ข่าวแบรนด์ “ปลาสลิดติดบ้าน”นำโดย“เพ็ญจันทร์ ล้อสีทอง” ได้รับคัดเลือกยกย่องเป็น “ผู้บริหารดีเด่นในยุคดิจิทัล” - kachon.com

แบรนด์ “ปลาสลิดติดบ้าน”นำโดย“เพ็ญจันทร์ ล้อสีทอง” ได้รับคัดเลือกยกย่องเป็น “ผู้บริหารดีเด่นในยุคดิจิทัล”
กะฉ่อนวาไรตี้

photodune-2043745-college-student-s

ในโลกยุคดิจิทัล ธุรกิจมีการแข่งขันกันสูงในเรื่องการบริการและคุณภาพของผลิตภัณฑ์ ผสานกับแนวความคิดสร้างสรรค์ที่แปลกใหม่ เพื่อทำให้สินค้าสามารถตอบโจทย์ของคนรุ่นใหม่ที่ต้องการคุณภาพและความรวดเร็วในการบริการที่ดี

แบรนด์ “ปลาสลิดติดบ้าน” คือผลิตภัณฑ์ที่มีคุณสมบัติครบถ้วนในการตอบสนองคนรุ่นใหม่ในโลกดิจิทัล โดยเฉพาะคนที่ชอบทานปลา เพราะปลาสลิด แบรนด์ “ปลาสลิดติดบ้าน”คัดไซซ์ปลาสลิดตัวโต เนื้อแน่น บรรจุในถุงสุญญากาศ และผ่านกรรมวิธีการผลิตจากโรงงานที่ได้มาตรฐาน ส่งตรงถึงบ้านของลูกค้าในเวลาไม่นาน

“คุณเพ็ญจันทร์ ล้อสีทอง” ประธานบริษัท เอสพีเจ.กรุ๊ป (ประเทศไทย) จำกัด เจ้าของผลิตภัณฑ์ “ปลาสลิดติดบ้าน” จึงได้รับการคัดเลือกยกย่องเป็น “ผู้บริหารดีเด่นในยุคดิจิทัล”โดยได้มีพิธีรับมอบรางวัล ณ โรงแรมอมารี ดอนเมือง แอร์พอร์ต กรุงเทพฯ ที่ผ่านมา

การได้รับรางวัล “ผู้บริหารดีเด่นในยุคดิจิทัล” ครั้งนี้ ถือเป็นอีกกำลังใจในการบริหารธุรกิจ และพัฒนาคุณภาพของสินค้าต่อไป โดยก่อนหน้านั้น “คุณเพ็ญจันทร์ ล้อสีทอง” ก็เคยได้รับรางวัลโรงงานดีเด่นมาแล้ว ในชื่อรางวัล “อุตสาหกรรมดีเด่นประเภทการบริหารอุตสาหกรรมขนาดกลางและขนาดย่อม” เพราะเป็นโรงงานที่ใส่ใจในรายละเอียดการผลิตที่เน้นเรื่องความสะอาดปลอดภัยทุกขั้นตอน

ใครที่ต้องการพิสูจน์ว่า แบรนด์ “ปลาสลิดติดบ้าน” มีดีอย่างไร ถึงได้มียอดจำหน่าย ปีละกว่า 100 ตัน ติดตามได้ทางช่องทาง เพจ: ปลาสลิดติดบ้าน

 

หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม  ชาย by กะฉ่อน  รายงาน