ข่าวเทพบุตรคนจน ป๋าชู วัดเศวต นำโลงศพมอบแก่ผู้เสียชีวิต พร้อมนำร่างจากชั้น3 นำส่งสวดอภิธรรมศพที่วัดทองเพลง(มีคลิป) - kachon.com

เทพบุตรคนจน ป๋าชู วัดเศวต นำโลงศพมอบแก่ผู้เสียชีวิต พร้อมนำร่างจากชั้น3 นำส่งสวดอภิธรรมศพที่วัดทองเพลง(มีคลิป)
กะฉ่อนวาไรตี้

photodune-2043745-college-student-s

เทพบุตรคนจน ป๋าชู วัดเศวต นำโลงศพมอบแก่ผู้เสียชีวิต พร้อมนำร่างจากชั้น3 นำส่งสวดอภิธรรมศพที่วัดทองเพลง(มีคลิป)

เป็นอีกครั้งที่ผู้พบเห็นภาพการทำงานที่ทุ่มเทของเทพบุตรคนจน ป๋าชู วัดเศวต หรือ คุณบัญชา ปานนิวัฒน์ หัวหน้าข่าวอาชญากรรม หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม ประธาน อปพร. เขตคลองสาน และประธานชมรมช่วยเหลือผู้ยากไร้ ทดแทนคุณแผ่นดิน แล้วเกิดความประทับใจในความจริงใจ ที่มุ่งมั่นทุ่มเทในการทำงานเพื่อพี่น้องคนจนผู้ยากไร้ที่ต้องการความช่วยเหลือจากเขา โดยในวันนี้ได้ออกเดินทางไปกับน้องรัก วัตร บุปผา001 หรือ คุณเรวัตร รัตนศักดิ์ไกวิล รองหัวหน้าผู้สื่อข่าวอาชญากรรม หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม และน้องๆทีมงาน ลงพื้นที่ ซอยกรุงธนบุรี1 ตรอกสว่าง

เพื่อรับร่างชายชราผู้ชีวิตในบ้านบนชั้นสามของบ้าน ซึ่งทีมงานต้องขึ้นไปแบกศพผู้เสียชีวิตลงมาเพื่อใส่โลงที่ชั้นล่าง แล้วนำรถบรรทุกโลงศพไปส่งมอบให้กับญาติผู้เสียชีวิตที่วัดทองเพลง ซึ่งการทำงานในวันนี้ทุกคนเหนื่อยมาก แต่ก็มีความสุขที่ได้ทำงานรับใช้สังคม ได้ช่วยเหลือผู้วายชนม์ ได้รับคำขอบคุณอย่างจริงใจจากญาติผู้เสียชีวิต ซึ่งมันคือยาชูกำลังของพวกเราที่จะทำความดีรับใช้สังคมต่อไป

หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม บุรินทร์ สมันตรัฐ รายงาน