ข่าวหนุ่ม ยอด กระฑาชาย ทำซิงเกิ้ล“มือสอง” เอาใจเสียงเรียกร้องจากแฟนคลับ - kachon.com

หนุ่ม ยอด กระฑาชาย ทำซิงเกิ้ล“มือสอง” เอาใจเสียงเรียกร้องจากแฟนคลับ
กะฉ่อนวาไรตี้

photodune-2043745-college-student-s

การกลับมาของศิลปิน “ยอด กระฑาชาย” กับผลงานซิงเกิ้ลและมิวสิคฯเพลง “มือสอง”ตามคำเรียกร้องของแฟนคลับ โดยมิวสิคฯเพลงนี้สนุกสนาน น่ารัก เนื้อหากล่าวถึงเรื่องราวของความรักของคนที่เคยมีแฟนแล้วถูกทิ้งไป เปรียบเสมือนของมือสองที่ใครหลายคนอาจจะคิดกัน แต่ด้วยความรัก คำว่ามือสองของใครนั้นไม่ใช่ปัญหา และพร้อมที่จะมอบความรักครั้งใหม่ด้วยความจริงใจพร้อมคอยคอยดูแลเอาใจใส่ให้กับความรักตลอดไป

เพลง “มือสอง” นอกจากจะมีความสนุกแบบน่ารักๆแล้ว ยังได้นางเอก MV ที่สวยสดใสอย่างน้อง"แป้ง" ขวัญทิชา โถรัตน์ ผู้ผ่านเข้ารอบ 10 คน เวทีการประกวดนางแบบไทยซูเปอร์โมเดล ปี 2015 ซึ่งเพลงนี้หนุ่ม ยอด กระฑาชาย ที่มีพื้นฐานเป็นนักร้องอารมณ์ดี จึงสามารถสื่อสารอารมณ์ออกมาทั้งเสียงเพลง ท่าทาง ได้อย่างเป็นมืออาชีพ โดยก่อนหน้านั้น เขาเคยฝากผลงานมามากมาย ภายใต้สังกัด “เจตนารมณ์ดี เร็คคอร์ด” และเพลงที่ติดชาร์ตของนักร้องไฟแรงคนนี้ คือ “ขอร้องไห้ข้างหลังเธอ” ที่ออกซิงเกิ้ลแรก ปี 2560 โดยเพลงนี้ นายยอด กระฑาชาย เป็นผู้แต่งเนื้อร้อง ทำนอง และได้โปรดิวเซอร์รุ่นใหญ่ อย่าง"จุลดิส พิณพิรมย์"

ส่วนผลงานเพลงที่สอง ชื่อว่า"อย่าร้องที่รัก" ซึ่งนายยอด กระฑาชาย ก็เป็นผู้ แต่งเนื้อร้อง ทำนอง เองอีกเช่นกัน โดยมีโปรดิวเซอร์ชื่อดังอย่าง "JaetKBMan""พรเทพ แสงมณี "มาช่วยเรียบเรียงเสียงประสานให้ เพลงที่สาม "เธอคือคนนั้น" เช่นเคยด้วยฝีมือการแต่งเนื้อร้องทำนอง จากหนุ่ม "ยอด กระฑาชาย" และได้โปรดิวเซอร์ชื่อดังคนเดิม "JaetKBMan"พรเทพ แสงมณี มาช่วยขัดเกลาบทเพลงให้อารมณ์เพลงดูเป็นงานอาร์ตที่คู่ควรสำหรับผู้ชายที่มีหัวใจทุกท่าน

สำหรับผลงานล่าสุด “มือสอง” แต่งเนื้อร้องทำนอง โดยอาจารย์ พัฒน์ ธนะพันธุ์ และ ยอด กระฑาชาย โดยมี โปรดิวเซอร์ " JaetKBMan""พรเทพ แสงมณี" คนเดิมนี่เองที่ทำให้บทเพลง “มือสอง” น่าฟัง น่ารัก และสนุกสนาน โดยอาจารย์ พัฒน์ ธนะพันธุ์ ซึ่งเป็นอาจารย์สมัยเรียนของ ยอด กระฑาชาย เป็นผู้แต่งแต่เดิม เป็นเพลงช้าซึ่งๆ เมื่อหนุ่มยอด กระฑาชายได้ฟังเกิดความรักในเพลงนี้ทันมี จึงได้ขอท่านจารย์พัฒน์ ธนะพันธุ์ นำมาปรับปรุงเนื้อร้อง และเพิ่มสีสันเป็นเพลงเข้าจังหวะสนุก โยกนิดๆ โดยเจ้าตัวเปิดใจว่าที่ผ่านมาโหมงานหนักเพื่อช่วยพี่ชายท่าน พ.อ.ดนัย ดิษาภิรมย์ (เสธ.ด.)สร้างความสนุกสนานให้ผู้คนที่มาเยี่ยมร้านอาหารบ้านเสธ.แถวซอย คลองลำเจียก

แต่เมื่อตนเองไปดูในเฟซบุ๊คส่วนตัวว่าปรากฏว่า บรรดาแฟนคลับ ต่างเรียกร้องอยากให้ ยอด กระฑาชาย ออกซิงเกิ้ลใหม่เสียที เขาจึงนำเอาบทเพลงของอาจารย์ พัฒน์ มาปัดฝุ่นทำดนตรีปรับแต่งเนื้อร้องเพิ่มเติมใหม่ จนลงตัวในที่สุดเป็นที่ชื่นชอบของแฟนเพลงมากมาย

 

หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม  ชาย by กะฉ่อน  รายงาน