ข่าวณัฐชญา คลินิก จัดโปรโมชั่นฮฮตต้อนรับปีใหม่ เปลี่ยนคุณเป็นคนใหม่ New Year, New You - kachon.com

ณัฐชญา คลินิก จัดโปรโมชั่นฮฮตต้อนรับปีใหม่ เปลี่ยนคุณเป็นคนใหม่ New Year, New You
กะฉ่อนวาไรตี้

photodune-2043745-college-student-s

เทรนด์ความงามของผู้หญิง 2020 คือเรื่องใส่ใจดูแลตัวเองต้องมาเป็นอันดับหนึ่ง สมัยนี้ผู้หญิงหันมาดูแลสุขภาพ ทั้งออกกำลังกาย รับประทานอาหารที่มีประโยชน์ ดูแลตัวเองทั้งภายในและภายนอกสมกับเป็นผู้หญิงยุคใหม่

หมอกุ๊กไก่ - พญ.ณัฐชญา ไมตรีเวช ผู้ก่อตั้งณัฐชญา คลินิก กล่าวว่า “ปีใหม่คือช่วงที่ดีที่สุดในการที่สาวๆจะได้เริ่มต้นอะไรใหม่ๆ รวมทั้งการเปลี่ยนแปลงตัวเองให้สวยขึ้น มั่นใจขึ้น ที่ณัฐชญา คลินิกเรามีเทคโนโลยีต่างๆ ไม่ว่าจะปรับรูปร่าง ดูดไขมัน เสริมหน้าอก และการดูแลผิวพรรณต่างๆ ให้สาวๆ เข้ามาปรึกษากับเราได้”

สาวคนไหนที่อยากหันมาดูแลตัวเองเพื่อเข้าสู่ปีใหม่ เริ่มต้นได้ง่ายๆ ด้วยการรักตัวเอง และมาเปลี่ยนตัวเองให้สวยขึ้น ณัฐชญา คลินิก ผู้ให้บริการความงามแบบครบวงจร จัดโปรโมชั่นสุดฮอตรับปีใหม่ให้สาวๆ เปลี่ยนตัวเองให้สวยตั้งแต่หัวจรดเท้า New Year, New You ด้วยโปรโมชั่นพิเศษ ดังนี้

- ดูดไขมัน ราคา 39,000 บาท

- เสริมหน้าอกเริ่มต้น 49,000 บาท

- NC Lift 49,000 บาท/6 ครั้ง จากปกติ 15,000 บาท/ครั้ง

- Repair 49,000 บาท/3 ครั้ง จากปกติครั้งละ 32,000 บาท

นอกจากนี้ยังมีโปรโมชั่นที่สาวๆ สามารถซื้อเป็นของขวัญฝากคุณผู้ชายอย่างโปรแกรม Shock Wave คืนความปึ๋งปั๋งให้น้องชาย ราคา 49,000 บาท/6 ครั้ง จากปกติครั้งละ 15,000 บาท

เริ่มต้นให้รางวัลตัวเองรับปีใหม่หรือจะซื้อเป็นของขวัญสำหรับคนที่รักกับ ณัฐชญา คลินิก เปลี่ยนคุณให้เป็นคนใหม่ New Year, New You ได้ตั้งแต่วันนี้ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-102-5964 / ทาง Line : @natchayaclinic หรือ www.natchayaclinic.com

 

หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม  ชาย by กะฉ่อน  รายงาน