ข่าว“อัต ท่าหลา”อภัยศิลปินในสังกัดที่ฟ้อง.. แถมใจดีให้โอกาสเดินหน้าทำเพลงต่อ - kachon.com

“อัต ท่าหลา”อภัยศิลปินในสังกัดที่ฟ้อง.. แถมใจดีให้โอกาสเดินหน้าทำเพลงต่อ
กะฉ่อนวาไรตี้

photodune-2043745-college-student-s

“อัต ท่าหลา” นักปั้นศิลปินแห่งค่ายเพลง “กรีนไลฟ์” ยอมให้อภัยศิลปิน “เสาร์ 5”ที่ยื่นฟ้องศาล กล่าวหาค่ายกรีนไลฟ์ว่า ปลอมแปลงเอกสาร และปลอมแปลงหนังสือรับรองเพลงของศิลปินเสาร์ 5 และข้อหา นำเอกสารปลอมไปใช้ โดยต่อมา “อัต ท่าหลา”ได้ฟ้องกลับ และชนะคดีครั้งนี้

สำหรับเหตุผลที่“อัต ท่าหลา”ยอมให้อภัยศิลปิน “เสาร์ 5” นั้น เจ้าตัวกล่าวว่า เพราะศิลปินได้คุกเข่าหลั่งน้ำตาสำนึกผิดต่อหน้าศาล อีกทั้งศิลปินฯได้ทำไปโดยรู้เท่าไม่ถึงการณ์

“ที่ผ่านมา เราได้ทำสัญญากับศิลปินทุกคนในสังกัดของเราอย่างโปร่งใสทุกขั้นตอน แต่ศิลปินเสาร์ 5 กลับมาฟ้องผมในฐานะผู้บริหารค่ายกรีนไลฟ์ว่า ปลอมแปลงเอกสาร และปลอมแปลงหนังสือรับรองเพลงของศิลปินเสาร์ 5 และข้อหา นำเอกสารปลอมไปใช้ ทั้งที่เพลงของเสาร์ 5 ยังเป็นลิขสิทธิ์ของค่ายกรีนไลฟ์อย่างถูกต้องตามกฎหมาย ดังนั้นผมจึงทำการฟ้องกลับ และศิลปินเสาร์ 5 ก็ยอมถอนฟ้องและยอมรับผิดทุกอย่าง แต่ที่ผมให้โอกาสศิลปินเสาร์5 ให้ทำงานเพลงกับค่ายกรีนไลฟ์ต่อไป เพราะเกิดจากความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ของตัวศิลปิน ซึ่งผลงานที่ผ่านมาของศิลปินเสาร์ 5 ถือว่าได้กระแสตอบรับดี ดังนั้นแล้วเมื่อเขายอมรับผิดอย่างลูกผู้ชาย ผมคิดว่าก็ควรจะให้อภัยได้”

“อัต ท่าหลา”กล่าวต่ออีกว่า ตนเองก็รู้สึกผิดเหมือนกัน ที่ช่วงหลังไม่ได้สื่อสารกับศิลปินเสาร์ 5 มากนัก จึงทำให้เกิดความเข้าใจผิดกัน ประกอบกับตัวศิลปินเองอาจจะถูกยุยงส่งเสริมจากผู้ไม่หวังดีกับค่ายกรีนไลฟ์ ซึ่งบทเรียนครั้งนี้ คงจะต้องนำมาเป็นกรณีศึกษาต่อไป

ติดตามผลงาน ค่ายกรีนไลฟ์ ได้ทาง YouTube ช่อง Greenlife Channel Facebook / กรีนไลฟ์ ไทยเมโลดี้ Fanpage/ กรีนไลฟ์ แฟนคลับ

 

หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม  ชาย by กะฉ่อน  รายงาน