ข่าวมูลนิธิรักษ์ไทย ร่วมสนับสนุนเยาวชน.. พร้อมแนะนำสิ่งที่ดีในการดูแลสุขภาพ - kachon.com

มูลนิธิรักษ์ไทย ร่วมสนับสนุนเยาวชน.. พร้อมแนะนำสิ่งที่ดีในการดูแลสุขภาพ
กะฉ่อนวาไรตี้

photodune-2043745-college-student-s

มูลนิธิรักษ์ไทย สมาชิกองค์การแคร์นานาชาติ ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในงานแถลงข่าว Grand Opening Ajintaithailand และวงบอยแบรนด์ในสังกัด U-Lit ที่จะมาฉุดกระแสวงการ T-POP ที่กำลังร้อนแรง

งานนี้ถือว่าเป็นการเป็นการเปิดตัว อย่างยิ่งใหญ่อลังการบนเรือสำราญสุดหรูล่องแม่น้ำเจ้าพระยา ทั้งนี้ทางมูลนิธิรักษ์ไทยยังเห็นเล็งเห็นว่าเป็นค่ายน้องใหม่ไฟแรงและยังเปิดโอกาสให้กับเยาวชนและมีศักยภาพในการสานฝันสร้างสรรค์และให้โอกาสเเละไม่ปิดกั้นกีดกัน..การเลือกปฏิบัติใดๆและสอดคล้องกับแนวคิดการทำงาน we empower everywhere we go ของมูลนิธิรักษ์ไทยที่ส่งเสริมพลังสร้างสรรค์ที่ดีเพื่อสังคมและประเทศไทย

นอกจากนี้มูลนิธิฯ ยังได้อินเทรนด์และตระหนักถึงการจับประเด็นต่างๆในสื่อโซเซียล และยังร่วมถึงการให้คำแนะนำเกี่ยวกับโรคเอดส์ HIV ให้แก่เยาวชนและการตรวจหาเชื้อในเยาวชนในการใส่ใจดูแลสุขภาพ และการเข้าสู่กระบวนการรักษาที่มูลนิธิรักษ์ไทยยังมีผู้เชี่ยวชาญและองค์กรความรู้ด้วยการยุติและรักษาโรควัณโรคปอด และโรคเอดส์ ด้วยชุด RRTTR มาอธิบายและให้คำแนะนำมาเล่าสู่กันฟังให้กับผู้มาร่วมงาน

เร็วๆนี้ทางมูลนิธิรักษ์ไทย ยังกระซิบมาว่า..วันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2563 มูลนิธิจะมีการระดมทุนครั้งใหญ่ครบรอบ 75 ปี CARE International ในฐานะสมาชิกมูลนิธิรักษ์ไทยร่วมกับองค์กร CARE ประเทศออสเตรเลียและสาธารณรัฐเช็ก ร่วมกันจัดคอนเสิร์ตวงออร์เคสตร้าการกุศล Rkas Thai charity Concert ACT we care for the future มาในธีมเพลงประกอบภาพยนตร์ชื่อดัง The sound of music บรรเลงโดยวงRoyal Bangkok symphony Orchestra โดยมี “คุณแพท สุธาสินี พุทธินันทน์” และนักร้องชื่อดังจากประเทศออสเตรียอย่าง Sandra Pires มาร่วมขับร้องบทเพลงแห่งความทรงจำนี้ไปด้วยกันที่เมืองไทยรัชดาลัยเธียรเตอร์

 

หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม  ชาย by กะฉ่อน  รายงาน