ข่าวธารน้ำใจจากทั่วประเทศหลั่งไหลร่วมบุญกับป๋าชูวัดเศวต หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม-ชมรมช่วยเหลือผู้ยากไร้ เพื่อช่วยเหลือพี่น้องชาวอุบลที่กำลังประสพภัยจากน้ำท่วมอยู่ในขณะนี้(มีคลิป) - kachon.com

ธารน้ำใจจากทั่วประเทศหลั่งไหลร่วมบุญกับป๋าชูวัดเศวต หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม-ชมรมช่วยเหลือผู้ยากไร้ เพื่อช่วยเหลือพี่น้องชาวอุบลที่กำลังประสพภัยจากน้ำท่วมอยู่ในขณะนี้(มีคลิป)
กะฉ่อนวาไรตี้

photodune-2043745-college-student-s

ธารน้ำใจจากทั่วประเทศหลั่งไหลร่วมบุญกับป๋าชูวัดเศวต หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม-ชมรมช่วยเหลือผู้ยากไร้ เพื่อช่วยเหลือพี่น้องชาวอุบลที่กำลังประสพภัยจากน้ำท่วมอยู่ในขณะนี้(มีคลิป)

นับเป็นการร่วมแรงร่วมใจของพี่น้องคนไทยจากทั่วประเทศที่่หลังไหลร่วมใจกันบริจาคข้าวของเครื่องใช้ที่จำเป็น เพื่อร่วมกันช่วยเหลือพี่น้องชาวจังหวัดอุบลราชธานีที่กำลังประสพภัยจากน้ำท่วมอยู่ในขณะนี้ โดยร่วมบริจาคผ่านหน่วยงานภาครัฐและเอกชนต่างๆที่เปิดรับบริจาคเพื่อร่วมกันเดินทางไปบรรเทาทุกข์ของพี่น้องชาวจังหวัดอุบล

 

เมื่อไม่นานนี้ ทีมงานหนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม-ชมรมช่วยเหลือผู้ยากไร้ โดย วิทย์ วัดอรุณ(อัครวิทย์ รัตนประสิทธิ์) ได้มอบหมายให้ นายบัญชา ปานนิวัฒน์ หรือ ป๋าชู วัดเศวต หัวหน้าข่าวอาชญากรรม หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม สุชาติ กรุงธน 01 พร้อมทีมงานเดินทางสู่ภาคอีสาน เพื่อนำน้ำดื่มกะฉ่อนดอทคอมและสิ่งของเครื่องอุปโภคบริโภคที่จำเป็น เดินทางไปมอบให้พี่น้องชาวจังหวัดอำนาจเจริญ เพื่อช่วยเหลือพี่แม่พี่น้องชาวภาคอีสานผู้ประสบภัยน้ำท่วม ที่วัดบ้านเก่าบ่อ จังหวัดอำนาจเจริญ มาในครั้งก่อนหน้านี้

 

แต่มวลน้ำจากจังหวัดอำนาจเจริญกลับไหลบ่าสู่จังหวัดอุบลราชธานี จึงทำให้พ่อแม่พี่น้องขาวอุบลได้รับผลกระทบจากภัยน้ำท่วมในครั้งนี้ไม่น้อยกว่าพี่น้องชาวจังหวัดอำนาจเจริญ ทีมงานหนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม-ชมรมช่วยเหลือผู้ยากไร้ โดย นายบัญชา ปานนิวัฒน์ หรือ ป๋าชู วัดเศวต หัวหน้าข่าวอาชญากรรม หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม จึงได้ขอเปิดรับบริจาคข้าวของเครื่องใช้ที่จำเป็นจากพ่อแม่พี่น้องคนไทย

 

เพื่อร่วมกันสมทบทุนช่วยเหลือพี่น้องชาวอุบลผู้ประสบภัยน้ำท่วม ซึ่งทางหนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม-ชมรมช่วยเหลือผู้ยากไร้ จะเดินทางไปยังจังหวัดอุบลราชธานี เพื่อนำน้ำดื่มกะฉ่อนดอทคอม ข้าวสารอาหารแห้ง และสิ่งของอุปโภคที่จำเป็น ไปมอบให้กับพี่น้องผู้ประสบภัยที่กำลังเดือดร้อนจากภัยน้ำท่วมอยู่ในขณะนี้ ในวันที่ 21-23 กันยายน 2562

 

ซึ่งการเปิดรับบริจาคของเราในครั้งนี้ ได้รับการตอบรับจากกลุ่มเพื่อนวิทย์วัดอรุณ และจากพ่อแม่พี่น้องคนไทยจากทั่วประเทศอย่างล้นหลาม ยังความปราบปลื้มยินดีกับคณะทำงานในครั้งนี้เป็นอย่างมาก พวกเราทีมงานหนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม-ชมรมช่วยเหลือผู้ยากไร้ โดย นายบัญชา ปานนิวัฒน์ หรือ ป๋าชู วัดเศวต หัวหน้าข่าวอาชญากรรม หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม ขอกราบขอบพระคุณท่านพ่อแม่พี่น้องชาวไทยผู้ใจบุญจากทั่วประเทศ ในน้ำใจไมตรีที่ท่านร่วมใจกันร่วมบุญกันมาในครั้งนี้

 

โดยในการเดินทางลงพื้นที่เพื่อช่วยเหลือพ่อแม่พี่น้องชาวอุบลที่ได้รับผลกระทบจากภัยน้ำท่วมในครั้งนี้ ได้รับการสนับสนุน รถบรรทุก GMC จำนวน 1 คัน พร้อมพลขับและพลประจำรถ จำนวน 2 นาย จากกองพันทหารสารวัตรที่ 11 โดยท่าน พอ.จักร วราภิรมย์ ผบ.พัน.สห.11 ทีมงานหนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม-ชมรมช่วยเหลือผู้ยากไร้ โดย นายบัญชา ปานนิวัฒน์ หรือ ป๋าชู วัดเศวต หัวหน้าข่าวอาชญากรรม หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม สุชาติ กรุงธน 01 เต้ วัดกัลยา ขอขอบพระคุณ กองพันทหารสารวัตรที่ 11 โดยท่าน พอ.จักร วราภิรมย์ ผบ.พัน.สห.11 ที่ร่วมสนับสนุนยานพาหนะในการเดินทางครั้งนี้

 

พวกเราทีมงานหนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม-ชมรมช่วยเหลือผู้ยากไร้ จะเดินทางไปยังจังหวัดอุบลราชธานีในวันที่ 21-23 กันยายน 2562 เพื่อนำน้ำดื่ม ข้าวสารอาหารแห้ง และสิ่งของอุปโภคที่จำเป็น ที่ทุกท่านร่วมใจกันบริจาคมาในครั้งนี้ไปมอบให้ถึงมือพี่น้องผู้ประสบภัยชาวจังหวัดอุบลราชธานี ที่กำลังเดือดร้อนจากภัยน้ำท่วมอยู่ในขณะนี้ให้ทั่วถึงทุกตำบล-อำเภอ ที่พวกเราสามารถเข้าไปให้ถืงมากที่สุด โดยจะแจ้งความคืบหน้าของการเดินทางในครั้งนี้ให้ทราบอีกครั้ง

หนังสือพิมพ์-ค่ายเพลงกะฉ่อนดอทคอม ทีมงาน วิทย์ วัดอรุณ รายงาน