ข่าว“เกอวเบอรี่”ขอบคุณผู้ใหญ่ที่ให้โอกาส.. ได้รับเกียรติเป็นผู้เชิญรางวัลลูกทุ่งมหานคร - kachon.com

“เกอวเบอรี่”ขอบคุณผู้ใหญ่ที่ให้โอกาส.. ได้รับเกียรติเป็นผู้เชิญรางวัลลูกทุ่งมหานคร
กะฉ่อนวาไรตี้

photodune-2043745-college-student-s

แม้จะเป็นศิลปินหน้าใหม่ในวงการ แต่ก็ได้รับโอกาสจากผู้ใหญ่ที่ให้ความเมตตา สำหรับนักร้องสาว “เกอวเบอรี่” สังกัด SK.Records เจ้าของผลงานเพลง คิดจะรักอย่าชักช้า / “น้ำท่วมพ่ายน้ำใจ / เอาเลยพ่อใหญ่ ซึ่งได้รับเกียรติในการเชิญรางวัล ในงานมหานครอวอร์ด ครั้งที่ 16 ณ ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย ที่ผ่านมา

“เกอวเบอรี่”เปิดใจการได้รับโอกาสให้เป็นผู้เชิญรางวัล ในงานมหานครอวอร์ด ครั้งที่ 16 นี้ว่า รู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างมาก เพราะเป็นครั้งแรกและครั้งยิ่งใหญ่ที่ได้รับเกียรติจากผู้ใหญ่ในวงการที่เห็นความสำคัญของนักร้องหน้าใหม่

“เกอวเบอรี่ ขอขอบคุณ ผอ.วาสุ เลิศจรรยา และทีมงานลูกทุ่งมหานคร FM.95 เป็นอย่างมากที่ให้น้องเกอวเบอรี่ ได้รับโอกาสครั้งนี้ ไม่เคยคิดมาก่อนว่าตัวเองจะมาถึงจุดนี้ได้ ทำให้มีกำลังใจว่าสักวันหนึ่ง เกอวเบอรี่จะพยายามเป็นนักร้องที่ดี และจะเป็นหนึ่งในผู้ที่ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติงานลูกทุ่งมหานครอวอร์ด”

แฟนเพลงและเจ้าภาพท่านใด สนใจติดต่อน้อง“เกอวเบอรี่” ไปสร้างความสนุกสนานบนเวทีตามงานต่างๆ ติดต่อหรือสอบถามรายละเอียดได้ที่ 063-296-4656 และสามารถคลิ๊กไปฟังเพลง “คิดจะรักอย่าชักช้า” / “น้ำท่วมพ่ายน้ำใจ”/ “เอาเลยพ่อใหญ่” ของนักร้องยอดกตัญญู “เกอวเบอรี่” ได้ที่ YouTube ช่อง sk records channel

หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม  ชาย by กะฉ่อน  รายงาน