ข่าวCelebchefThailand เปลี่ยนคนธรรมดาให้เป็นเชฟชื่อดัง - kachon.com

CelebchefThailand เปลี่ยนคนธรรมดาให้เป็นเชฟชื่อดัง
กะฉ่อนวาไรตี้

photodune-2043745-college-student-s

ครั้งแรกในประเทศไทยที่มีการแข่งขันทำอาหารออนไลน์ที่ฉีกกฎรายการอาหารแบบเดิมๆ กับภารกิจสุดโหดที่ไม่เหมือนใครมาก่อนกับรายการ CelebchefThailand ค้นหาเชฟหน้าใหม่ที่ไม่ได้เก่งเรื่องในครัวแต่กล้าที่จะเป็นมากกว่าเชฟทั่วไป

CelebchefThailand ต้องการเปลี่ยนคนธรรมดาให้กลายเป็นเชฟชื่อดัง เป็นเวทีให้กับคนทั่วไปที่รักการทำอาหารได้แสดงฝีมือ โดยจะต้องถ่ายทอดการทำงานของเชฟที่ผ่าน 3 กระบวนการ คือ วางแผน ลงมือทำ และนำเสนอ เพื่อแสดงให้เห็นถึงเส้นทางกว่าจะเป็นอาหารหนึ่งเมนู โดยจะให้ผู้เข้าแข่งขัน 10 คนที่ผ่านการคัดเลือกมาทำ 10 ภารกิจที่มีทั้งยาก และง่ายแต่แฝงไปด้วยเสน่ห์ท้องถิ่นของสถานที่ที่เข้าไปทำภารกิจ โดยมุ่งเน้นเรื่องท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ความเป็นไทย พร้อมทั้งฝึกทักษะ 4 ด้านให้ผู้เข้าแข่งขัน เช่น ฟู้ดสไตล์ลิสต์ การตลาด การเล่าเรื่อง และการแสดง เพื่อเสริมทักษะด้านต่างๆ และเพื่อปลุกปั้นให้พวกเขากลายเป็นอินฟูอินเซอร์ด้านอาหารของประเทสไทย นอกจากนี้ในการแข่งขันจะมีการให้ดาวเซเลปเชฟคนละ 1 ดวง เพื่อแสดงการทำอาหารดีที่สุดในแต่ละภารกิจเพื่อทำให้เกมส์การแข่งขันสนุกสนานยิ่งขึ้น

CelebchefThailand ในซีซั่น1 ถือว่าได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีโดยมียอดวิวอยู่ในหลักแสน และมีแนวโน้มจะเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ และมีการตอบรับที่ดีจาการคอมเมนต์จากผู้ชมทางยูทูปและเฟสบุ๊ค เพราะเป็นเวทีที่เปิดโอกาสให้กับคนทั่วไป จึงวางแผนที่จะเริ่มซีซั่น 2 ในกลางปีนี้

สำหรับใครที่ชอบทำอาหาร และกำลังมองหารายการทำอาหารรูปแบบใหม่ เซเลปเชฟ ไทยแลนด์ คือหนึ่งคำตอบที่น่าสนใจ ด้วยความสดใหม่ของรูปแบบรายการ รวมถึงความสนุกในแต่ละภารกิจ จะช่วยให้คุณได้รับอะไรใหม่ๆ กลับไป ที่นอกจากรายการทำอาหารแบบเดิมๆ และเร็วๆ นี้ เซเลปเชฟไทยแลนด์ จะกลับมาในซีซั่น 2 ที่สนุกและเข้มข้นยิ่งกว่าเดิม แต่ตอนนี้สามารถรับชมย้อนหลังได้ทางyoutube Celebchefthailland

 

หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม  ชาย by กะฉ่อน  รายงาน