ข่าวDNA. “จ๊อก ซอง วอน”เดินสายโรดโชว์.. จัดเสวนาให้ความรู้เพื่อสุขภาพ ณ จังหวัดเชียงใหม่ - kachon.com

DNA. “จ๊อก ซอง วอน”เดินสายโรดโชว์.. จัดเสวนาให้ความรู้เพื่อสุขภาพ ณ จังหวัดเชียงใหม่
กะฉ่อนวาไรตี้

photodune-2043745-college-student-s

 

หลังจากที่"น้องเบนซ์ ข้าวขวัญ"และนายประวีร์ จินดาวรรณ ประธานกรรมการผู้บริหาร บริษัท จ๊อก ซอง วอน (ประเทศไทย) จำกัด ได้เปิดตัวธุรกิจให้บริการวิเคราะห์โรคล่วงหน้า ในนามแบรนด์ “DNA JEOK SONG WON”(ดี เอ็น เอ จ๊อก ซอง วอน) ที่กรุงเทพฯ ก็มีกระแสตอบรับจากลูกค้าที่สนใจ เพิ่มมากขึ้น ซึ่งปัจจุบันนี้ผู้คนตื่นตัวในเรื่องการรักษาสุขภาพ การรู้ล่วงหน้าว่าแต่ละคนมีโอกาสเสี่ยงเป็นโรคอะไรในอนาคต ถือเป็นการป้องกันไว้ตั้งแต่เนิ่นๆ และจัดระบบเปลี่ยนพฤติกรรมการบริโภคเพื่อให้ทานอาหารเป็นยา มิใช่ทานยาเป็นอาหาร

เพื่อเป็นการสนองความต้องการของลูกค้าในแต่ละภูมิภาค ที่เพิ่มขึ้น ทางแบรนด์“DNA JEOK SONG WON”(ดี เอ็น เอ จ๊อก ซอง วอน) จึงได้เดินสายโรดโชว์ และจัดเสวนาให้ความรู้เรื่องสุขภาพแก่ลูกค้าโดยเริ่มที่จังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งจัดขึ้น ณ สนามกีฬา 700 ปีจังหวัดเชียงใหม่ ที่ผ่านมา

บรรยากาศการโรดโชว์และเสวนาเรื่องสุขภาพ ที่ สนามกีฬา 700 ปี จังหวัดเชียงใหม่ มีลูกค้าให้ความสนใจเข้าร่วมฟังการเสวนาเป็นจำนวนมาก พร้อมทั้งได้มีการให้บริการตรวจวิเคราะห์โรคล่วงหน้า แก่ผู้ที่มาในงานครั้งนี้ โดยมีผู้บริหารของ“DNA JEOK SONG WON”(ดี เอ็น เอ จ๊อก ซอง วอน) ผลัดเปลี่ยนกันขึ้นเวทีให้ความรู้แก่ผู้ร่วมงาน นำโดย คุณบุญทิสา กิตติ และ คุณประกาศิต วรเวชเตชกุล CEO ฝ่ายบริหาร/และทันตแพทย์ อานนท์ กิจนิตย์ชีว์ / นพ.หลักเขต เหล่าประไพพรรณ เป็นผู้มาให้ความรู้เรื่องการดูแลสุขภาพจากผลวิเคราะห์ดีเอ็นเอของแต่ละคนและผู้บริหารประจำศูนย์ภาคเหนือ มี ด.ต.นรรัฐ ไชยสาร/อ.สมชาย บุญลอย/นายมงคล แพรไพโรจน์ /พ.ต.ท.ณัฐพจน์ คำชมภู/นายธีรพล จันทร์อินทร์/นายฐานทัต ฐิติกาธนัท /นายเอกนคร พิมลชัย /นายคงอินทร์ แก้วงามและสมาชิกอื่นๆอีกมากมาย

สำหรับผู้ที่สนใจ และอยากทราบว่าจะมีเสวนา“DNA JEOK SONG WON”(ดี เอ็น เอ จ๊อก ซอง วอน) ที่จังหวัดไหน ติดตามได้ทาง https://www.jswdna.com, www.jeoksongwon.co.th  เพจ : จ๊อกซองวอน ไทยแลนด์ /หรือโทร.063-596-5987 , 095-557-3249

หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม  ชาย by กะฉ่อน  รายงาน