ข่าวJAL FASHION UK จับมือ“น้องเเพร พาเพลิน”ร่วมงานโปรเจ็คลิ้งค์ - kachon.com

JAL FASHION UK จับมือ“น้องเเพร พาเพลิน”ร่วมงานโปรเจ็คลิ้งค์
กะฉ่อนวาไรตี้

photodune-2043745-college-student-s

นิก Chirawan Lewis ดีไซเนอร์ชื่อดัง เจ้าของผลิตภัณฑ์ JAL FASHION UK พร้อมทั้งทีม Reshma Begum, Niloo , Sherrelle Findlay , เเละช่างภาพชื่อดัง Laksawadee gurney เข้าร่วมงาน โปรเจ็ค Airport link ที่จัดขึ้นในวันที่ระหว่างวันที่ 15 กันยายน ที่ผ่านมา ณ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ โดยงานโปรเจ็คนี้ยังได้รับการสนับสนุนจาก Mrs. Kochaporn Neave หรือคุณครูโฟลกจากโรงเรียนรักษ์ไทยประเทศอังกฤษเข้าร่วมด้วย เเละยังมีนางเเบบเด็กไทยเเละลูกครึ่งไทยที่เป็นตัวแทนในการพรีเซนชุดไทยและวัฒนธรรมไทยในต่างประเทศ เช่น Model: Jessica Neave Model : Prachya Cholvanich Model: Kamonphan Suksiri Model: Icey Sikhamsaen Model : Luvena Linda Dewey Model : Amy Wanita Model : Christian Palprasert Watts

นอกจากนี้ยังได้เชิญ “ณัฐนันท์ สนุ่นรัตน์” หรือที่ทุกคนรู้จักในชื่อ “น้องเเพร พาเพลิน”เข้าร่วมงานในครั้งนี้ ซึ่งสื่อต่างชาติเเละสื่อไทย Thaismile Magazine Uk เข้าร่วมสัมภาษณ์ นับเป็นกระเเสฮือฮาที่ผลิตภัณฑ์ไทยได้ขึ้นงานโปรเจ็ค Airport link เรียกว่าไม่ธรรมดาจริงๆ พร้อมทั้งแบรนด์ JAL FASHION UK ยังได้รับการสนับสนุนจาก สปอนเซอร์หลัก เช่น Kogopay , Thaismile Magazine Uk , Loani Magazine, Soni Makeovers , เเละยังมีทีม Ladies of all Nations international มาร่วมสนับสนุนในครั้งนี้ด้วย

นิก Chirawan Lewis ยังเคยโด่งดังที่งานเทศกาลเมืองคาน ที่นำนางงามอย่าง Kanthicha Chimsiri Mrs universe 2016 ขึ้นนำชุดหิมพานต์หรือชุดพยานาค ซึ่งเป็นข่าวโด่งดังในรอบปี นอกจากจะเป็นดีไซเนอร์ไทยที่อยู่ต่างประเทศ ยังได้เป็นดีไซเนอร์ไทยที่บินทำงานมาเเล้ว 16 ประเทศ เเละจะมีขึ้นอีก 48 ประเทศใน พร้อมทั้งเธอยังเคยคว้ารางวัลดีไซเนอร์ยอดเยี่ยมมาหลายประเทศ เช่น England , Thailand, India , Scotland, Morocco ,Ireland , Dubai ฯลฯ ล่าสุดก็คว้ารางวัลดีไซเนอร์ระดับโลก 2 ปีซ้อน The Best Global designer ในปี 2018&2019 เเละยังเป็นดีไซเนอร์ ที่ร่วมงานกับเซเลปชื่อดังระดับโลกมากมาย อาทิ AniaJ จาก brand ambassador ของ F Fashion TV เเละยังเป็นดีไซเนอร์ให้กับพี่สาวคุณโรนัลโด นักเตะชื่อดังระดับโลกอีกด้วย

เร็วๆนี้ทางทีม JAL FASHION UK “นิก จิรวรรณ” เตรียมเดินทางไปร่วมงานที่ต่างประเทศ โดยให้สัมภาษณ์สื่อว่าชุดคอลเลคชั่นใหม่ ทุกชุด ได้มีแรงบันดาลใจจาก High Fashion เเละอยากให้เป็นเเบบอย่างให้โลกจดจำ ไม่จำเป็นต้องเหมือนใคร ทำอะไรให้เเตกต่าง นั่นคือดีที่สุด เธอต้องการให้คนทั่วโลกจดจำชุดเเละผลงานของดีไซเนอร์ไทย ช่างแต่งหน้าไทย ให้เป็นที่จดจำทั่วโลก JAL Fashion UK นอกจากจะโด่งดังต่างประเทศเเล้ว ยังเป็นแบรนด์ไทยที่ทำงานในเครือของฮอลลีวูดมากมาย และเพิ่งเป็นข่าวกระเเสสนั่นวงการโลกที่นำชุดหิมพานขึ้นรันเวย์ที่งานเมืองคาน ประเทศฝรั่งเศส เเละยังเป็นแบรนด์ไทยที่ไปทำงานมากกว่า 16 ประเทศ พร้อมทั้งรับรางวัลอวอร์ดมากมายจากทั่วโลก

ผลงานที่ผ่านมานับว่าเป็นการการันตีคุณภาพในการทำงาน สำหรับน้องๆนางเเบบท่านใดที่สนใจเข้าร่วมไปเก็บเกี่ยวประสบการณ์ต่างประเทศทั่วโลก สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ FB : JAL FASHION UK Instagram: Jalfashion_official Instagram: Chirawan Lewis Twitter: JAL FASHION UK

 

หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม  ชาย by กะฉ่อน  รายงาน