ข่าว“เกอวเบอรี่”ศิลปินยอดกตัญญูมีกระแสดีขึ้น..SK records รีบปล่อยเพลง“น้ำท่วมพ่ายน้ำใจ” - kachon.com

“เกอวเบอรี่”ศิลปินยอดกตัญญูมีกระแสดีขึ้น..SK records รีบปล่อยเพลง“น้ำท่วมพ่ายน้ำใจ”
กะฉ่อนวาไรตี้

photodune-2043745-college-student-s

“เกอวเบอรี่” ศิลปินสาวดาวรุ่งน้องใหม่ สังกัด SK records ซึ่งหลังจากปล่อยเพลง“คิดจะรักอย่าชักช้า”ได้เดือนเดียว กระแสความฮอตก็เริ่มดีขึ้น ทางต้นสังกัดจึงไม่รอช้า รีบปล่อยมาอีกซิงเกิ้ล “น้ำท่วมพ่ายน้ำใจ”เป็นเพลงที่มีเนื้อหาสาระดี ผลงานการประพันธ์ของ อาจารย์“พลอยดี สีฟ้า”

ศิลปินสาว“เกอวเบอรี่”เป็นนักร้องน้องใหม่ที่มีความกตัญญู ทางต้นสังกัด SK records เห็นว่านอกจากเธอจะเป็นสาวเสียงดีแล้ว ยังมีความรับผิดชอบด้วยการร้องเพลงส่งเสียตัวเองเรียนหนังสือ และแบ่งเบาภาระเลี้ยงดูครอบครัว จึงตัดสินใจทำเพลงให้

สำหรับผลงานของ“เกอวเบอรี่”ที่ถูกปล่อยออกมาเมื่อต้นเดือนธันวาคม 2562 คือเพลง“คิดจะรักอย่าชักช้า”ซึ่งมีกระแสคนฟังดีขึ้นเรื่อยๆ ทาง SK records จึงปล่อยซิงเกิ้ลออกมาอีกหนึ่งเพลง คือ “น้ำท่วมพ่ายน้ำใจ”ในวันที่ 9 มกราคม 2563 ถือเป็นการเอาฤกษ์เอาชัย ตรงกับวันที่ 9 แรกของปี 2563 โดยช่วงนี้เกอวเบอรี่ อยู่ในช่วงเดินสายโปรโมทเพลง เช่น คลื่นลูกทุ่งเน็ตเวิร์ค FM.94.5

เจ้าภาพท่านใดต้องการส่งเสริมสาวเสียงดีคนนี้ สอบถามรายละเอียดได้ที่ 063-296-4656 และสามารถคลิ๊กไปฟังเพลง “คิดจะรักอย่าชักช้า” ของนักร้องยอดกตัญญู เกอวเบอร์รี่ ได้ที่ YouTube https://www.youtube.com/watch?v=fi50Yq8AO5o และเพลง “น้ำท่วมพ่ายน้ำใจ” https://youtu.be/19kVSheYW8I

หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม ชาย by กะฉ่อน รายงาน