ข่าวรอง ป.สน.คันนายาว จับมือ สารวัตรกระดูกเหล็ก รวบหนุ่มซุกปืน ยาบ้า ยาไอซ์ เพียบ!!!! - kachon.com

รอง ป.สน.คันนายาว จับมือ สารวัตรกระดูกเหล็ก รวบหนุ่มซุกปืน ยาบ้า ยาไอซ์ เพียบ!!!!
กะฉ่อนวาไรตี้

photodune-2043745-college-student-s

วันนี้ (22 ก.พ.2563) เวลาประมาณ 03.00น.พ.ต.อ.วาสุเทพ คงกล่อม ผกก.สน.คันนายาว มอบหมายให้ พ.ต.ท.นิรุชพล โยธามาตย์ รองผกก.ป.ฯ ,พ.ต.ต.สวภณ คะอังกุ สวป.ฯ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่สายตรวจ สน.คันนายาว ร่วมแถลงข่าวจับกุมชาย อายุ 33 ปี พร้อมด้วยของกลาง

1.อาวุธปืนไม่มีทะเบียนแบบไทยประดิษฐ์ ขนาด .22 มม. จำนวน 1 กระบอก

2.เครื่องกระสุนปืน ขนาด .22 มม. จำนวน 2 นัด

3.ยาบ้า จำนวน 31 เม็ด ยาไอซ์ น้ำหนักชั่งรวมถุง จำนวน 11.70 กรัม

โดยผู้ถูกจับกุม ถูกตั้งข้อหา 1.มีอาวุธปืน ไม่มีทะเบียน (แบบไทยประดิษฐ์) และเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต/ 2.พาอาวุธปืนไม่มีทะเบียนและเครื่องกระสุนปืน ไปในเมือง หมู่บ้าน ทางสาธารณะ โดยไม่มีเหตุอันสมควรโดยผิดกฎหมาย/ 3.มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาไอซ์+ยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยไม่ได้รับอนุญาต/ 4.เสพยาเสพติดประเภท1(ยาไอซ์หรือเมทแอมเฟตามีน)โดยผิดกฎหมาย

พ.ต.อ.วาสุเทพ กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมได้รับแจ้งจากสายลับ ว่ามีการลักลอบมั่วสุมเสพยาเสพติดและมีพฤติกรรมลักลอบจำหน่ายยาเสพติดที่บริเวณภายในเพิงพักไม่มีเลขที่กลางซอยพระยาสุเรนทร์ 25 แขวงบางชัน เขตคลองสามวา กรุงเทพ ฯ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมได้จึงได้นำกำลังเดินทางไปตรวจสอบสถานที่ดังกล่าวพบผู้ต้องหา กำลังเดินออกมาที่บริเวณหน้าเพิงพักท่าทางมีพิรุธต้องสงสัยว่าน่าจะมีสิ่งของผิดกฎหมายอยู่ในความครอบครองเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมจึงได้แสดงตัวเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ทราบ เพื่อขอทำการตรวจค้น ผลการตรวจค้นตัวบุคคล พบยาบ้า จำนวน 31 เม็ด และพบยาไอซ์ จำนวน 11.70 กรัม ซุกซ่อนอยู่ภายในถุงผ้าสีดำ และพบอาวุธปืนไทยประดิษฐ์ ขนาด .22 มม. จำนวน 1 กระบอก ,เครื่องกระสุนปืน ขนาด .22 มม. จำนวน 2 นัด ซุกซ่อนอยู่ภายในกระเป๋าสะพายชนิดหนังสีดำ

จากการสอบสวนเบื้องต้น ผู้ต้องหา รับสารภาพว่า ของกลางทั้งหมดเป็นของตนเองจริง ซึ่งได้ซื้อมาเพื่อนำมาจำหน่ายให้กับผู้มาติดต่อขอซื้อ ส่วนอาวุธปืนที่ตรวจพบนั้น ผู้ต้องหาได้ซื้อเหล็กแล้วนำมาประกอบเป็นอาวุธปืนขึ้นมาเอง เพื่อใช้ป้องกันตัวแต่ยังมิได้ไปใช้ก่อเหตุอื่นแต่ประการใด เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมจึงได้แจ้งข้อกล่าวหาและแจ้งสิทธิให้ผู้ต้องหาทราบ จึงได้ควบคุมตัวพร้อมด้วยของกลางดังกล่าวทั้งหมด ส่งพนักงานสอบสวน สน.คันนายาว เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม  ชาย by กะฉ่อน  รายงาน