ข่าวCEO เอ็มไอซิกซ์ พร้อม ติ้ก ชีโร่ ร่วมมอบเพลง อยู่กับบ้าน ให้ รมช สาธารณสุข รณรงค์ให้ประชาชน อยู่บ้านลดเชื้อเพื่อชาติ - kachon.com

CEO เอ็มไอซิกซ์ พร้อม ติ้ก ชีโร่ ร่วมมอบเพลง อยู่กับบ้าน ให้ รมช สาธารณสุข รณรงค์ให้ประชาชน อยู่บ้านลดเชื้อเพื่อชาติ
กะฉ่อนวาไรตี้

photodune-2043745-college-student-s

วันนี้ 8 เม.ย.2563 เวลา 11.00 น.ที่กระทรวงสาธารณะสุข คุณธีรภัทร์ มีเดช ผู้บริหาร เอ็มไอ-ซิกซ์ กรุ๊ป และ บริษัท เฟอร์นิช ดีไซน์ จำกัด พร้อม คุณ ศิริศักดิ์ นันทเสน หรือ ติ๊ก ชีโร่ นักร้อง นักแต่งเพลงชื่อดัง เดินทางมอบบทเพลง อยู่กับบ้าน ให้กับ ดร.สาธิต ปิตุเตชะ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงสาธารณสุข เพื่อใช้ในการกระจายเสียงรณรงค์ ให้คนอยู่บ้าน ตามหยุดเชื้อเพื่อชาติ นโยบาย และเพื่อคนที่คุณรัก และยอดวิวทุกๆ การแชร์ จะมีค่า 10 บาท เพื่อนำไปช่วยเหลือสังคมต่อไป ก่อนทั้งหมดจะร่วมรับประทานอาหารกลางวันร่วมกัน

คุณธีรภัทร์ กล่าวว่า ตนเองและคุณติ๊ก ชีโร่ พวกเราชอบช่วยเหลือสังคม เป็นทุนเดิมอยู่แล้ว ครั้งนี้ได้ชวนพี่ติ๊ก ชีโร่ ให้มาช่วยกระทรวงสาธารณสุข โดยการสร้างสรรค์บทเพลงชื่ออยู่กับบ้านเพื่อเป็นการรณรงค์ให้ประชาชนเข้าใจและร่วมมือกับคำสั่ง พ.ร.ก.ฉุกเฉินของรัฐบาล โดยมอบเพลงนี้ผ่านท่าน ดร.สาธิต ปิตุเตชะ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงสาธารณสุข เผื่อว่าความสามารถของเราจะมีประโยชน์กระตุ้นให้สังคมได้ช่วยกันร่วมแรงร่วมใจในการต้านไวรัสโควิด 19 ที่ผ่านมาตนเองก็ได้นำพนักงานพร้อมเครื่องพ่นยาฆ่าเชื้อโควิด 19 ไปพ่นตามสถานที่ราชการ สมาคมฯต่างๆที่เป็นด่านหน้าในการต้อนรับบริการประชาชนฟรี มาหลายที่

ด้านคุณติ๊ก ชีโร่ กล่าวว่าตนเองได้แต่งเพลง “อยู่กับบ้าน” ขึ้นเพื่อให้ความรู้ความเข้าใจถึงการดูแลตัวเองผ่านบนเพลง และหวังว่าเพลง เพลงนี้จะช่วยลดผู้ติดเชื้อ Cov-19 ลงได้ ติดตามเพลงได้ที่เพจ กระทรวงสาธารณสุข https://www.facebook.com/fanmoph/videos/154857125827780/?vh=e

 

หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม  ชาย by กะฉ่อน  รายงาน