ข่าวคลื่น SMiLE LiVE 99.5 เคียงข้างคนไทย ร่วมสู่ไวรัส Covid-19 - kachon.com

คลื่น SMiLE LiVE 99.5 เคียงข้างคนไทย ร่วมสู่ไวรัส Covid-19
กะฉ่อนวาไรตี้

photodune-2043745-college-student-s

SMiLE LiVE 99.5 คลื่น # รอยยิ้ม ของคนทั้งประเทศ ร่วมส่งกำลังใจและเคียงข้างคนไทย ต่อสู่กับวิกฤติ ไวรัส Covid-19

ทีมงาน “ไทยครีเอทีฟอีเว้นท์” ผู้ผลิตรายการ SMiLE LiVE 99.5 ตระหนักดีถึงทุกข์ภัยของคนไทยทุกคนที่ร่วมกันต่อสู้กับโรคร้ายไวรัส Covid-19 จึงได้มีการประชุมพูดคุย และตั้งรับกับสถานการณ์ครั้งนี้ โดยสิ่งแรกที่คือ การให้ความร่วมมือกับหน่วยงานภาครัฐ ยินดีที่จะเป็นสื่อกลางในทุกเรื่องที่เกี่ยวกับสถานการณ์โรคระบาด อย่างเต็มที่ ทั้งเป็นสื่อกลางที่ให้ความรู้ แนะนำในแนวทางที่ถูกต้องกับการต่อสู้โรคร้าย Covid-19

ทั้งนี้ทางคลื่น SMiLE LiVE 99.5 ได้มีการดูแลเหล่าดีเจ.ให้เกิดความเสี่ยงน้อยที่สุดในการติดโรคโควิด ด้วยการดูแลดูแลทำความสะอาดห้องจัดรายการ ดูแลตัวเอง อย่างดี สะอาดปลอดภัย รวมทั้งฝ่ายขายโฆษณาของคลื่นให้หลีกเลี่ยงการพบปะลูกค้าในช่วงนี้ ในส่วนงาน Production และฝ่ายประสานงาน ก็ต้องดูแลอุปกรณ์ในสำนักงาน ดูแลห้องบันทึกเสียง ดูแลตัวเอง อย่างระมัดระวัง มีการวัดอุณหภูมิก่อนเข้าทำงาน มีแอลกอฮอลล้างมือ มีหน้ากากอนามัย

ทางทีมงานและผู้บริหารคลื่น SMiLE LiVE 99.5 เชื่อมั่นว่าถ้าทุกคนต่างดูแลตัวเอง ทำหน้าที่ของตนเองให้ดี พร้อมๆ กับช่วยเหลือซึ่งกันและกันในยามนี้ รวมทั้งมีความรับผิดชอบต่อสังคม ในที่สุดแล้วเราจะก้าวผ่านเหตุการณ์นี้ไปได้ จนถึงวันที่ทุกอย่างคลี่คลาย และเศรษฐกิจฟื้นตัวขึ้น

 

หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม  ชาย by กะฉ่อน  รายงาน