ข่าว“ลลิสา จงบารมี”เซอร์ไพร้ส์อายุครบ 70 ปี เปิดบ้านให้ทุกคนที่มาเยือน..คือแขกวีไอพี - kachon.com

“ลลิสา จงบารมี”เซอร์ไพร้ส์อายุครบ 70 ปี เปิดบ้านให้ทุกคนที่มาเยือน..คือแขกวีไอพี
กะฉ่อนวาไรตี้

photodune-2043745-college-student-s

คุณลลิสา จงบารมี ประธานมูลนิธิธารศิลป์รักษ์จิตรกร จัดเป็นหนึ่งในคนดังแวดวงงานศิลปะและผู้บำเพ็ญประโยชน์เพื่อสังคมอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะการทุ่มเททั้งชีวิตจัดกิจกรรมหารายได้ช่วยเหลือศิลปินด้านศิลปกรรม

ในมุมส่วนตัวอันแสนสวยงาม ที่คุณลลิสาไม่เคยโอ้อวด นั่นคือการที่มีบ้านที่จัดว่าเป็นอาณาจักรงานอาร์ตสุดอลังการ บนเนื้อที่ 5 ไร่ ในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ที่น้อยคนนักจะโชคดีมีโอกาสมาเยือนที่นี่ แต่เมื่อไม่นานมานี้ ในวาระวันคล้ายวันเกิด อายุ 70 ปี ของคุณลลิสา ได้เปิดบ้านให้ทุกคนที่มีส่วนเกี่ยวข้องในชีวิตท่าน ได้เข้ามาเยี่ยมชมเป็นครั้งแรก

ทุกมุมมองของบ้านคุณลลิสา สะดุดสายตาของทุกคนที่เดินเข้ามา ตั้งแต่หน้าประตูรั้ว ไปจนถึงท้ายบ้านที่ติดริมแม่น้ำป่าสัก ประกอบด้วยบ้านหลายหลัง ที่เน้นรูปทรงสถาปัตยกรรมความเป็นไทย แม้จะมีการผสมผสานศิลปะชาติอื่นบ้าง แต่ก็มีความราบรื่นลงตัว และนอกจากนี้ยังมีห้องรวบรวมงานศิลปะต่างๆไว้มากมาย ซึ่งหลายชิ้นงานเรียกได้ว่าหาชมที่ไหนไม่ได้อย่างแน่นอน

ดังนั้น ผู้ที่มาอวยพรวันคล้ายวันเกิดของคุณลลิสา จงบารมี ที่ผ่านมานั้น จึงจัดว่าเป็นแขกคนพิเศษระดับวีไอพี เพราะท่านไม่เคยเปิดบ้านให้ใครเข้าชมอย่างเป็นทางการเช่นนี้มาก่อน และที่สำคัญเหนืออื่นใด การเปิดบ้านครั้งนี้ ยังได้นำงานศิลปะของศิลปินพิการ และผลงานศิลปะอันทรงคุณค่า มาจำหน่ายเพื่อนำรายได้ช่วยเหลือศิลปินต่อไป

หนังสือพิมพ์กะฉ๋อนดอทคอม ชาย by กะฉ่อน  รายงาน