ข่าวสินค้าของคนรักสุขภาพผิว - kachon.com

สินค้าของคนรักสุขภาพผิว
กะฉ่อนวาไรตี้

photodune-2043745-college-student-s

สำหรับผู้ที่รักสุขภาพความงามของผิวพรรณ การได้ใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ เสมือนเป็นความสุขที่ได้ให้รางวัลชีวิตตัวเอง ดังตัวอย่างสินค้าที่แนะนำต่อไปนี้

Regenerist Serum เซรั่มช่วยลดเลือนริ้วรอยและเสริมสร้างความแข็งแรงให้กับสเต็มเซลล์ภายในชั้นผิว ประกอบด้วยสารสกัดจากธรรมชาติอย่างพืชโบราณซึ่งมีสาร Epigenic Factors ช่วยเสริมสร้างการทำงานของสเต็มเซลล์ดังกล่าว เพิ่มพลังชีวิต และต่อสู้กับริ้วรอย ทั้งยังกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน อิลาสติน ทำให้ผิวเต่งตึง ลดความหย่อนคล้อย และสร้างเซลล์ผิวใหม่ได้อย่างมีประสิทธิภาพ นอกจากนี้ยังมีสารสกัดจากต้นข้าว สารสกัดจากดอกไม้ สาหร่าย และกลุ่มเปปไทด์ ช่วยคืนความอ่อนเยาว์ให้ผิว ราคา 1,180 บาท

Advanced Whitening Cream คำตอบของครีมบำรุงผิวที่มีประสิทธิภาพอย่างครบวงจร ทำให้หน้าขาวผุดผ่อง ลดฝ้า กระ จุดด่างดำ ด้วยไวเทนนิ่ง คอมเพลกซ์ คืนความอ่อนเยาว์ให้ผิวด้วยกลุ่มเปปไทด์ ที่กระตุ้นล้ำลึกถึงระดับ สเต็มเซลล์ และให้พลังงานกับเซลล์ผิว ทำให้ผิวเรียบเนียน เปล่งปลั่ง เต่งตึง สดใส ลดริ้วรอย ราคา 1,280 บาท

White Radiance Cream ลดเลือนริ้วรอยอย่างน่าอัศจรรย์ภายใน 15 นาที ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติที่ได้รับรางวัล BSB Innovation Prize 2016 ที่หาพบได้ในท้องทะเลของฝรั่งเศส ช่วยให้ผิวกระจ่างใส แลดูอ่อนเยาว์ด้วยกลุ่มเปปไทด์ ที่กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนอิลาสติน พร้อมด้วยสารสกัดจากมัลเบอรี่ ที่ช่วยลดฝ้า กระ จุดด่างดำ ราคา 1,480 บาท

Idealist Day Cream ครีมกันแดดซึมซาบเร็วไม่เหนียวเหนอะหนะครีมนุ่มละมุนนวลเนียนพร้อมคุณสมบัติในการควบคุมความมัน และไม่ก่อให้เกิดความระคายเคืองผิว ป้องกันแสงแดดถึง 50 เท่า (SPF 50) ช่วยเพิ่มความเนียนนุ่มชุ่มชื่น และปกป้องจากฝุ่นละออง และมลพิษ ราคา 780 บาท

ติดต่อ ไลน์ @rapete / FACEBOOK / INSTAGRAM rapetebychristy TEL 02-650-82

 

หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม  ชาย by กะฉ่อน  รายงาน