ข่าวป้าหมายแรก 135 ครัวเรือน ที่ วัดทุ่งศรีเจริญ จังหวัดอุบลราชธานี ในการช่วยเหลือพี่น้องผู้ประสพภัยน้ำท่วมชาวอุบลราชธานี ของพวกเราทีมงานหนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม-ชมรมช่วยเหลือผู้ยากไร้(มีคลิป) - kachon.com

ป้าหมายแรก 135 ครัวเรือน ที่ วัดทุ่งศรีเจริญ จังหวัดอุบลราชธานี ในการช่วยเหลือพี่น้องผู้ประสพภัยน้ำท่วมชาวอุบลราชธานี ของพวกเราทีมงานหนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม-ชมรมช่วยเหลือผู้ยากไร้(มีคลิป)
กะฉ่อนวาไรตี้

photodune-2043745-college-student-s

เป้าหมายแรก 135 ครัวเรือน ที่ วัดทุ่งศรีเจริญ จังหวัดอุบลราชธานี ในการช่วยเหลือพี่น้องผู้ประสพภัยน้ำท่วมชาวอุบลราชธานี ของพวกเราทีมงานหนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม-ชมรมช่วยเหลือผู้ยากไร้(มีคลิป)

คาราวานน้ำใจของพวกเราทีมงานหนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม-ชมรมช่วยเหลือผู้ยากไร้ โดยการนำของเทพบุตรคนจน ป๋าชู วัดเศวต(บัญชา ปานนิวัฒน์) หัวหน้าข่าวอาชญากรรม หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม และประธานชมรมช่วยเหลือผู้ยากไร้ พร้อม สุชาติ กรุงธน 01 ผู้สื่อข่าวอาชญากรรม หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม ได้เดินทางถึงจังหวัดอุบลราชธานีเรียบร้อยแล้ว เพื่อนำข้าวสารอาหารแห้ง และสิ่งของอุปโภคบริโภคที่จำเป็น ซึ่งได้รับการสนับสนุนจาก กลุ่มเพื่อน วิทย์ วัดอรุณ และได้รับธารน้ำใจร่วมบริจาคจากพ่อแม่พี่น้องประชาชนคนไทยผู้ใจบุญทั่วประเทศ ส่งมอบให้ถึงมือเพื่อช่วยเหลือพี่น้องผู้ประสบภัยน้ำท่วมชาวจังหวัดอุบลราชธานี ที่กำลังได้รับความเดือดร้อนเป็นอย่างมากจากภัยน้ำท่วมในครั้งนี้ โดยมีคณะของท่านพระเดชพระคุณ พระครูธีระธรรมมานันท์ เจ้าคณะแขวงบางแวกและเจ้าอาวาสวัดบางแวก เดินทางจากกรุงเทพมารอสมทบร่วมบุญ

 

ชมภาพบรรยากาศทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก 

และไม่รอช้าทีมงานหนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม-ชมรมช่วยเหลือผู้ยากไร้ ได้เร่งนำข้าวสารอาหารแห้ง น้ำดื่มกะฉ่อนดอทคอม และสิ่งของอุปโภคบริโภคที่จำเป็น เข้ามอบให้พี่น้องผู้ประสบภัยน้ำท่วมชาวจังหวัดอุบลราชธานี จำนวน 135 ชุด ที่มาอาศัยหลบภัยอยู่ที่ วัดทุ่งศรีเจริญ ตำบลแก่งโดม อำเภอสว่างวีระวงศ์ จังหวัดอุบลราชธานี เป็นจุดแรก 135 ครัวเรือน และจะเร่งเข้าในพื้นที่ อำเภอสว่างวีระวงศ์ และอำเภออื่นๆของจังหวัดอุบลราชธานี ที่มีพี่น้องผู้ประสบภัยน้ำท่วมชาวจังหวัดอุบลราชธานีพักอาศัยหลบภัยอยู่ เพื่อส่งมอบข้าวสารอาหารแห้ง น้ำดื่มกะฉ่อนดอทคอม และสิ่งของอุปโภคบริโภคที่จำเป็น ให้ถึงมือพี่น้องผู้ประสบภัยตามเจตนารมณ์ของพ่อแม่พี่น้องประชาชนคนไทยผู้ใจบุญทั่วประเทศที่ได้ร่วมบุญกับพวกเราในครั้งนี้ ความคืบหน้าการเดินทางในครั้งนี้เราจะนำเสนอท่านต่อไปเป็นระยะๆจนจบการเดินทาง

หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม ทีมงาน วิทย์ วัดอรุณ รายงาน

คาราวานทีมงานหนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม-ชมรมช่วยเหลือผู้ยากไร้ เคลื่อนขบวนสู่จังหวัดอุบลราชธานี เพื่อช่วยเหลือพี่น้องผู้ประสบภัยน้ำท่วม(มีคลิป)

วันที่ 21 กันยายน 2562 ทีมงานหนังสือพิมพ์-ค่ายเพลงกะฉ่อนดอทคอม โดยบิ๊กบอสของเรา คุณวิทย์ วัดอรุณ(อัครวิทย์ รัตนประสิทธิ์) เดินทางมายังศูนย์รับบริจาคช่วยเหลือพี่น้องผู้ประสบภัยน้ำท่วมชาวจังหวัดอุบลราชธานีที่วัดเศวตฉัตร เพื่อเป็นขวัญกำลังใจก่อนออกเดินทางให้กับพี่น้องทีมงานคาราวาน หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม-ชมรมช่วยเหลือผู้ยากไร้ ที่นำโดยน้องรักของบิ๊กบอสของเรา ป๋าชู วัดเศวต(บัญชา ปานนิวัฒน์) หัวหน้าข่าวอาชญากรรม หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม และประธานชมรมช่วยเหลือผู้ยากไร้

 

ชมภาพบรรยากาศทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ที่จะออกเดินทางนำข้าวสารอาหารแห้ง และสิ่งของอุปโภคบริโภคที่จำเป็น ซึ่งได้รับการสนับสนุนจาก กลุ่มเพื่อน วิทย์ วัดอรุณ และได้รับธารน้ำใจร่วมบริจาคจากพ่อแม่พี่น้องประชาชนคนไทยผู้ใจบุญทั่วประเทศ เดินทางไปส่งมอบให้ถึงมือเพื่อช่วยเหลือพี่น้องผู้ประสบภัยน้ำท่วมชาวอุบล ที่กำลังได้รับความเดือดร้อนอย่างหนักอยู่ในขณะนี้ ที่จังหวัดอุบลราชธานี(วันที่ 21-23 กันยายน 2562)

 

ชมภาพบรรยากาศทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

พร้อมนำกระเพาะปลาของ กลุ่มเพื่อน วิทย์ วัดอรุณ โดย อาจารย์แม้ว(ณัฐกาญจน์ ทรัพย์โภค) เจ้าของ สถาบันการศึกษา เมตตาบริหารการศึกษา มาเปิดร้านรับประทานฟรีแก่พี่น้องทีมงานคาราวาน หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม-ชมรมช่วยเหลือผู้ยากไร้ และพี่น้องชาวตลาดวัดเศวต เพื่อป็นขวัญกำลังใจก่อนออกเดินทางมุ่งหน้าสู่จังหวัดอุบลราชธานี ที่วัดเศวตฉัตร โดยรายละเอียดของการเดินทางเพื่อช่วยเหลือพี่น้องผู้ประสบภัยน้ำท่วมชาวอุบลในครั้ง หนังสือพิมพ์-ค่ายเพลงกะฉ่อนดอทคอม จะรายงานให้ท่านผู้ชมทราบทุกระยะ 

 

ชมภาพบรรยากาศทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ในการเดินทางลงพื้นที่เพื่อช่วยเหลือพ่อแม่พี่น้องชาวอุบลที่ได้รับผลกระทบจากภัยน้ำท่วมในครั้งนี้ ได้รับการสนับสนุน รถบรรทุก GMC จำนวน 1 คัน พร้อมพลขับและพลประจำรถ จำนวน 2 นาย จากกองพันทหารสารวัตรที่ 11 โดยท่าน พอ.จักร วราภิรมย์ ผบ.พัน.สห.11 ทีมงานหนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม-ชมรมช่วยเหลือผู้ยากไร้ โดย นายบัญชา ปานนิวัฒน์ หรือ ป๋าชู วัดเศวต หัวหน้าข่าวอาชญากรรม หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม สุชาติ กรุงธน 01 เต้ วัดกัลยา ขอขอบพระคุณ กองพันทหารสารวัตรที่ 11 โดยท่าน พอ.จักร วราภิรมย์ ผบ.พัน.สห.11 ที่ร่วมสนับสนุนยานพาหนะในการเดินทางครั้งนี้

หนังสือพิมพ์-ค่ายเพลงกะฉ่อนดอทคอม แว่น วัดอรุณ รายงาน 

ชมภาพบรรยากาศทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพบรรยากาศทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

 

ชมภาพบรรยากาศทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

 

ชมภาพบรรยากาศทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพบรรยากาศทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก