ข่าวป๋าชู วัดเศวตร ตัวแทนหนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม-ชมรมช่วยเหลือผู้ยากไร้ ลงพื้นที่สลัมคลองเตย ช่วยเหลือสองผัวเมียผู้พิการที่ยากไร้(มีคลิป) - kachon.com

ป๋าชู วัดเศวตร ตัวแทนหนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม-ชมรมช่วยเหลือผู้ยากไร้ ลงพื้นที่สลัมคลองเตย ช่วยเหลือสองผัวเมียผู้พิการที่ยากไร้(มีคลิป)
กะฉ่อนวาไรตี้

photodune-2043745-college-student-s

ป๋าชู วัดเศวตร ตัวแทนหนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม-ชมรมช่วยเหลือผู้ยากไร้ ลงพื้นที่สลัมคลองเตย ช่วยเหลือสองผัวเมียผู้พิการที่ยากไร้(มีคลิป)

ถือเป็นกิจกรรมที่เร่งด่วนในการลงพื้นที่ ชุมชนสลัมคลองเตย ของทีมงานหนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม-ชมรมช่วยเหลือผู้ยากไร้ โดย นายบัญชา ปานนิวัฒน์ หรือ ป๋าชู วัดเศวต หัวหน้าข่าวอาชญากรรม หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม และประธาน อปพร เขตคลองสาน คุณเต้ วัดกัลยา รองประธานชมรม นายบุรินทร์ สมันตรัฐ ผู้สื่อข่าวตระเวน หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม เพื่อช่วยเหลือสองสามีภรรยาผู้พิการที่ยากไร้ ที่มีผู้ร้องขอผ่านทางเพจ ลองทำดี by ชมรมช่วยเหลือผู้ยากไร้ทดแทนคุณแผ่นดิน ซึ่งในการลงพื้นที่ในวันนี้ได้พบกับนายนิรัน ทรงงาม และนางจริยาพร ทรงงาม สองสามีภรรยาซึ่งเป็นผู้ผู้พิการทั้งคู่ อาศัยอยู่ในบ้านกระต๊อบที่ปลูกเองโดยใช้วัสดุที่พอหาได้ในชุมชนแออัดแห่งนี้

 

สิ่งที่น่าสะเทือนใจของทีมงานที่พบเห็นก็คือผู้ป่วยที่นอนติดเตียงไม่สามารถช่วยเหลือตนเองได้ ภายในบ้านที่ไม่มีแม้ช่องหน้าต่างที่จะระบายอากาศได้ ในเบื้องต้นทางทีมงานหนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม-ชมรมช่วยเหลือผู้ยากไร้ ได้มอบเงินจำนวน 1,500 บาท พร้อมข้าวสารและอาหารแห้งจำนวนหนึ่ง พร้อมจะรับดูแลเคสนี้เป็นรายเดือน จนกว่าเราจะติดต่อประสานงานให้หน่วยงานภาครัฐที่มีหน้าที่ดูแลในส่วนนี้ ได้เข้ามารับช่วงดูแลสองสามีภรรญาผู้ป่วยที่ไม่สามารถช่วยเหลือตนเองในเคสนี้ต่อไป

ท่านผู้ชมผู้ใจบุญที่อยากช่วยเหลือสมทบทุนในการช่วยเหลือพี่น้องคนไทยด้วยกันที่กำลังประสพความเดือนร้อนรายนี้ ท่านสามารถโอนเงินเข้าบัญชีของผู้ยากไร้รายนี้ได้โดยตรงที่ ธนาคารธนชาต สาขา 005 สาขาอาคารวิบูลย์ธานี(พระราม4) บัญชีออมทรัพยฺ ชื่อบัญชี นิรัน ทรงงาม เลขบัญชี 493-6-02323-5

หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม อัสราภรณ์ จันทร์ดี รายงาน