ข่าวJAL FASHION UK จัดใหญ่นำเด็กไทยขึ้นรันเวย์เฟอรารี่ - kachon.com

JAL FASHION UK จัดใหญ่นำเด็กไทยขึ้นรันเวย์เฟอรารี่
กะฉ่อนวาไรตี้

photodune-2043745-college-student-s

นิก Chirawan Lewis ดีไซเนอร์ชื่อดังระดับโลก เจ้าของผลิตภัณฑ์ JAL FASHION UK พร้อมทีม ช่างแต่งหน้าชื่อดังระดับโลก Ladawan Phengprakhon เเละช่างภาพชื่อดัง Laksawadee gurney เข้าร่วมงาน โปรเจ็ค Airport link ที่ประเทศนอเวย์ ที่จัดขึ้นในวันที่ระหว่างวันที่ 26 ตุลาคม ที่ผ่านมา ณ fredrictad ประเทศนอเวย์

งานโปรเจ็คนี้ยังได้รับการสนับสนุนจากคุณไก่ Kamai torn Pennoo เจ้าของธุรกิจร้านอาหารวีถีไทย (Vitee Thai Takeaway เข้าร่วมสนับสนุนในครั้งนี้ด้วย อีกทั้งมีนางเเบบเด็กไทยเเละลูกครึ่งไทยที่เป็นตัวแทนพรีเซ็นเตอร์ไทยและในประเทศนอเวย์ อาทิ Model: Alissa Pennoo Martinsen , Model : Alexandra Singdahl- Larsen ,Mike Anuwat , Model : Belinda น้องซาย , Model, Samantha น้องเเซม Model Aman Wichstad Model Nathalie Olsen , Model Nathalie Olsen เเถมยังมีนางเเบบที่เคยร่วมงานที่ประเทศเยอรมัน Model Shitsophin Phuaphansawat เเละนางเเบบที่เคยขึ้นรันเวย์ระดับโลกเเละเป็นพรีเซนเตอร์ของแบรนด์ Model : Elena Martinsen เเละ Model ANN Pornpimol -Tida Andersen

นอกจาก “นิก Chirawan Lewis” จะบินพร้อมนำทีมไปร่วมทำงานเเล้ว ยังมีการเฟ้นหาคัดตัวน้องๆจากประเทศนอเวย์เพื่อบินมาขึ้นรันเวย์ของงานเฟอร์รารี่อีกด้วย เป็นรันเวย์ที่เหล่าเซเลป ดาราเเละคนในวงการต่างประเทศให้การสนใจ ซึ่งเป็นกระเเสฮือฮาเอย่างมากเมื่อแบรนด์คนไทยอย่าง JAL FASHION UK ได้ขึ้นรันเวย์แฟชั่นโชว์ฉลอง90ปี เฟอรารี่กรุงลอนดอนประเทศอังกฤษที่จะมีขึ้นในวันที่ 12 พฤศจิกายน 2019 ที่จะถึงนี้ และยังมีสื่อไทยในต่างประเทศ คือ Thaismile Magazine Uk ก็เข้าร่วมสนับสนุนในครั้งนี้ด้วย เรียกว่าผลิตภัณฑ์ไทยได้ขึ้นงานโปรเจ็ค Airport link เเละจะมีการขึ้นรันเวย์แฟชั่นของรถหรูแบรนด์ดังระดับโลก 90th Anniversary Scuderia Ferrari เรียกว่าไม่ธรรมดาเลยจริงๆ

นิก Chirawan Lewis ยังเคยโด่งดังที่งานเทศกาลเมืองคาน ที่นำนางงามอย่าง Kanthicha Chimsiri Mrs universe 2016 ขึ้นนำชุดหิมพานต์หรือชุดพยานาค ซึ่งเป็นข่าวโด่งดังในรอบปี นอกจากจะเป็นดีไซเนอร์ไทยที่อยู่ต่างประเทศ ยังได้เป็นดีไซเนอร์ไทยที่บินทำงานมาเเล้ว 16 ประเทศ เเละจะมีขึ้นอีก 48 ประเทศใน พร้อมทั้งเธอยังเคยคว้ารางวัลดีไซเนอร์ยอดเยี่ยมมาหลายประเทศ เช่น England , Thailand, India , Scotland, Morocco ,Ireland , Dubai ฯลฯ ล่าสุดก็คว้ารางวัลดีไซเนอร์ระดับโลก 2 ปีซ้อน The Best Global designer ในปี 2018&2019 เเละยังเป็นดีไซเนอร์ ที่ร่วมงานกับเซเลปชื่อดังระดับโลกมากมาย อาทิ AniaJ จาก brand ambassador ของ F Fashion TV เเละยังเป็นดีไซเนอร์ให้กับพี่สาวคุณโรนัลโด นักเตะชื่อดังระดับโลกอีกด้วย

เร็วๆนี้ทางทีม JAL FASHION UK “นิก จิรวรรณ” เตรียมเดินทางไปร่วมงานที่ต่างประเทศ โดยให้สัมภาษณ์สื่อว่าชุดคอลเลคชั่นใหม่ ทุกชุด ได้มีแรงบันดาลใจจากประเทศไทย เเละอยากให้สื่อทั่วโลกจดจำในความเป็นไทย และวัฒนธรรมไทย ว่าคนไทยก็เก่งไม่เเพ้ชาติใดในโลก ชุดคอนเซ็ปท์ที่ทำไม่จำเป็นต้องเหมือนใคร ทำอะไรให้เเตกต่าง นั่นคือดีที่สุด เธอต้องการให้คนทั่วโลกจดจำชุดเเละผลงานของดีไซเนอร์ไทย ช่างแต่งหน้าไทย ให้เป็นที่จดจำทั่วโลก

JAL Fashion UK นอกจากจะโด่งดังต่างประเทศเเล้ว ยังเป็นแบรนด์ไทยที่ทำงานในเครือของฮอลลีวูดมากมาย และเพิ่งเป็นข่าวกระเเสสนั่นวงการโลกที่นำชุดหิมพานขึ้นรันเวย์ที่งานเมืองคาน ประเทศฝรั่งเศส เเละยังเป็นแบรนด์ไทยที่ไปทำงานมากกว่า 17 ประเทศ พร้อมทั้งรับรางวัลอวอร์ดมากมายจากทั่วโลก ผลงานที่ผ่านมานับว่าเป็นการการันตีคุณภาพในการทำงาน

สำหรับน้องๆนางเเบบท่านใดที่สนใจเข้าร่วมไปเก็บเกี่ยวประสบการณ์ต่างประเทศทั่วโลก สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ FB : JAL FASHION UK Instagram: Jalfashion_official Instagram: Chirawan Lewis Twitter: JAL FASHION UK

 

หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม  ชาย by กะฉ่อน  รายงาน