ข่าว“น้องซานต้า ศศรส”นักแสดงจิตใจงาม..ทำบุญวันคล้ายวันเกิดที่ “บ้านภูมิเวท” - kachon.com

“น้องซานต้า ศศรส”นักแสดงจิตใจงาม..ทำบุญวันคล้ายวันเกิดที่ “บ้านภูมิเวท”
กะฉ่อนวาไรตี้

photodune-2043745-college-student-s

ดาวรุ่งมีอนาคต “น้องซานต้า ศศรส สุวัฒนาพร”นักแสดงหน้าตาคม นิสัยดี ผลงานล่าสุด “พระสุธนมโนราห์”ทางช่อง 7 รับบทเป็น “มณีกาญจน์” ธิดาองค์ที่ 5 แห่งนครไกรลาส ออกอากาศวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 8.00-9.00 น.

ในวันคล้ายวันเกิดของน้องซานต้า เมื่อวันที่ 5 มีนาคม 2563 ที่ผ่านมา จึงมีกัลยาณมิตร ทั้งคนในวงการ ญาติพี่น้อง เพื่อนพ้อง และสื่อมวลชน ต่างพร้อมใจกันร่วมเดินทางไปทำบุญเลี้ยงอาหารกลางวันและบริจาคเงิน พร้อมทั้งกิจกรรมมอบความสุขกับน้องๆ ที่ “บ้านภูมิเวท”ปากเกร็ด นนทบุรี ซึ่งที่นี่เป็นสถานรับสงเคราะห์เด็กชาย ที่ได้รับผลกระทบจากสังคมที่ขาดความเข้าใจ

น้องซานต้า เปิดใจว่า การได้มาทำบุญเนื่องในวันคล้ายวันเกิดครั้งนี้ เพราะอยากเป็นส่วนหนึ่งที่หยิบยื่นโอกาสให้น้องๆ เพื่อหวังว่าสักวัน เมื่อน้องๆที่ขาดโอกาสเหล่านี้ เติบโตเป็นผู้ใหญ่ที่มีคุณภาพ จะได้มอบโอกาสที่ดีให้คนอื่นต่อไป

ท้ายนี้ น้องซานต้า ขอขอบคุณและอนุโมทนาบุญ กับทุกท่านที่ร่วมบุญในทริปนี้ เช่น ทีมดาราวาไรตี้ พี่จินตนา พี่จำลอง อาจารย์ พูนพูน / นักข่าวอาวุโสสุดหล่อ “ชายนพ” / ศิลปินนักแสดงมากคุณภาพ “ตะวัน สีทอง”/ น้องดี สถานีมีหอย / พระเอกสุดหล่อ “อ๊อฟ ธีวศิษย์” / เหมี่ยว ปิยรัตน์ ร้านกาแฟเซาท์เทริน ขานมไข่มุก / พี่ปุ๊ดรุณี แก้วประเสริฐศิลป์ / น้องแพร Hana Chan และคุณแม่ / ปอนด์ และ น้องริน / ฟ้า วศิตา และละอองดาว / คุณแม่พี่โอ๊ค คุณแม่เต๋า เพื่อนคุณแม่เต๋า / โบนัส และพิม โชดาเกิล / แพรวา กินนรี / ฟ้า วชิรพร FC ที่น่ารัก / อุ้ม / มุก / เจมส์ คนสวย Make Up Artis By Macartis zerjame / คุณครูมิ้ง ที่ดูแลน้องๆบ้านภูมิเวท

หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม  ชาย by กะฉ่อน  รายงาน