ข่าวทีมผู้สร้างภาพยนตร์ “นาค 2022” ถือฤกษ์ดี เสาร์ 5.. นำหน้ากากอนามัย (Mask) และแอลกอฮอล์ฆ่าเชื้อโรค มาถวายบวงสรวงขอพรศาลแม่นาค วัดมหาบุศย์ฯ - kachon.com

ทีมผู้สร้างภาพยนตร์ “นาค 2022” ถือฤกษ์ดี เสาร์ 5.. นำหน้ากากอนามัย (Mask) และแอลกอฮอล์ฆ่าเชื้อโรค มาถวายบวงสรวงขอพรศาลแม่นาค วัดมหาบุศย์ฯ
กะฉ่อนวาไรตี้

photodune-2043745-college-student-s

เมื่อวันเสาร์ที่ 28 มีนาคม 2563 เวลา 11.11 น. ณ บริเวณศาลแม่นาค พระโขนง วัดมหาบุศย์ฯ บริษัท แอมบาสเดอร์ เวิลด์ นำโดย มาดามไก่-อมลวรรณ เรืองอรรถวัฒน์ , คุณโก้- ศักดิ์ปรินทร์ เกษมธนพัฒน์ และคุณมิ้นท์-ธัญญลักษณ์ นันต๊ะรัตน์ CEO มีสไตล์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ นำทีมงานผู้สร้างภาพยนตร์ “นาค 2022” ถือฤกษ์ดี เสาร์ 5 ขึ้น 5 ค่ำ เดือน 5 (วันเสาร์ ที่ 28 มีนาคม 2563) ใส่ Mask จัดพิธีบวงสรวงประกอบพิธีขออนุญาตจัดสร้างภาพยนตร์การกุศล-มหากาพย์ตำนานรักที่ไม่มีวันตาย “นาค 2022” (ความรัก-ความเชื่อ-ความศรัทธา) อย่างเป็นทางการ โดยมี อาจารย์พัฒน์สรณ์ มนต์เทวา เป็นเจ้าพิธีฯ โดยมีการคัดกรองตรวจวัดไข้ผู้เข้าร่วมพิธี ใส่ Mask (หน้ากากอนามัย) ให้ล้างมือฆ่าเชื้อ ก่อนเข้าร่วมพิธีสักการะด้วยความศรัทธาและความเคารพ ตามการปฏิบัติตัวในสถานที่

ทั้งนี้ ทางทีมงานผู้สร้างภาพยนตร์ นาค 2022 ได้นำหน้ากากอนามัย(Mask) จำนวน 200 ชิ้น และ แอลกอฮอล์ฆ่าเชื้อโรค 75% มามอบให้ที่ศาลแม่นาค พระโขนง เพื่อถวายให้กับพระ เณร และเจ้าหน้าที่วัด ประชาชนทั่วไปที่มากราบไหว้ที่ศาลแม่นาคพระโขนง ไว้เป็นการป้องกันบรรเทาการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ครั้งนี้ โดยมี คุณโสภณ ไชยมี ประธานที่ปรึกษาโครงการ , คุณแสงแข ศิริทับ รองประธานที่ปรึกษาโครงการฯ ,ศิลปินลูกทุ่งสาว เพลงดัง ปี้(จน)ป่น ,บัว-กมลทิพย์ ท๊อปไลน์ , ดัมมี่ ธาวิน (ไชยา2 ดันดารา) , ชานนท์ พลกองเส็ง (ติ้ก ชิโร่ Copy Show), โอปอล์ ตีสิบ , อ.ศักดิ์ ปากน้ำ (ปฐมพร สังประพล) , ธนิดา หลานย่าโม , นายพิชิต บุญตัน เข้าร่วมพิธีฯ ซึ่งเตรียมตัวกำหนดเปิดกล้องเร็วๆนี้ แต่เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ทวีความรุนแรงขึ้น เพื่อความปลอดภัยและเป็นการรับผิดชอบต่อสังคม จึงจำเป็นต้องรอให้สถานการณ์คลี่คลายลงก่อน จึงจะกำหนดฤกษ์วันเปิดกล้องที่ชัดเจนอีกครั้ง

คุณโก้ ศักดิ์ปรินทร์ กรรมการผู้จัดการ บ.แอมบาสเดอร์ เวิลด์ จำกัด ผู้สร้างภาพยนตร์การกุศล นาค 2022 ได้กล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า “จากสถานการณ์วิกฤตการแพร่ระบาดของเชื้อโรคไวรัสโควิด-19 ในขณะนี้ ประกอบกับมี พรก.ฉุกเฉิน ออกมา จึงได้จัดพิธีอย่างเรียบง่าย ไม่ได้บอกเชิญชวนให้ใครมาร่วมงานมากนัก แต่ก็ให้ถูกต้องตามหลักพิธีการ เนื่องจากวันนี้เป็นวันฤกษ์ดีที่สำคัญ ตรงกับวันเสาร์ ขึ้น 5 ค่ำ เดือน 5 หรือที่เรียกว่า เสาร์ 5 จึงถือฤกษ์ยามนี้ ในเวลา 11.11 น. ขอพรแม่นาคพระโขนงเพื่อความเป็นสิริมงคล และต้องการขอพรให้คนไทยทุกคนได้ปลอดภัย ผ่านพ้นวิกฤตการณ์นี้ไปโดยเร็ว ซึ่งในวันนี้ทางทีมผู้สร้างได้นำ Mask หน้ากากอนามัย จำนวน 200 ชิ้น และแอลกอฮอล์ฆ่าเชื้อ มามอบให้ที่ศาลย่านาค ถวายให้พระ เณร และพี่น้องประชาชน ไว้ป้องกันไวรัสโควิด-19 ทั้งนี้ผู้เข้าร่วมพิธี ยังได้รับพรพ่นน้ำมนต์ด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อโรคไวรัสโควิด-19 ซึ่งระหว่างนี้อยากขอความร่วมมือจากทุกคนได้โปรดฟังและปฏิบัติตามข้อมูลข่าวสารจากทางราชการ และให้พร้อมใจกันใส่ Mask (หน้ากากอนามัย) และหมั่นล้างมือบ่อยๆ อยู่บ้าน หยุดเชื้อ เพื่อชาติ เราจะผ่านวิกฤตนี้ไปด้วยกัน”

หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม  ชาย by กะฉ่อน  รายงาน