ข่าวโตโยต้า กรุงไทย ทุ่มจัดงาน ฉลองปีใหม่และยอดจำหน่าย - kachon.com

โตโยต้า กรุงไทย ทุ่มจัดงาน ฉลองปีใหม่และยอดจำหน่าย
กะฉ่อนวาไรตี้

photodune-2043745-college-student-s

โตโยต้า กรุงไทย ควักกระเป๋า ทุ่มไม่อั้น แจกรางวัลสะพัด ทั้งทองคำและเงินสด พร้อมของรางวัลอีกมากมาย ในโอกาสจัดฉลองปีใหม่ และฉลองยอดจำหน่ายรถยนต์ติดอันดับ TOP 5 ของเมืองไทย ภายใต้ชื่องาน KCAR Party 2020 “รวมพลคนร้อยอาชีพ” เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 25 มกราคม ที่ผ่านมา ณ ห้องแกรนด์บอลรูม CDC เลียบทางด่วนรามอินทรา

งานนี้เนื่องแน่นไปด้วยพนักงานของ โตโยต้า กรุงไทย ทุกสาขา กว่า 1,000 ชีวิต จนทำให้สถานที่จัดงานดูเล็กไปอย่างถนัดตา ทุกคนต่างแปลงร่างแต่งตัวไปตามอาชีพในฝันที่ตัวเองอยากจะเป็นตามคอนเซ็ปท์ของงาน มาประชันกันเพื่อลุ้นรับรางวัลพิเศษ ทำเอา ประธานบริษัท “คุณพิเทพ จันทรเสรีกุลณ” เป็นปลื้มที่ได้เห็นพนักงานต่างมีความสุข และ สนุกสนาน ทันทีที่ วงดนตรี 7 หนุ่มสุ่มเลือกมา (7 Random) และ “แตงโม The Voice เริ่มประเคนความมันส์ตั้งแต่เพลงแรก

บรรยากาศของกิจกรรมครั้งนี้ เต็มไปด้วยความสนุกสนาน พนักงานต่างลุกขึ้นดิ้นไม่หยุดยันเพลงสุดท้าย ก็ยังไม่อยากจะกลับบ้านกันเลยทีเดียว ในงานนี้ยังมีเซอร์ไพรส์พนักงานด้วยโชว์พิเศษจากลูกสาวสุดที่รักของท่านประธาน “น้องมีมี่” ได้ให้เกียรติขึ้นเต้น Cover เกาหลี สุดอลังการงานโชว์ เพื่อเปิดงานอย่างเป็นทางการ และ ต่อด้วย 7 ตัวแทนของแต่ละสาขา ได้สวมวิญญาณศิลปินขึ้นมาร้องเพลงสดแบบไม่ต้องพึ่งคาราโอเกะร่วมกับวง 7 Random ในสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ของตัวเอง เล่นเอากองเชียร์เฮลั่นสนั่นฮอลล์ ทีมข่าวได้เห็นบรรยากาศความสามัคคีของพนักงาน และ ความเป็นกันเองของคณะผู้บริหารแล้วรู้สึกชื่นชมในความอบอุ่นของครอบครัวโตโยต้า กรุงไทย ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมบริษัทฯจึงสามารถประสบความสำเร็จในธุรกิจได้ถึงขนาดนี้ ก็เพราะความสามัคคีเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกัน และ การมีวิสัยทัศน์ของผู้บริหาร จึงอดไม่ได้ที่จะต้องกล่าวถึงความสำเร็จในการจัดงานได้อย่างยิ่งใหญ่และประสบความสำเร็จในการทำให้พนักงานมีส่วนร่วมในการแสดงบนเวที

งานนี้ต้องขอยกนิ้วให้กับ แม่งานใหญ่ “คุณจุ๊บ สุดารัตน์” ที่ได้คิดธีมงานและออกแบบการแสดง โดยมอบให้ NEW&NICE ENTERTAINMENT เข้ามาทำหน้าที่ในการสร้างความบันเทิงให้ในครั้งนี้

 

หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม  ชาย by กะฉ่อน  รายงาน