ข่าว1 วัน 3 เคส กับการทำดีเพื่อรับใช้สังคมของพวกเรา ทีมงานหนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม-ชมรมช่วยเหลือผู้ยากไร้ ทดแทนคุณแผ่นดิน - kachon.com

1 วัน 3 เคส กับการทำดีเพื่อรับใช้สังคมของพวกเรา ทีมงานหนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม-ชมรมช่วยเหลือผู้ยากไร้ ทดแทนคุณแผ่นดิน
กะฉ่อนวาไรตี้

photodune-2043745-college-student-s

1 วัน 3 เคส กับการทำดีเพื่อรับใช้สังคมของพวกเรา ทีมงานหนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม-ชมรมช่วยเหลือผู้ยากไร้ ทดแทนคุณแผ่นดิน

เป็นอีกหนึ่งผลงานที่พวกเรา ทีมงานหนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม-ชมรมช่วยเหลือผู้ยากไร้ ทดแทนคุณแผ่นดิน โดย วิทย์ วัดอรุณ(อัครวิทย์ รัตนประสิทธิ์) เจ้าของหนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม นายบัญชา ปานนิวัฒน์ หรือ ป๋าชู วัดเศวต หัวหน้าข่าวอาชญากรรม หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม และประธาน อปพร เขตคลองสาน คุณเต้ วัดกัลยา รองประธานชมรม นายเรวัตร วัตร รัตนศักดิ์ไกวิล รองหัวหน้าข่าวอาชญากรรม หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม นายบุรินทร์ สมันตรัฐ ผู้สื่อข่าวตระเวน หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม มีความภาคภูมิใจในการได้เป็นส่วนหนึ่งของการได้ทำความดีรับใช้สังคม ได้ลงพื้นที่ช่วยเหลือผู้ยากไร้ ได้เป็นส่วนหนึ่งในการร่วมส่งดวงวิญญาณพี่น้องที่ตกทุกข์ได้ยากเพื่อให้ได้ไปสู่ภพภูมิที่ดี เพื่อทดแทนคุณแผ่นดี

ทีมงานหนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม-ชมรมช่วยเหลือผู้ยากไร้ ทดแทนคุณแผ่นดิน เป็นชมรมเป็นกลุ่มคนตัวเล็กๆในสังคมนี้ ที่มีความมุ่งมั่นที่จะลงพื้นที่เพื่อรับใช้สังคม รับใช้พ่อแม่พี่น้องประชาชนผู้เดือดร้อนตกทุกข์ได้ยากตามกำลังที่พวกเรามี โดยไม่หวังสิ่งตอบแทนใดๆ พวกเรามุ่งหวังเพืยงความสุขทางใจที่ได้เห็นรอยยิ้ม ได้เห็นความสุขจากพ่อแม่พี่น้องประชาชนผู้เดือดร้อนตกทุกข์ได้ยาก พวกเราก็มีความสุขที่ได้ทำได้รับใช้แล้ว

เคสที่ 1.มอบโลงศพจำนวน 1 โลง แก่ นายนิวัฒน์ ศิริ ผู้เสียชีวิตแต่ยากไร้ และโดยบริการรับศพจากโรงพยาบาลเลิดสิน มาส่งยังวัดเศวตฉัตร วรวิหาร เพื่อสวดอภิธรรมศพ และฌาปนกิจศพเพื่อร่วมส่งดวงวิญญาณของ นายนิวัฒน์ ศิริ ให้ได้ไปสู่ภพภูมิที่ดี

เคสที่ 2.มอบโลงศพจำนวน 1 โลง แก่ นายจ้อย แซ่โง๊ ผู้เสียชีวิตแต่ยากไร้และบริการรับศพจากซอยจรัลสนิทวงศ์ 47 มาส่งยัง วัดเศวตฉัตร วรวิหาร พร้อมร่วมเป็นเจ้าสวดพระอภิธรรมศพและร่วมเป็นเจ้าภาพฌาปนกิจศพเพื่อร่วมส่งดวงวิญญาณของ นายจ้อย แซ่โง๊ ให้ได้ไปสู่ภพภูมิที่ดี

เคสที่ 3.มอบโลงศพจำนวน 1 โลง แก่ นายเกรียงศักดิ์ กิตติธีระประทีป ผู้เสียชีวิตแต่ยากไร้ พร้อมบริการรับศพมายัง วัดเศวตฉัตร วรวิหาร เพื่อสวดอภิธรรมศพ และฌาปนกิจศพเพื่อร่วมส่งดวงวิญญาณของ นายเกรียงศักดิ์ กิตติธีระประทีป ให้ได้ไปสู่ภพภูมิที่ดี

หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม อัสราภรณ์ จันทร์ดี รายงาน