ข่าวส.ส.อนาวิล ประกาศขอยกเงินเดือนๆแสนกว่าบาท เพื่อช่วยเหลือบรรเทาทุกข์ความเดือดร้อนของประชาชน ในยามวิกฤติต้องร่วมกันป้องกันโควิด 19 - kachon.com

ส.ส.อนาวิล ประกาศขอยกเงินเดือนๆแสนกว่าบาท เพื่อช่วยเหลือบรรเทาทุกข์ความเดือดร้อนของประชาชน ในยามวิกฤติต้องร่วมกันป้องกันโควิด 19
กะฉ่อนวาไรตี้

photodune-2043745-college-student-s

เมื่อวันที่ 24 มี.ค.63 เวลาประมาณ 10.30 น. นายอนาวิล รัตนสถาพร ส.ส.ปทุมธานี เขต3 สังกัดพรรคภูมิใจไทย ลงพื้นที่ สำนักงานที่ว่าการอำเภอคลองหลวง และสถานีตำรวจภูธรคลองสอง เพื่อมอบหน้ากากชนิดผ้า และเจลล้างมือแก่เจ้าหน้าที่และประชาชนที่มาใช้บริการ เพื่อเป็นการป้องกันการแพร่ระบาดเชื้อโรคไวรัสโควิด 19

ส.ส.อนาวิล รัตนสถาพร กล่าวว่า จาก สถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อโรคไวรัส 19 อยู่ในขั้นวิกฤต จำเป็นที่จะต้อง ร่วมกัน ป้องกัน การแพร่ระบาดของเชื้อโรคนี้ทั้งนี้ อีกครั้ง พี่น้องประชาชนในพื้นที่ ได้รับผลกระทบความเดือดร้อน ในเรื่องของความเป็นอยู่และการประกอบสัมมาอาชีพ ดังนั้นเพื่อเป็นการ ช่วยบรรเทาทุกข์ และบรรเทาความเดือดร้อนในเบื้องต้น ดูแลตนเอง จึงตั้งใจยอมเสียสละเงินเดือนของสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร เดือนละประมาณ 113,560 บาท ในแต่ละเดือน จากนี้ไป 6 เดือนในการที่จะพยายามหาทาง ช่วยเหลือและบรรเทาทุกข์ความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชนในพื้นที่ เท่าที่จะทำได้อย่างเต็มที่ พร้อมทั้งส่ง ความรักและความห่วงใย ความปรารถนาดีมายังพี่น้องประชาชนในพื้นที่ให้ช่วยกันระมัดระวังป้องกัน เฝ้าระวังติดตามข่าวรวมถึง จุดกิจกรรม รายการที่จะไปพบปะ สังสรรค์ งดเที่ยวหรือไปในสถานที่มีกลุ่มคนมากๆ พยายามที่จะดูแลป้องกันตนเองด้วยการกินร้อนใช้ช้อนตัวเอง ใช้หน้ากากปิดปากปิดจมูก และใช้เจลล้างมือบ่อยๆ พยายามดูแลสุขภาพตนเองและคนในครอบครัวให้ดีๆ โดยตนเองจะพยายามเฝ้าติดตามประสานงานกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เพื่ออำนวยความสะดวกและเฝ้าระวังติดตามสถานการณ์อย่างต่อเนื่องต่อไปจนกว่าสถานการณ์ต่างๆจะดีขึ้น จึงหวังว่าประชาชนทุกคนจะร่วมมือกันดูแลตนเองและคนในครอบครัวช่วยกัน

 

หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม  ชาย by กะฉ่อน  รายงาน