ข่าวแถลงข่าวเปิดตัวภาพยนตร์“6 เฮี้ยน 6 เฮี้ยว” - kachon.com

แถลงข่าวเปิดตัวภาพยนตร์“6 เฮี้ยน 6 เฮี้ยว”
กะฉ่อนวาไรตี้

photodune-2043745-college-student-s

แถลงข่าวเปิดตัว พร้อมแนะนำนักแสดงเรื่อง “6 เฮี้ยน 6 เฮี้ยว” ที่ Befriend studio สมุทรปราการ เมื่อวันก่อน ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้นำแสดงโดย กลุ่มศิลปิน The friends กำกับการแสดงโดย “อภิชิต รัตนพงษ์” เขียนบทโดย “สุกัญญา มารศรี” อำนวยการสร้างโดย “วชิรากรณ์ ศศิธรวราพรรณ”

นับถอยหลังเตรียมพบกับ ภาพยนตร์ แนวหลอน หนังผี สุดสยองขวัญ ผลงานการแสดงของ กลุ่มศิลปิน The friends ในภาพยนตร์ เรื่อง 6 เฮี้ยน 6 เฮี้ยว เข้ารอบฉายรอบพรีเมี่ยร์ ในวันที่ 12 ตุลาคม 2562 นี้ ที่ SF Cinema เดอะมอลล์ บางกะปิ และ วันที่ 13 ตุลาคม 2562 ที่ Cinema Oasis สุขุมวิท 43 ติดตามรายละเอียด ได้ที่ เพจ Befriend studio / เพจ The friends

6 เฮี้ยน 6 เฮี้ยว เป็นภาพยนตร์ที่เกิดจากการรวมตัวของเด็กๆ ที่ผ่านประสบการณ์ ในการเป็นพิธีกร หรือ การฝึกทักษะการแสดงมาพอสมควร โดยเรื่องนี้เป็นภาพยนตร์แนวสนุกๆ ผสมผสานความหลอน แบบตลกๆ ของเหล่าเด็กชายหญิง ที่มีวัยใกล้เคียงกัน กับภารกิจที่ต้องมาเข้ารวมตัว เป็นศิลปินขึ้นแสดงคอนเสิร์ต และ มารวมอยู่ด้วยกันในบ้านพักรับรองหลังจากการแสดงแล้วเสร็จ พบกับเรื่องเล่าจากประสบการณ์หลอนทั้งเรื่องจริงหรือเรื่องที่แต่งขึ้นมาเพื่อหลอกเพื่อน จึงได้เริ่มขึ้น

ทั้งนี้ ยังได้มีการเปิดตัวภาพยนตร์เรื่องใหม่ “ปอบใสใส วัยอลวน” ภาพยนตร์แนวผีๆ ด้วยทีมงานสร้างทีมเดิม แต่เพิ่มเติมทุนการสร้างมากขึ้น รวมทั้งเพิ่มนักแสดงมากขึ้น ถ่ายทำที่จังหวัดหนองคาย / บุรีรัมย์ และ ชายหาดทะเลสวยๆ โดยตอนนี้ถ่ายทำไปได้ 20% แล้ว จัดเป็นภาพยนตร์อีกเรื่องหนึ่งที่น่าติดตาม

ทีมงานการันตีว่า เพียงคุณเข้ามาชมภาพยนตร์เรื่องนี้ รับรองว่าจะได้ทั้งความสนุกและเสียงหัวเราะ กลับไปอย่างแน่นอน แต่สิ่งที่ได้มากกว่านั้นคือ การเป็นส่วนหนึ่งที่จะส่งเสริมสนับสนุนให้เด็กกลุ่มหนึ่งได้ค้นหาตนเอง ได้ปลดปล่อยศักยภาพที่มีอยู่ เด็กเหล่านนี้จะสั่งสมประสบการณ์ ค่อยๆ บ่มเพาะเติบโตเป็นต้นกล้าที่งดงาม และสักวันต้นกล้าน้อยๆเหล่านี้ อาจจะเติบโตเป็นดวงดาวประดับวงการบันเทิง ให้ความสุขกับผู้คนในอนาคต ช่วยกันให้โอกาสพวกเขาเหล่านี้ได้ “ปล่อยของ” กับภาพยนตร์ “6 เฮี้ยน 6 เฮี้ยว”

หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม  ชาย by กะฉ่อน  รายงาน