ข่าวหนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม -ชมรมช่วยเหลือผู้ยากไร้ ลงพื้นที่ชุมชนสถาพร และซอยเจริญนคร18 มอบเตียงและอุปกรณ์ทางการแพทย์ช่วยเหลือผู้ยากไร้(มีคลิป) - kachon.com

หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม -ชมรมช่วยเหลือผู้ยากไร้ ลงพื้นที่ชุมชนสถาพร และซอยเจริญนคร18 มอบเตียงและอุปกรณ์ทางการแพทย์ช่วยเหลือผู้ยากไร้(มีคลิป)
กะฉ่อนวาไรตี้

photodune-2043745-college-student-s

หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม -ชมรมช่วยเหลือผู้ยากไร้ ลงพื้นที่ชุมชนสถาพร และซอยเจริญนคร18 มอบเตียงและอุปกรณ์ทางการแพทย์ช่วยเหลือผู้ยากไร้(มีคลิป) 

วันเสาร์ที่ 16 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2563 หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม โดย คุณวิทย์ วัดอรุณ(อัครวิทย์ รัตนประสิทธิ์) เจ้าของหนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม และชมรมช่วยเหลือผู้ยากไร้ ทดแทนคุณแผ่นดิน โดย คุณบัญชา ปานนิวัฒน์(ป๋าชู วัดเศวต) หัวหน้าข่าวอาชญากรรม หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม ประธาน อปพร. เขตคลองสาน และประธานชมรมช่วยเหลือผู้ยากไร้ ทดแทนคุณแผ่นดิน คุณอัครวุธ ไกลศรีสมบัติ(เต้ วัดกัลยา) รองประธานชมรม ช่วยเหลือผู้ยากไร้ ทดแทนคุณแผ่นดิน ได้มอบหมายให้ทีมงานลงพื้นที่เพื่อดูแลช่วยเหลือผู้ยากไร้ที่เดือดร้อนต้องการความช่วยเหลือในสองเคสสองพื้นที่

1.มอบหมายให้ คุณบุรินทร์ สมันตรัฐ ผู้สื่อข่าวตระเวน หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม และทนายความที่ปรึกษาฝ่ายกฎหมายชมรม คุณอัสราภรณ์ จันทร์ดี ผู้สื่อข่าวตระเวน หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม และเลขานุการชมรม  ลงพื้นที่ชุมชนสถาพร ซอยประชาอุทิศ 15 เข้ามาเยี่ยมบ้านคุณป้าคำปัน บรรจง ซึ่งเป็นผู้ป่วยโรคมะเร็งทางสมองและยากไร้ ซึ่งเพิ่งออกจากโรงพยาล โดยมีท่านรองกฤษณะ วิเชียรปัญญา หลวงพี่แหลม และพี่น้องอาสาชมรมฯ เป็นตัวแทนของศาลสมเด็จพระเจ้าตากสินชาววัดอรุณ 

ได้ซื้อสิ่งของช่วยเหลือในเบื้องต้น เป็นข้าวสารอาหารแห้ง แพมเพิส ตามที่ท่านผู้มีจิตศรัทธา ช่วยเหลือเงินมาจำนวน 4,500 บาท  และทางชมรมไปจัดสรร ซื้อสิ่งของไปช่วยเหลือคุณป้า โดยซื้อไปเป็นเงิน 2,648  บาท คงเหลือเงิน ประมาณ 1,800 บาทเศษ ทางชมรมจึงสมทบเงินให้เป็นตัวเลขกลมๆ เป็นเงิน 2,000 บาท และมอบข้าวสารพระเจ้าตากแจกฟรี จากศาลสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ โดยได้ทำการนำส่งให้แก่คุณป้าเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

2.มอบหมายให้ คุณสุชาติ ประสมสู่ ที่ปรึกษาของทางชมรม ผู้สื่อข่าวอาชญากรรม หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม คุณวีระพล แซ่เล้า(หนุ่ย เจริญนคร) ผู้สื่อข่าวอาชญากรรม หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม พร้อมทีมงาน อปพร.เขตคลองสาน หน่วยกรุงธนบุรี ลงพื้นที่ ซอยเจริญนคร18 ถนนเจริญนคร เขตคลองสาน กรุงเทพฯ เพื่อทำการมอบเตียงผู้ป่วยของทางชมรม และอุปกรณ์ทางการแพทย์แก่ผู้ป่วยติดเตียง ซึ่งมีคุณเงาะ สิงโตไทย ญาติผู้ป่วยเป็นผู้รับมอบเป็นที่เรียบร้อย

หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม อัสราภรณ์ จันทร์ดี รายงาน