ข่าวสน.คันนายา บิ๊กคลีนนิ่ง ฆ่าเชื้อโควิด-19 - kachon.com

สน.คันนายา บิ๊กคลีนนิ่ง ฆ่าเชื้อโควิด-19
กะฉ่อนวาไรตี้

photodune-2043745-college-student-s

วันนี้ 29 มี.ค.2563 เวลา 15.00 น.พ.ต.อ.วาสุเทพ คงกล่อม ผกก.สน.คันนายาว พร้อมด้วย พ.ต.ต.สวภณ คะอังกุ สวป.สน.คันนายาว ได้ร่วมนำเจ้าหน้าที่บิ้กคลีนนิ่งทำความสะอาด ที่ทำงานฝ่ายต่างๆ รวมทั้งการฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 (โควิด 19 ) บนสถานีและรอบนอก โดยมี คุณ ธีรภัทร์ มีเดช CEO บริษัท เอ็มไอ-ซิกซ์ จำกัด นำน้ำยา เครื่องพ่นมาพ่น และพนักงานพ่นน้ำยามาบริการให้โดยไม่คิดค่าใช้จ่าย

พ.ต.อ.ว่าสุเทพฯ กล่าวว่าในขณะที่ไวรัสโควิด 19 กำลังระบาดอยู่ในขณะนี้ ทางสำนักงานตำรวจแห่งชาติมีความเป็นห่วงใยในประชาชนที่มาใช้บริการสถานีตำรวจและบุคลาการเจ้าหน้าที่จึงได้สั่งการทำความสะอาดและพ่นฆ่าเชื้อไวรัส แต่กระนั้นการพ่นเชื้อนั้นต้องกระทำบ่อยๆเนื่องจากมีประชาชนไหลเวียนมาใช้บริการที่สถานีตำรวจแต่ละวันเยอะ เบื้องต้นตนเองได้จัดหาอุปกรณ์สำหรับวัดไข้ อุปกรณ์แอลกอฮอลล์ล้างมือเตรียมไว้บริการทุกท่าน การทำที่กั้นระหว่างเจ้าหน้าที่และประชาชนนอกจากนั้นยังได้ทำการฉีดพ่นยาฆ่าไวรัสอยู่ประจำเพื่อความปลอดภัยของทุกคน

ด้าน คุณธีรภัทร์ กล่าวว่า ตนเองจริงๆเป็นCEO บริษัท รับเหมาก่อสร้าง ตกแต่งภายใน แต่ในเมื่อช่วงนี้ที่ไวรัสโควิดระบาด และทางรัฐบาลประกาศใช้ พรก.ฉุกฉิน ตนเองจึงใช้เวลาว่างช่วงนี้มาช่วบเหลือสังคม โดยการตระเวนช่วยพ่นน้ำยาให้ตามหน่วยงานราชการที่ต้องเป็นหน้าด่านในการบริการประชาชนฟรี เพราหน่วยงานราชการนั้นเป็นหน่วยงานกลางที่ทำงานเพื่อประชาชนและในแต่ละวันจะมีประชาชนเดินทางมาใช้บริการจำนวนมากซึ่งเป็นการช่วยเหลือประชาชนไปในตัวและป้องกันการระบาดของเชื้อไวรัสโควิด 19 อีกด้วย

หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม  ชาย by กะฉ่อน  รายงาน