ข่าวสั่งจองด่วน!จำนวนจำกัด ปฏิทินมหามงคลปี2563 “หลวงพ่อกวย ชุตินธโร” - kachon.com

สั่งจองด่วน!จำนวนจำกัด ปฏิทินมหามงคลปี2563 “หลวงพ่อกวย ชุตินธโร”
กะฉ่อนวาไรตี้

photodune-2043745-college-student-s

“หลวงพ่อกวย ชุตินธโร" อดีตเจ้าอาวาสวัดโฆสิตาราม (วัดบ้านแค) ต.บางขุด อ.สรรคบุรี จ.ชัยนาท พระเกจิอาจารย์เรืองวิทยาคมรุ่นเก่าอีกรูปหนึ่ง ที่มีชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วภาคกลาง เป็นพระเกจิอาจารย์แห่งยุคกึ่งพุทธกาลที่มีปฏิปทาและจริยาวัตรที่งดงาม เชื่อว่าท่านสำเร็จญาณชั้นสูง มีพลังจิตกล้าแข็ง แม้แต่พระราชสังวราภิมณฑ์ หรือ หลวงปู่โต๊ะ อดีตเจ้าอาวาสวัดประดู่ฉิมพลี กรุงเทพฯ ยังชื่นชมในพลังจิตของท่านเมื่อครั้งที่เคยร่วมพิธีปลุกเสกวัตถุมงคลด้วยกัน

ท่านเป็นศิษย์สืบทอดพุทธาคมจากเกจิอาจารย์ดังหลายองค์ อาทิ หลวงพ่อศรี วัดพระปรางค์ สิงห์บุรี หลวงพ่อเดิม วัดหนองโพ นคร สวรรค์,หลวงพ่อแบน วัดเดิมบาง สุพรรณบุรี, หลวงพ่ออิ่ม วัดหัวเขา สุพรรณบุรี,หลวงพ่อพวง วัดหนองกระโดน นครสวรรค์, หลวงพ่อเคน วัดดงเศรษฐี อุทัยธานี ฯลฯ

วัตถุมงคลที่หลวงพ่อกวยสร้างและปลุกเสก ไม่ว่าจะออกในนามวัดโฆสิตาราม หรือวัดต่างๆที่ท่านให้ความเมตตาอนุเคราะห์จัดสร้าง แม้กระทั่งวัตถุมงคลที่สร้างหลังจากท่านมรณภาพแล้วทั้งรุ่นเก่าและรุ่นใหม่ ล้วนเป็นที่ทราบกันดีในหมู่ลูกศิษย์และผู้ที่ศรัทธาว่า เป็นของดีมีพุทธคุณสูง ที่สำคัญ แทบทุกรุ่นทุกชนิดมีประสบการณ์เป็นที่เล่าขานกันถึงความศักดิ์สิทธิ์ และมีราคาค่านิยมสูงในวงการพระเครื่อง

ภาพถ่ายหลวงพ่อกวย นับเป็นหนึ่งในสิ่งมงคลของท่านที่เชื่อว่าเปี่ยมด้วยบารมีความศักดิ์สิทธิ์ ซึ่งที่ผ่านมามีนำมาจัดพิมพ์เป็นภาพมงคลหรือปฏิทินให้กราบไหว้บูชาหลายครั้ง โดยล่าสุด ทีมงานนิตยสาร”มงคลทิพย์” คณะศิษย์สายหลวงพ่อกวย ได้จัดทำปฏิทินหลวงพ่อกวย ชุตินฺธโร ต้อนรับปีใหม่ พ.ศ. 2563 จัดพิมพ์ด้วยกระดาษอาร์ตหนาอย่างดีขนาด 17×24 นิ้วพร้อมกล่องกระดาษแข็งคงทน ซึ่งเป็นครั้งแรกที่แต่ละเดือนได้นำภาพวัตถุมงคลยอดนิยมของท่านมาตีพิมพ์

อาทิ เหรียญรุ่นแรกปี2504 พระบูชารูปเหมือนรุ่นแรก ปี2518 พระพิมพ์ปรกโพธิ์ 9 ใบ หลังพระแม่ธรณีผ้าถุงตาราง,พระพิมพ์แหวกม่านอกใหญ่, ฯลฯ รวม 12 เดือน 12 องค์ 12 รุ่น 12 แชมป์ โดยรูปวัตถุมงคลแต่ละรูปเมื่อหมดเดือนสามารถตัดเก็บและใส่กรอบบูชาเป็นคอลเล็กชั่นได้ทุกรูป

ทั้งนี้ ทีมงานนิตยสาร”มงคลทิพย์” เคยจัดทำหนังสือรวมประวัติและภาพวัตถุมงคลของหลวงพ่อกวย ชุตินธโร เล่มแรก (ปกฟ้า) เมื่อปีพ.ศ.2551 และพิมพ์ครั้งที่2 (ปกดำ) ครบรอบ10ปีเมื่อปีพ.ศ.2561 ซึ่งเป็นหนังสือที่ได้รับความเชื่อถือและยอมรับในวงการว่าเป็นฉบับที่สมบูรณ์ที่สุด เหมาะสำหรับเป็นคู่มือของนักสะสมพระเครื่องสายหลวงพ่อกวย

ปฏิทินสุดยอดวัตถุมงคลของหลวงพ่อกวย ชุตินฺธโร วัดโฆสิตาราม ประจำปี 2563 ชุดนี้จัดสร้างและผลิตจำนวน 10,000 ชุดเท่านั้น ทุกชุดมีหมายเลขกำกับ บูชาชุดละ 300 บาท เหมาะสำหรับลูกศิษย์และผู้ที่เคารพและศรัทธาในองค์หลวงพ่อมีไว้ติดบ้านบูชา รวมทั้งบริษัทและห้างร้านต่างๆ หรือมอบให้เป็นของขวัญในเทศกาลปีใหม่แก่ผู้หลักผู้ใหญ่ที่เคารพรัก

สอบถามเพิ่มเติม โทร.062-879-9888, 083-2999588,098-2907999 รายได้ส่วนหนึ่งมอบเป็นทุนสนับสนุนการศึกษานักเรียนโรงเรียนวัดโฆสิตาราม

 

หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม  ชาย by กะฉ่อน  รายงาน