ข่าว“องค์พ่อสำเร็จ”โรงเจ“ไท้เอ็กตั๊ว” อ.บ้านแพ้ว จ.สมุทรสาคร.. สุดยอดความศักดิ์สิทธิ์“กินเจ” สุขใจ อิ่มบุญ ที่พักฟรี! - kachon.com

“องค์พ่อสำเร็จ”โรงเจ“ไท้เอ็กตั๊ว” อ.บ้านแพ้ว จ.สมุทรสาคร.. สุดยอดความศักดิ์สิทธิ์“กินเจ” สุขใจ อิ่มบุญ ที่พักฟรี!
กะฉ่อนวาไรตี้

photodune-2043745-college-student-s

“เทศกาลกินเจ” หรือ “เทศกาลกินผัก” เวียนมาบรรจบอีกครั้ง ในปี 2562 นี้ ระหว่างวันที่ 28 กันยายน-8 ตุลาคม ซึ่งเป็นเทศกาลสำคัญที่สืบทอดกันมายาวนานในประเทศไทย

สถานที่โด่งดังแห่งหนึ่งในประเทศไทย เกี่ยวกับเทศกาลกินเจ คือที่ โรงเจ “ไท้เอ็กตั๊ว” อ.บ้านแพ้ว จ.สมุทรสาคร จัดเป็นสถานเลื่องลือถึงความศักดิ์สิทธิ์ของ “องค์เจ้าพ่อสำเร็จ” ทำให้มีประชาชนเพิ่มจำนวนมากราบไหว้บูชาองค์เจ้าพ่อสำเร็จ เพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆทุกปี ซึ่งมีความเด่นดังในเรื่องการขอโชคลาภความสำเร็จ ทั้งด้านการงาน การเงิน ขอพรต่างๆ

นอกจากโรงเจไท้เอ็กตั๊ว จะมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์ คือ“องค์พ่อสำเร็จ” ที่ประชาชนเคารพและศรัทธาแล้ว ยังมีสิ่งศักดิ์อีกหลายอย่าง เช่น เจ้าพ่อกวนอูที่สูงที่สุดในประเทศไทย, เจ้าแม่กวนอิม, พระแม่ธรณี, ฮกลกซิ้ว ประดิษฐานอยู่ด้วย เรียกว่ามาที่เดียว สามารถไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ได้หลายองค์

จุดสุดยอดของผู้คนที่มากราบไหว้เจ้าพ่อสำเร็จ คือจะนำดวงของตัวเอง และคนในครอบครัวมาฝากดวงกับองค์พ่อสำเร็จ เหตุที่ทำอย่างนี้ หลายคนบอกทำแล้วได้ผลดี ส่งผลให้ชีวิตมีความสำเร็จ ความเจริญก้าวหน้าในหน้าที่การงาน มีโชคมีลาภตลอด

ทางศาลเจ้าพ่อสำเร็จ โรงเจไท้เอ็กตั๊ว อ.บ้านแพ้ว จ.สมุทรสาคร ยังมีความพิเศษ ไม่มีที่ไหนเหมือนคือมีห้องพักสำหรับประชาชนที่มาปฏิบัติธรรม ถือศีลกินเจ มากกว่า 60 ห้อง ที่สำคัญที่สุดคือพักฟรี! ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น

การเดินทางมากราบไหว้องค์พ่อสำเร็จ ไม่ยากอยู่ใกล้กรุงเทพมหานคร เพียงท่านค้นหาชุมชนบ้านแพ้วให้เจอ นอกจากจะได้มาขอพรให้อิ่มบุญอิ่มใจยังมีกิจกรรมอื่นๆอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น มุมนั่งสมาธิ เพื่อสงบใจ การปล่อยนกปล่อยปลาต่อชีวิต ท่านยังจะได้พบกับวิถีชีวิตชาวสวนบ้านแพ้ว ชมทิวทัศน์ธรรมชาติ ให้จิตใจได้ผ่อนคลาย เติมพลังให้ชีวิตได้ก้าวต่อไปสู่ความสำเร็จ

เทศกาลกินเจปีนี้ จึงนับว่า ศาลองค์พ่อสำเร็จ โรงเจไท้เอ็กตั๊ว อ.บ้านแพ้ว จ.สมุทรสาคร เป็นอีกสถานที่หนึ่งที่น่าสนใจมาก มีทั้งอาหารเจไว้คอยบริการ และกราบไหว้ขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ แถมมีที่พักให้ฟรี อีกทั้งสถานที่สวยงาม ซึ่งแม้แต่ชาวต่างชาติยังแวะเวียนเข้ามาที่แห่งนี้ไม่ขาดสาย

แผนที่ของเรา https://www.google.com/maps?q=13.568718000000001,100.058413 สอบถามข้อมูลได้ที่ 063-296-4656 061-635-9889 หรือกดลิงค์ได้ที่ https://www.facebook.com/ศาลเจ้าพ่อสำเร็จ-โรงเจ-ไท้-เอ็ก-ตั๊ว-446445542096183/

 

หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม  ชาย by กะฉ่อน  รายงาน