ข่าวซิซซ์เลอร์ ผนึกกำลังกับ เฟสท์ ใน เอสซีจี แพคเกจจิ้ง เดินหน้ายกระดับสู่การเป็นร้านอาหารที่คำนึงถึงสิ่งแวดล้อม - kachon.com

ซิซซ์เลอร์ ผนึกกำลังกับ เฟสท์ ใน เอสซีจี แพคเกจจิ้ง เดินหน้ายกระดับสู่การเป็นร้านอาหารที่คำนึงถึงสิ่งแวดล้อม
กะฉ่อนวาไรตี้

photodune-2043745-college-student-s

ซิซซ์เลอร์ ในเครือบริษัท เดอะ ไมเนอร์ ฟู้ด กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ร่วมผนึกกำลังกับบรรจุภัณฑ์อาหารปลอดภัยเฟสท์ ในเอสซีจี แพคเกจจิ้ง เพื่อยกระดับสู่อีกขั้นของการเป็นแบรนด์ร้านอาหารที่คำนึงถึงสิ่งแวดล้อมและสุขภาพของผู้บริโภค พร้อมส่งมอบคุณภาพและความใส่ใจในทุกด้าน โดยบรรจุภัณฑ์อาหารปลอดภัยเฟสท์ เป็นบรรจุภัณฑ์ทางเลือกที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม มีความโดดเด่นในด้านความสะอาด ปลอดภัย เพราะมีกระบวนการผลิตที่ได้รับการรับรองมาตรฐานระดับสากล สามารถสัมผัสอาหารได้โดยตรง โดยไม่มีสารเคมีอันตรายปนเปื้อน สอดคล้องกับมาตรฐานของ ซิซซ์เลอร์ ที่คัดสรรเฉพาะวัตถุดิบที่มีคุณภาพสูง และใส่ใจความสะอาด ปลอดภัยในทุกด้าน เพื่อส่งมอบอาหารและบริการที่มีคุณภาพให้กับลูกค้า ทั้งลูกค้าที่ใช้บริการที่สาขา ลูกค้าที่สั่งอาหารแบบกลับบ้าน และลูกค้าที่ใช้บริการสั่งอาหารแบบเดลิเวอรี่ ผ่านช่องทาง 1112

โดยในปัจจุบัน ซิซซ์เลอร์ ได้เลือกใช้บรรจุภัณฑ์เฟสท์ ไบโอ ได้แก่กล่องเฟสท์ ไบโอ 600 มล. และกล่องเฟสท์ ไบโอ 1,000 มล. สำหรับบรรจุอาหารทั้งอาหารจานหลัก และอาหารรับประทานเล่น ซึ่งบรรจุภัณฑ์ดังกล่าวสามารถย่อยสลายได้ภายใน 60 วัน และมีคุณสมบัติในการนำไปอุ่นร้อนในไมโครเวฟได้ ช่วยเพิ่มความสะดวกให้แก่ผู้บริโภค ที่ต้องการทานอาหารร้อนๆ มีคุณภาพเช่นเดียวกับการรับประทานที่ร้าน ซิซซ์เลอร์

 

หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม  ชาย by กะฉ่อน  รายงาน