ข่าวหนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม ร่วมแสดงความยินดีกับ คุณอิ๋งอิ๋ง(ดร.สิทธิณี กิตติสิทโธ) เจ้าแม่รายการท่องเที่ยวทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ - kachon.com

หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม ร่วมแสดงความยินดีกับ คุณอิ๋งอิ๋ง(ดร.สิทธิณี กิตติสิทโธ) เจ้าแม่รายการท่องเที่ยวทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ
กะฉ่อนวาไรตี้

photodune-2043745-college-student-s

หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม ร่วมแสดงความยินดีกับ คุณอิ๋งอิ๋ง(ดร.สิทธิณี กิตติสิทโธ) เจ้าแม่รายการท่องเที่ยวทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ

ขอแสดงความยินดีกับพี่่อิ๋งอิ๋ง(ดร.สิทธิณี กิตติสิทโธ) เจ้าแม่รายการท่องเที่ยวทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ โดยดำเนินงานเกี่ยวกับรายการท่องเที่ยวมานานกว่าสามสิบปี ซึ่งในปัจจุบันรายการท่องโลกสดใส ซึ่งออกอากาศทุกวันหยุดนักขัตฤกษ์ ทาง ททบ.๕ เวลา ๑๖.๓๐-๑๗.๐๐ น. จัดเป็นรายการท่องเที่ยวมีมีอายุยาวนานที่สุดที่นำพาท่านผู้ชมไปพบกับการท่องเที่ยวทุกมุมโลก รายการคนไทยใต้ร่มราชัน ออกอากาศทุกวันอาทิตย์ ทาง ททบ.๕ เวลา ๑๕.๓๐ น.เป็นรายการที่เน้นการท่องเที่ยวในประเทศไทยควบคู่กับเรื่องราวทางประวัติศาสตร์ พระพุทธศาสนาและกิจกรรมดีๆของธนาคารออมสินรวมถึงการเกษตร และรายการทำด้วยใจเพื่อแผ่นดิน ออกอากาศทุกวันอาทิตย์ ทาง NBT เวลา ๒๒.๐๐ น.

ในช่วงปีที่ผ่านมาทางพี่อิ๋งอิ๋งได้ร่วมกับการท่องเที่ยวไต้หวันร่วมเผยแพร่วัฒนธรรมและการท่องเที่ยวจนได้รับความสนใจอย่างกว้างขวางในการเดินทางเพื่อศึกษาวัฒนธรรม ไหว้พระขอพร และรับประทานอาหาร ด้วยเหตุนี้ทางการท่องเที่ยวจากประเทศไต้หวัน จึงขอมอบรางวัลด้านการสนับสนุนการท่องเที่ยวให้แก่พี่อิ๋งอิ๋ง และรายการท่องโลกสดใส เมื่อวันที่ ๙ มกราคม ๒๕๖๓ มาขอแสดงความยินดี ไว้ ณ ที่นี้ด้วยครับ

หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม ไก่ ทิพย์จักร บรรณาธิการข่าวพระเครื่องและศาสนา รายงาน