ข่าวCOVID-19 มาทำให้ซิงเกิ้ล “มาม่า ไวไว ยำยำ” ของ ไอชิน มีกระแส - kachon.com

COVID-19 มาทำให้ซิงเกิ้ล “มาม่า ไวไว ยำยำ” ของ ไอชิน มีกระแส
กะฉ่อนวาไรตี้

photodune-2043745-college-student-s

หลังจากกระแสไวรัส COVID-19 ระบาดทุกประเทศทั่วโลก รวมถึงในประเทศไทย ซึ่งมีผู้ป่วยติดเชื้อ COVID-19 ในประเทศไทยเป็นจำนวนมาก และเสียชีวิตเพิ่มขึ้นเกือบทุกวัน โดยทางภาครัฐได้ประกาศให้ประชาชนหยุดงาน “อยู่บ้าน หยุดเชื้อ เพื่อชาติ” ซึ่งประชาชนก็ปฏิบัติตามนโยบายกันอย่างเคร่งครัด

วิกฤติเชื้อไวรัสโควิด ระบาด ทำให้ประชาชนส่วนใหญ่ของประเทศที่ประกอบอาชีพหาเช้ากินค่ำ พนักงานบริษัท ห้างร้านต่างๆ ต้องหยุดงานทุกที่ แต่เมื่อไม่ได้ทำงาน ก็ไม่มีรายได้ ทำให้หลายคนหลายครอบครัวต้องบริโภคกินบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป เพราะราคาถูกและประหยัดรายจ่ายได้เป็นอย่างดี เมื่อเป็นแบบนี้ในกระแสโซเชียลก็เป็นที่ฮือฮาเมื่อมีเพลงที่ชื่อว่า “มาม่า ไวไว ยำยำ” ที่ขับร้องโดยศิลปินหนุ่ม “ไอชิน” (AICHIN) ได้ขับร้องเพลงนี้ไว้ เป็นเพลงสนุกสนาน แถมทำให้ประชาชนที่ได้ฟังไม่เครียด ผ่อนคลายได้ในสถานการเช่นนี้

สำหรับซิงเกิ้ล “มาม่า ไวไว ยำยำ” ขับร้องโดย “ไอชิน” หรือ “ชิน ราชันย์” แต่งโดย “วิธ ธนวรรธน์” ดนตรีโดย “ตูนน้อย สว่างอุบล” ประชาชนสามารถคลิ๊กไปฟังซิงเกิ้ล “มาม่า ไวไว ยำยำ” ที่ YouTube พิมพ์ มาม่า ไวไว ยำยำ - ไอชิน หรือคลิ๊กลิ้งค์ https://youtu.be/siB3uuGA4uo กันได้เลย

หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม  ชาย by กะฉ่อน  รายงาน