เจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยวเป็ดเจ๊น้ำ สุขาภิบาล 5 กรุงเทพฯ พร้อมด้วย คุณพิชญดา เคนคำภา คุณณัฐพร ภู่ทอง เดินทางมามอบข้าวกระเพราเป็ด 200 กล่อง ให้กับบุคลากรทางการแพทย์ โดยมี น.อ.หญิง นิดา ประเสริฐประศาสน์ หัวหน้าห้องตรวจโรคอายุรกรรม และ น.อ.หญิง สุมนลักษณ์ แจ่มดวง หัวหน้าห้องตรวจโรคผิวหนังฯ เป็นผู้รับมอบแทน พล.อ.ต ทวีพงษ์ ปาจรีย์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลภูมิพลฯ

คุณกนกกร กล่าวว่า เนื่องด้วยขณะนี้เป็นช่วงแพร่ระบาดของไวรัสโคโรน่า 2019 หรือ โควิด 19 ซึ่งบุคลากรทางการแพทย์ เป็นหน้าด่านในการตรวจโรคและรักษาคนป่วย โดยในตอนนี้แพทย์ พยาบาลรวมถึงบุคลากรทางการแพทย์ต้องทำงานหนักมาก ตนเองจึงอยากร่วมเป็นกำลังใจให้บุคลากรทางการแพทย์จึงชวนเพื่อนๆทำข้าวกล่องมามอบให้ 200 กล่อง

น.อ.หญิง นิดา ประเสริฐประศาสน์ กล่าวว่า ในฐานะตัวแทน ของพล.อ.ต ทวีพงษ์ ปาจรีย์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลภูมิพลฯ ต้องขอขอบคุณ ที่ประชาชนได้เล็งเห็นความสำคัญ และร่วมเป็นกำลังส่งมอบให้แก่ ของบุคลากรทางการแพทย์ และขณะนี้ถึงแม้จะมีวิกฤติของการระบาดไวรัสโควิด 19 อย่างหนักแต่บุคลากรการแพทย์ของโรงพยาบาลภูมิพลฯ ไม่เคยย่อท้อและพร้อมดูแลผู้ป่วย ให้ประชาชนต้องผ่านพ้นวิกฤติไปด้วยกัน

 

หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม  ชาย by กะฉ่อน  รายงาน